ผิดหวังกับการสั่งของ ออนไลน์จาก Robinson Online เกินอาทิตย์ยังไม่ได้ของ และต้องโทรตามบ่อยครั้ง

ผิดหวังกับการสั่งของ ออนไลน์จาก Robinson Online  เกินอาทิตย์ยังไม่ได้ของ และต้องโทรตามบ่อยครั้ง 

เราได้สั่งของตั้งแต่ 20/09/19
ติดตามของ(28/9/2562 10:16:27) ครั้งที่ 1 แจ้งว่าจะติดตามให้
โทรไป 30/09/19 แจ้งว่า ไม่สามารถเช็คของได้ เนื่องจาก ออกจากสายพานแล้ว แจ้งบอกให้ cancel การซื้อไหมคะ ย้ำ ว่า ให้ เรา cancel  ไป แต่เราบอกว่าต้องการของที่สั่ง เพราะต้องใช้เป็นของขวัญ

เราสั่งซื้อของที่ Robinson Online เพราะเชื่อใจ และ รู้สึกว่าของที่ต้องต้องเป็นของแท้ และการบริการ ย่อมดีกว่าร้านอื่นๆ แต่ สงสัยว่าจะคิดผิด
ทั้งด้าน บริการ และ การขนส่ง  เราไม่สารารถรับรู้ได้เลยว่า เราจะได้ของวันไหน หรือจะได้รับของจริงๆหรือเปล่า เพราะพนักงาน ก็มีแต่ ให้cancel ไป
ส่วนเราก็ได้แต่นั่งรอ

ปกติ สั่งของไม่เกิน 2-3 วัน ก็ว่านาน แล้วในกรุงเทพ   นี้ วันที่ 1/10/2019 ยังไม่ได้รับของและไม่มีใครโทรกลับ 

ของที่สั่งไม่ได้แพงมาก ประมาณ  เกือบ 2พัน บาท แต่ เราตั้งใจจะซื้อเป็นของขวัญให้ลูก ของน้องชาย  
เราผิดหวังกับการบริการครั้งนี้ มาก 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่