หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการโทรเบอร์พิเศษคิดค่าบริการเพิ่มจากโปรรายเดือนของ true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีเห็นบิลที่ทรูส่งมา มีส่วนเกิน ที่เป็นเบอร์พิเศษมา 28 นาที ซึ่งคิดค่าบริการแยกจากโปรเพิ่มมา จึงอยากทราบว่า เบอร์ พิเศษ เช่นเบอร์ 4 ตัว เช่น 1161 เป็นต้น ฯลฯ ไม่ได้คิดรวมอยู่ในโปรรายเดือนหรือครับ อย่างของค่ายอื่น เค้ายังคิดรวมกับโปรที่ใช้ ไม่มาคิดเงินเพิ่มเลยนะครับ
รบกวน cc ทรู ชี้แจงหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
ทรูติดต่อไม่ได้โทรไปไม่ชี้แจ้งใดทั้งสิ้น
เบื้องจ่ายคร่อมค้างชำระไปเกิน ทางทีมงานก็แจ้งมาว่าเดียวแก้ไขให้ในยอดต่อไปแต่ทีนี้กลับมาเป็นแบบเดิมและไม่มีการชี้แจงใดๆกลับมาและติดต่อไม่ได้เลย. 1242 ยังซ้ำแล้วซ้ำอีกติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1595156
cc true pantip หัวหน้างานคุณสุดาทิพย์
วันนี้มาทำงานหรือป่าว ทำไมถามหลังไมค์ไป แต่ไม่มีคำตอบ ref. sim No. 1161 - 1180
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
สอบถาม cc true กรณีย้ายค่ายออกครับ
สมมุติว่ารอบบิลของผมตัดวันที่ 9 เดือนหน้า แต่ผมต้องการย้ายไปค่ายอื่นก่อนวันตัดรอบบิล สมมุติว่าดำเนินเรื่องย้ายเสร็จในวันที่ 28 เดือนนี้ อยากทราบว่าค่าบริการรายเดือนจะเฉลี่ยตามวันใช้งานจริงหรือคิดเต็ม
แซลมอนทะยานฟ้า
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
CC true ครับโทรผ่าน true id นับรอบยังไงครับ
โทรฟรีเดือนละ 60 นาที อันนี้นับเดือนตามรอบบิลหรือเดือนตามปฏิธินครับ แล้วก็ถ้าสมมุติไปเที่ยวต่างประเทศ function นี้ยังใช้งานได้ไหมครับ แล้วคิดค่าใช้จ่ายยังไง ยังฟรี 60 นาทีหรือใช้ไม่ได้เลย เข้าใจว่าหน
amameera
สอบถาม cc ของ true เรื่องยอดค้างบริการ
ได้ชำระค่าใช้บริการ เบอร์ ล่วงหน้าเดือน มิ:)ายน ไปแล้วเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2016 แล้วไปปิดเบอร์ วันที่ 28 มิถุนายน 2016 ทำไมวันนี้ มีบิลมาให้ชำระยอดเดือน กรกฎาคม 2016 อีกครับ ทั้งๆที่ปิดเบอร์ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3000019
true move h เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมทำไมต้องรอให้มีผลในวันที่ตัดรอบบิล
ใช้แพ็คเกจเสริมไอทอล์ค 300 บาท โทร 400 นาที ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24 วันที่ 25 ต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเป็นไอทอล์ค 100 โทร 120 นาที และต้องการให้มีผลตั้งแต่วันที่ 25 เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่cc.แจ้งว่าไม่ส
Unpopular Man
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการโทรเบอร์พิเศษคิดค่าบริการเพิ่มจากโปรรายเดือนของ true
รบกวน cc ทรู ชี้แจงหน่อยครับ