การส่งของกับทาง speed d ดีสมชื่อจริงไหมมม............

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใช้บริการกับ ทาง speed D ครั้งแรก..
เข้าเรื่องเลยละกัน เราส่งของกับทาง 7 เมื่อวันที่ 23 09 62 เวลา18.19
มีพนักงานรับพัสดุทาง 7 เวลา 15.06 วันที่ 24 09 62 ซึ่งมารับของอีกวัน...
เราก่คอยตามของเช็คของมาตลอดย้ำทุกวัน จนเวลาผ่านไป 5 วัน ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหนเลย ที่ตรวจสอบได้บอกแค่ว่าสิ่งของอยู่ที่จุดกระจายพัสดุเอิ่ม......
จนถึงวันที่ 29 เราเริ่มไม่ไหวกับขนส่งแหละ 29 09 62 ประมาณเที่ยง เราก่ไปติดต่อกับทาง 7 ที่เราได้ไปส่งของ
ทาง 7 ได้ติดต่อให้เราพูดคุยกับทางประชาสัมพันธ์ 1. ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> การขนส่งทางเราภายใน 5 วันนะครับ
เรา >>> ถ้า 5 วัน ของต้องถึงแล้วนะค่ะ
ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> อ่อ ในใบ บอกว่าของต้องถึง ภายในวันที่ 30 18.00 นะครับ
เรา >>> อะเคร ค่ะ จะรอ และย้ำว่าวันที่ 30 18.00 ใช่ไหมค่ะ ครัมผม
และล่าสุดนี้ ของ ก็ยังไม่ได้ ตรวจเช็คของก็ยังอยู่ที่เดิม จุดกระจายสินค้า พ่องงงงงง

เริ่มทนไม่ไหวแล้วค่าาาาาไปหา7ที่เดิมสิค่ะ
สิ่งที่ได้คุย 1. ประชาสัมพันธ์ค่ะ >>> ทางเราได้ประชาสัมพันธ์ไปทางกับทางบริษัทให้แล้วนะค่ะ เดี๋ยวจะมีคนโทรกลับ เอิ่ม.... ทางเราประชาสัมพันธ์ให้แล้วนะค่า เออ ประชาสัมพันธ์จิง ได้แค่นั้น สรุปคือ เราต้องรองั้นเหรอ.....

เราเริ่มไม่ไหวแหละ เสียงสั่น น้ำตาคลอ ทำอะไรไม่ได้นิค่ะ เหมือนถูกลอยแพ คือการให้รอออออ ไม่รู้ว่า ของที่ส่งอยู่ไหน แล้วทางขนส่งจะโทมาตอนไหน มันเลยวันมาแล้วนิ ใครรับผิดชอบ
ขอชมอีกนิดทาง 7 เขาก็ดีนะติดตามให้เรา แล้วล่าสุดก่อนออกมาจาก 7 มีเบอ 090968XXXXX ขอโทษนะค่า พัสดุของคุณลูกค้าตกค้าง เอิ่มมม แล้วใงต่อค่า พัสดุของคุณลูกค้าจะได้ล่าช้าของจะได้ ภายใน สัปดาห์นี้ นะค่ะทางเราจะรีบส่งของให้
ล่าช้า พ่องงงงงงงง

งงงงงงงงสิค่า(ในใจ 555) คราวนี้ ระเบิดที่สุดในชีวิตแล้วค่าาาาาาพ่อคู๊ณแม่คู๊นนนนนนนนน
มรืงงงงงเอารางวัลล่าช้าไปเลยค่าาา
สรุป เรื่องนี้ใครผิด เรื่องนี้ใครต้องรับผิดชอบ รับผิดชอบยังไง ในเมื่อของก่ส่งให้ลูกค้าล่าช้า การตรวจสอบไม่มีการเคลื่อนไหว พัสดุมีการตกค้าง แล้วไม่มีการโทมาบอกกับทางลูกค้าบ้างเลยเหรอ หรือทำอย่างไรก็ได้ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับรู้บ้าง แล้วประชาสัมพันธ์ คนแรกรู้ได้อย่างไรกว่าจะมีของถึงมือลูกค้า ภายใน 30 18.00 น. แล้วก่ย้ำกับเราด้วยนะ ตอนนั้นเปิดลำโพง พนักงาน 7 ได้ยินทุกคน เอาข้อมูลมาจากไหน ไม่มีใครให้คำตอบกับเรื่องนี้เลย
เราเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ไว้ใจในการส่งของกับทาง Speed d แล้วนะ ต้องมาเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้เนี่ย และตอนนี้ ของอยู่ไหน จะถึงเมื่อไหร่ ของจะสมบูรณ์100 เปอเซนไหม คำตอบบบ ไม่มีค่ะ ลอยแพเรื่อยๆๆค่า วันส่งของก็เลท จะรับผิดชอบกับลูกค้ายังไง?????????????







