มีใครเคยเจอพนักงานทวงหนี้บัตร พูดจาไม่รู้เรื่องบ้างคะ

กระทู้คำถาม
ซื้อรถมือสองจากไฟแนนซ์ ที่หนึ่งที่มีบัตรรูดสินค้าด้วย เราแจ้งตั้งแต่วันที่ซื้อ ว่าสะดวกชำระวันที่5 เพราะเงินเดือนออกวันนั้น เซลล์เจ้ากรรม ก้อดันทำจ่ายวันที่2 มาให้ แล้วก้อทักท้วงไปตั้งแต่ก่อนจ่ายงวดแรก ก้อยังคงไม่เปลี่ยนแปลงอะไร เราเคยมีจ่ายช้า ย้ำว่าแค่ช้า 1งวดไม่ได้ค้าง  ตอนนี้สถานะปกติแล้ว ก้อโทรตามทุกงวด เปลี่ยนเบอร์มือถือก้อยังโทรเข้าเครื่องบริษัท โดยที่ยังไม่เกินวันดีล คือวันที่5 วันนี้งานยุ่งๆ พนักงานเจ้ากรรม ก้อดันโทรมา เราก้อถามว่าเปลี่ยนแปลงวันได้ไหม เพราะไม่สะดวกรับโทรศัพท์ตามทุกเดือน ถ้าเราล่าช้าค่อยตาม พนักงานบอกไม่ได้ มันเป็นหน้าที่ เราเคยมีล่าช้า ถือเป็นลูกค้าเกรดไม่ดี เราเลยโมโห ต่อว่าไป ว่าถ้าช้าค่อยโทร ช้าเราก้อมีเบี้ยปรับนะคะ บริษัทนี้500กว่าบาทเลย คืออยากปรึกษาว่าควรจะยังไงเพราะแจ้งเปลี่ยนวันก้อไม่เป็นผล แล้วก้อยังโทรมาทุกเดือน ทั้งๆที่สถานะปกติ หรือแจ้งให้เค้าเปลี่ยนพนักงานที่โทรดี คนนี้ไม่ไหว พูดจาน่า ......ที่บ้านซื้อรถมาคันนี้คันที่4 เพิ่งจะเคยเจอค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่