เนื่องจากเราได้เจอและรู้สึกแย่มากคือเราซื้อคอนโดของAnanda แบรนด์ไอดีโอ (ไอดีโอโมบิวงศ์สว่าง) แย่มากความปลอดภัยไม่มีเลย
เหตุการณ์คือเราอยู่ห้องคนเดียววันอาทิตย์อยู่ดีๆก็มีใครไม่ทราบพยายามดันประตูจะเปิดห้องเราเข้ามาเราตกใจกลัวมากเพราะมองออกไปทีตาแมวเห็นเป็นผู้ชายได้ตะโกนถามออกไปว่าใครเขาจึงเดินไปหลังจากนั้น ก็เดินกลับมาดันประตูอีกเป็นรอบที่สอง เราเลยโทรไปแจ้งนิติให้ตรวจสอบซึ่งเขารับคำว่าจะโทรกลับมาแจ้งแต่หายไป1ชมกว่าก็ไม่มีใครโทรมาแจ้งเราต้องโทรไปถามเอง เขาแจ้งแค่ว่าเป็นผู้รับเหมาของโครงการเปิดห้องผิด. และขอโทษเท่านั้นซึ่งโดยปกติทางโครงการแจ้งเราแต่แรกว่าวันอาทิตย์ไม่ให้ใครเข้ามาทำอะไร. และถึงเป็นวันอื่นจะให้คนนอกเข้ามาทำอะไรโดนไม่มีเจ้าหน้าที่ติดตา ม และเที่ยวมาเปิดห้องคนอื่นเรื่อยเปื่อยได้เหรอลิฟที่ล็อคชั้นจะมีประโยชน์อะไรเมื่อให้ใครเข้ามาก็ได้โชคดีที่เราล็อคห้องไว้สองชั้นเขาเลยดันประตูเข้ามาไม่ได้. หลังจากนั้นเราจึงส่งเรื่องร้องเรียนไปยังwebsiteของอนันดา ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่นิติคนเดิมโทรมาขอโทษเราอีกรอบ เราได้ถามไปว่าจะแก้ไขอย่างไรเขาก็ไม่ตอบแจ้งแค่จะดำเนินการแก้ไข และแจ้งเรื่องไปที่หัวหน้าพนักงานนั้นแล้วเราได้ขอไปว่าไม่ให้พนักงานคนนั้นเข้ามาที่โครงการอีกเขาก็ไม่รับปาก. เราจึงขอให้เขาทำหนังสือชี้แจงเป็นลายอักษรว่าจะแก้ไขอย่างไร อีกวันพนักงานของสำนักงานใหญ่โทรมาสอบถามและขอโทษ เราก็ได้ต่อว่าไป และขอแจ้งสิ่งที่เราอยากได้ไป คือมาตราแก้ไขเป็นลายลักษณ์อักษรพร้อมชื่อสกุลพนักงานที่ทำผิดเพราะเราต้องการทราบไว้หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และพนักงานที่โทรมาท่านนั้นยังถามเราอีกว่าเจ้าหน้าที่แจ้งแล้วใช่มั้ยค่ะว่าเป็นการเข้าใจผิด แบบประมาณเราคิดมากไปเอง. อันนี้เราคิดเองนะจากน้ำเสียง พนักงานที่โทรมาแต่ละคนบอกว่าเข้าใจเรานะแต่ความจริงแล้วไม่เข้าใจไง ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก เราปรึกษากับพี่ที่ทำงานก็บอกว่าไม่ปกติคนเราไม่น่าจะมาพยายามเปิดห้องที่ไม่ใช่ห้องที่แจ้ง
งไว้ในงานถึงสองครั้ง. ซึ่งพี่ๆที่ทำงานก็ได้แนะนำให้เราไปแจ้งความไว้เราเลยไปแจ้งความไว้ และคุณตำรวจก็น่ารักมากๆค่ะแนะนำดีมากบอกว่าอันตรายค่ะแบบนี้หากมีอะไรให้โทรแจ้งสนได้เลย และให้เราขอดูกล้องวงจรปิดและข้อมูลจากนิติได้เลยมันเป็นสิทธิในความปลอดภัยของเรา. ซึ่งตรงนี้เราก็ขอไปแล้วแต่นิติก็ยังไม่ให้เรา เราจึงเข้าไปร้องเรียนทางwebsiteของanandaอีกเขาจึงทำหนังสือแจ้งมาตราป้องกันมาว่าจะให้มีคนมาดูเวลามีคนนอกเข้ามา (ซึ่งตรงนี้มันสมควรมีแต่แรกเปล่า)และแจ้งว่าเป็นพนักงานที่ฝ่ายขายจ้างมาแต่ ไม่บอกชื่อสกุล ไฟล์กล้องวงจรปิดก็ไม่ให้ เราจึงเข้าไปร้องเรียนในwebsite ของAnanda อีกรอบแต่ก็ยังเงียบ
