วันนี้ 29 กย.62 เวลาประมาณ 11.45 น.
ไปจองคิวที่ร้าน fuji สาขาเซนต์ทรัลเวสเกต
ได้คิวที่ 40 พนักงานให้สั่งอาหารรอ เรามากัน 3 คน
สั่ง 3 เซ็ท พร้อมเครื่องดื่มฟรี 3 แก้ว หลังจากได้โต๊ะแล้ว
- พนักงานนำเครื่องดื่มมาเสริฟ 1 แก้ว รอสักพักคิวว่าจะมาอีก 2 แก้ว
- รออาหาร 15 นาที มาเซ็ทที่ 1
- รอเซ็ทที่ 2 +10 นาที แถมมาผิดอีก พนักงานบอกว่าให้รอใหม่อีก 10 นาที
- เซ็ทที่ 3 ตามพนักงานบอกว่าเดี๋ยวดูให้ สักพักพนักงานอีกคนบอกว่า
คุณสั่งเพียง 2 เซ็ทนะค่ะ (นั่งกัน 3 คน)
ประเด็นคือทางร้านไม่มีการตรวจสอบว่าลูกค้าสั่ง 3 หรือ 2 เซ็ท
และไม่มีการสอบถามพนักงานสักคนว่า ผู้ใดเป็นคนรับ order คิวที่ 40
ไม่ได้ยินคำขอโทษสักคำ ไม่มีการชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น (ณ เวลานั้น ยังคงได้น้ำ 1 แก้ว)
สรุปมื้อนี้นั่งรอที่โต๊ะ 25 นาที ไม่นับเวลานั่งรอหน้าร้าน
ประทับใจอย่างมาก
ลาก่อนค่ะ fuji
ไปจองคิวที่ร้าน fuji สาขาเซนต์ทรัลเวสเกต
ได้คิวที่ 40 พนักงานให้สั่งอาหารรอ เรามากัน 3 คน
สั่ง 3 เซ็ท พร้อมเครื่องดื่มฟรี 3 แก้ว หลังจากได้โต๊ะแล้ว
- พนักงานนำเครื่องดื่มมาเสริฟ 1 แก้ว รอสักพักคิวว่าจะมาอีก 2 แก้ว
- รออาหาร 15 นาที มาเซ็ทที่ 1
- รอเซ็ทที่ 2 +10 นาที แถมมาผิดอีก พนักงานบอกว่าให้รอใหม่อีก 10 นาที
- เซ็ทที่ 3 ตามพนักงานบอกว่าเดี๋ยวดูให้ สักพักพนักงานอีกคนบอกว่า
คุณสั่งเพียง 2 เซ็ทนะค่ะ (นั่งกัน 3 คน)
ประเด็นคือทางร้านไม่มีการตรวจสอบว่าลูกค้าสั่ง 3 หรือ 2 เซ็ท
และไม่มีการสอบถามพนักงานสักคนว่า ผู้ใดเป็นคนรับ order คิวที่ 40
ไม่ได้ยินคำขอโทษสักคำ ไม่มีการชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น (ณ เวลานั้น ยังคงได้น้ำ 1 แก้ว)
สรุปมื้อนี้นั่งรอที่โต๊ะ 25 นาที ไม่นับเวลานั่งรอหน้าร้าน
ประทับใจอย่างมาก