g เราไม่รู้ว่าเป็นแค่เราคนเดียวหรือเปล่าที่ซวยแบบนี้ โคตรเสียความรู้สึก
ส่งของกับทาง speed D ดีสมชื่อจริงไหมมม
เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใช้บริการกับ ทาง speed D ครั้งแรก..
เข้าเรื่องเลยละกัน เราส่งของกับทาง 7 เมื่อวันที่ 23 09 62 เวลา18.19
มีพนักงานรับพัสดุทาง 7 เวลา 15.06 วันที่ 24 09 62 ซึ่งมารับของอีกวัน...
เราก่คอยตามของเช็คของมาตลอดย้ำทุกวัน จนเวลาผ่านไป 5 วัน ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหนเลย ที่ตรวจสอบได้บอกแค่ว่าสิ่งของอยู่ที่จุดกระจายพัสดุเอิ่ม......
จนถึงวันที่ 29 เราเริ่มไม่ไหวกับขนส่งแหละ 29 09 62 ประมาณเที่ยง เราก่ไปติดต่อกับทาง 7 ที่เราได้ไปส่งของ
ทาง 7 ได้ติดต่อให้เราพูดคุยกับทางประชาสัมพันธ์ 1. ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> การขนส่งทางเราภายใน 5 วันนะครับ
เรา >>> ถ้า 5 วัน ของต้องถึงแล้วนะค่ะ
ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> อ่อ ในใบ บอกว่าของต้องถึง ภายในวันที่ 30 18.00 นะครับ
เรา >>> อะเคร ค่ะ จะรอ และย้ำว่าวันที่ 30 18.00 ใช่ไหมค่ะ ครัมผม
และล่าสุดนี้ ของ ก็ยังไม่ได้ ตรวจเช็คของก็ยังอยู่ที่เดิม จุดกระจายสินค้า พ่องงงงงง
สิ่งที่ได้คุย 1. ประชาสัมพันธ์ค่ะ >>> ทางเราได้ประชาสัมพันธ์ไปทางกับทางบริษัทให้แล้วนะค่ะ เดี๋ยวจะมีคนโทรกลับ เอิ่ม.... ทางเราประชาสัมพันธ์ให้แล้วนะค่า เออ ประชาสัมพันธ์จิง ได้แค่นั้น สรุปคือ เราต้องรองั้นเหรอ.....
ขอชมอีกนิดทาง 7 เขาก็ดีนะติดตามให้เรา แล้วล่าสุดก่อนออกมาจาก 7 มีเบอ 090968XXXXX ขอโทษนะค่า พัสดุของคุณลูกค้าตกค้าง เอิ่มมม แล้วใงต่อค่า พัสดุของคุณลูกค้าจะได้ล่าช้าของจะได้ ภายใน สัปดาห์นี้ นะค่ะทางเราจะรีบส่งของให้ ล่าช้า พ่องงงงงงงง
สรุป เรื่องนี้ใครผิด เรื่องนี้ใครต้องรับผิดชอบ รับผิดชอบยังไง ในเมื่อของก่ส่งให้ลูกค้าล่าช้า การตรวจสอบไม่มีการเคลื่อนไหว พัสดุมีการตกค้าง แล้วไม่มีการโทมาบอกกับทางลูกค้าบ้างเลยเหรอ หรือทำอย่างไรก็ได้ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับรู้บ้าง แล้วประชาสัมพันธ์ คนแรกรู้ได้อย่างไรกว่าจะมีของถึงมือลูกค้า ภายใน 30 18.00 น. แล้วก่ย้ำกับเราด้วยนะ ตอนนั้นเปิดลำโพง พนักงาน 7 ได้ยินทุกคน เอาข้อมูลมาจากไหน ไม่มีใครให้คำตอบกับเรื่องนี้เลย
เราเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ไว้ใจในการส่งของกับทาง Speed d แล้วนะ ต้องมาเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้เนี่ย และตอนนี้ ของอยู่ไหน จะถึงเมื่อไหร่ ของจะสมบูรณ์100 เปอเซนไหม คำตอบบบ ไม่มีค่ะ ลอยแพเรื่อยๆๆค่า วันส่งของก็เลท จะรับผิดชอบกับลูกค้ายังไง?????????????