[SR] ดีจริงๆ ยากบอกต่อ! Overnight Recovery Mask จาก Skinpro

กระทู้รีวิว
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วนะ ช่วงนี้เรามีโอกาสได้ลองเทสสกินแคร์หลายตัวเลย บางตัวก็รอด บางตัวก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่รอดจ้าพี่จ๋าาาา T_T...แต่วันนี้ก็มีสกินแคร์ตัวนึงที่มีคนแนะนำมา ให้ลองใช้ดูเพราะเห็นว่าเราเป็นคนผิวแพ้งาย ผิวแห้งไรงี้ แล้วสกินแคร์ของเค้าก็ตอบโจทย์คนผิวอ่อนแอแบบเรา 

 
เราเลยอ่ะลองดูซิว่าจะรอดรึป่าว?....นี่เลยจ้า " Skinpro Overnight Recovery Mask" จริงๆ แบรนด์ Skinpro เค้ามีสกินแคร์หลายแบบนะ แต่ว่าทุกตัวออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังด้วยจ้า ฉะนั้นปลอดภัยหายห่วงเลยน๊าาา 
 

 
สำหรับตัวที่เราได้ลองใช้อย่างจริงจังก็คือตัว Overnight Recovery Mask นี่แหละ อารมณ์คล้ายๆ กับ Sleeping mask ที่เราใช้เป็นประจำเลยนะ คือเราก็ใช้สลิปปิ้งมาส์กมาหลายตัว แต่พอได้ลองตัวนี้แล้วมันต่างกว่าจริงๆ เพราะเค้ามีทั้งการบำรุงและล้างสารพิษอีกทั้งปลอบประโลมผิวพร้อมฟื้นฟูผิวในเวลาเดียวกันด้วยจ้า และที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมอันตรายที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น  ซิลิโคน, พาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, สีและน้ำหอม
 

เอาล่ะ มาถึงตรงนี้เพื่อนๆ อาจจะอยากรู้ว่ามาส์กตัวนี้ เค้าช่วยดูแลผิวเรายังไงบ้างเราจะขอเล่าให้ฟังคราวๆ ละกันเนอะ....ว่าเค้าช่วยดูแลผิวยังไงบ้าง 

ล้างสารพิษ : โดยเค้าจะมีส่วนผสมสารสกัดชาเขียวและแร่หิน  Malachite ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว กำจัดสิ่งสกปรกมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจ้ามาในแต่ละวัน บางทีเราล้างหน้าทำความสะอาดตามปกติก็อาจจะไม่พอ ดังนั้นอันนี้เริ่ดมากเป็นอะไรที่เรารู้สึกว่าดีต่อผิว 

ปลอบประโลมผิว : พอดีท็อกซ์ผิวแล้ว มาส์กตัวนี้เค้าก็จะช่วยปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจาก สารสกัดจาก สมุนไพรหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น Licorice, Chamomile, Japanese Knotweed ช่วยลดอาการแพ้ อาการคันระคายเคืองต่างๆ ได้ด้วย 

ฟื้นฟูผิว : และสุดท้ายเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ คือการฟื้นฟูผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวที่อ่อนล้า แห้งกร้าน กลับมาสดใสชุ่มชื้นอีกครั้งด้วย Multi-molecular Hyaluronic Complex จะบอกว่าช่วยเติมเต็มฟื้นฟูได้ถึงเซลล์ผิวกันเลยทีเดียวนะจ๊ะ 

...พอรู้ข้อมูลของเค้าไปคร่าวๆ แล้วทีนี่เรามาดูเนื้อมาส์กเค้ากันหน่อยดีกว่าจ้า
 




เนื้อมาส์กเค้าจะเป็นลักษณะเจลๆ บางเบา นุ่มละมุนมากเลยนะ
 
วิธีใช้ : เราจะทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงในตอนเย็น โดยตัดมา 1 ช้อนไม้พายที่เค้าให้มาเลย แล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้า เสร็จแล้วไปนอนได้จ๊ะ 

 
ความรู้สึกหลังใช้ : เราลองใช้มาเป็นเดือนๆ อยู่นะ คืออันดีมากจริงๆ รู้สึกว่าหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย จากทีเคยสัมผัสแล้วมีความเป็นขุยๆ ตอนนี้หายไปแล้วอ่ะ และที่สำคัญเลยคือแต่งหน้าง่ายขึ้น รองพื้นเกลี่ยง่ายทาแป้งก็ติดทนมากขึ้น ชอบมากจุดนี้ 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าแห้ง ผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอ ลองไปหามาใช้กันดูจ้า จะใช้เป็นมาส์กแบบเราหรือว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของเค้าก็ได้นะ กับแบรนด์ Skinpro นี่เลยจ้า
ชื่อสินค้า:   Skinpro
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลองใช้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่