คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มาอัปเดทการดูแลเพิ่มเติมสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแนะนำข้อมูลให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5311195 สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน สมาร์ท-วิษณุเข้าใจและยินดีดูแลเพื่อให้คุณได้รับการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพนะครับ อย่างไรแล้วขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสถานะการใช้งานให้เพิ่มเติมครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5311195 สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน สมาร์ท-วิษณุเข้าใจและยินดีดูแลเพื่อให้คุณได้รับการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพนะครับ อย่างไรแล้วขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสถานะการใช้งานให้เพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
มีเงินในโทรศัพท์แต่โทรออกไม่ได้ สาเหตุมาจากอะไรค่ะ