ซื้อหนังสือจากร้านออนไลน์​ หนังสือมีตำหนิ

ลูกค้าซื้อหนังสือจากร้านออนไลน์​ โอนค่าหนังสือ+ค่าส่งเรียบร้อย
ทางร้านส่งให้ทางไปรษณีย์​ ลูกค้ารับหนังสือเรียบร้อย​

หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป อ่านหนังสือไปได้ครึ่งเล่ม​ เจอว่าหนังสือมีบางหน้า​ ที่ขอบกระดาษติดกัน​ ลักษณะที่เครื่องตัดกระดาษ​ ตัดหน้าไม่ขาด
ส่วนเนื้อหาในหนังสือ​ ครบถ้วน​ ไม่เสียหาย

คำถามครับ
1.​ ถ้าคุณเป็นลูกค้า​ คุณจะแจ้งร้านที่ขายหนังสือให้คุณทราบถึงข้อผิดพลาดนี้หรือไม่​ แล้วคุณต้องการให้ทางร้านชดเชยหรือไม่​ อย่างไร

2.​ ถ้าคุณคือคนขาย​ คุณมีข้อเสนอในการชดเชยข้อผิดพลาดนี้ให้ลูกค้าอย่างไร​ แล้วคุณต้องการให้ทางสำนักพิมพ์ชดเชยให้คุณอย่างไร

3.​ ถ้าร้านออนไลน์นั้น​ คือร้านของสำนักพิมพ์เอง​ คุณได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องนี้​ มีอำนาจตัดสินใจ​ คุณจะเสนอข้อชดเชยให้ลูกค้าอย่างไร

เป็นเรื่องที่เกิดกับผมเองครับ​ จัดการเรียบร้อยแล้ว​ แค่อยากรู้​มุมมองของทุกท่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่