คงไม่ใส่ใจแล้วเพราะร้องเรียนเข้าไปหลายครั้ง
แต่ที่เราร้องเรียนเข้าเป็นหลายครั้งเพราะเรายังไม่ได้ข้อมูลที่เราต้องการเลย. เหมือนทางอนันดาช่วยกันปกปิดข้อมูลเลย
เราจึงตัดสินตั้งใจมาเตือนว่าอย่าซื้อเลยคอนโดของAnanda นิติแย่มาก บริการหลังการขายก็แย่ค่ะ ถ้าอยากอยู่แบบจิตตกแบบเราหวาดระแวงเรื่องความปลอดภัยก็ซื้อเลย. คือตอนนี้รู้สึกแย่มากเพราะเป็นคอนโดที่เราซื้ออยู่เองไม่ได้เช่าจะย้ายก็ไม่ได้. เราจะทำงั้ยดีขอความเห็นหน่อย
คอนโดไอดีโอโมบิวงศ์สว่างความปลอดภัยแย่มาก
เหตุการณ์คือเราอยู่ห้องคนเดียววันอาทิตย์อยู่ดีๆก็มีใครไม่ทราบพยายามดันประตูจะเปิดห้องเราเข้ามาเราตกใจกลัวมากเพราะมองออกไปทีตาแมวเห็นเป็นผู้ชายได้ตะโกนถามออกไปว่าใครเขาจึงเดินไปหลังจากนั้น ก็เดินกลับมาดันประตูอีกเป็นรอบที่สอง เราเลยโทรไปแจ้งนิติให้ตรวจสอบซึ่งเขารับคำว่าจะโทรกลับมาแจ้งแต่หายไป1ชมกว่าก็ไม่มีใครโทรมาแจ้งเราต้องโทรไปถามเอง เขาแจ้งแค่ว่าเป็นผู้รับเหมาของโครงการเปิดห้องผิด. และขอโทษเท่านั้นซึ่งโดยปกติทางโครงการแจ้งเราแต่แรกว่าวันอาทิตย์ไม่ให้ใครเข้ามาทำอะไร. และถึงเป็นวันอื่นจะให้คนนอกเข้ามาทำอะไรโดนไม่มีเจ้าหน้าที่ติดตา ม และเที่ยวมาเปิดห้องคนอื่นเรื่อยเปื่อยได้เหรอลิฟที่ล็อคชั้นจะมีประโยชน์อะไรเมื่อให้ใครเข้ามาก็ได้โชคดีที่เราล็อคห้องไว้สองชั้นเขาเลยดันประตูเข้ามาไม่ได้. หลังจากนั้นเราจึงส่งเรื่องร้องเรียนไปยังwebsiteของอนันดา ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่นิติคนเดิมโทรมาขอโทษเราอีกรอบ เราได้ถามไปว่าจะแก้ไขอย่างไรเขาก็ไม่ตอบแจ้งแค่จะดำเนินการแก้ไข และแจ้งเรื่องไปที่หัวหน้าพนักงานนั้นแล้วเราได้ขอไปว่าไม่ให้พนักงานคนนั้นเข้ามาที่โครงการอีกเขาก็ไม่รับปาก. เราจึงขอให้เขาทำหนังสือชี้แจงเป็นลายอักษรว่าจะแก้ไขอย่างไร อีกวันพนักงานของสำนักงานใหญ่โทรมาสอบถามและขอโทษ เราก็ได้ต่อว่าไป และขอแจ้งสิ่งที่เราอยากได้ไป คือมาตราแก้ไขเป็นลายลักษณ์อักษรพร้อมชื่อสกุลพนักงานที่ทำผิดเพราะเราต้องการทราบไว้หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และพนักงานที่โทรมาท่านนั้นยังถามเราอีกว่าเจ้าหน้าที่แจ้งแล้วใช่มั้ยค่ะว่าเป็นการเข้าใจผิด แบบประมาณเราคิดมากไปเอง. อันนี้เราคิดเองนะจากน้ำเสียง พนักงานที่โทรมาแต่ละคนบอกว่าเข้าใจเรานะแต่ความจริงแล้วไม่เข้าใจไง ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก เราปรึกษากับพี่ที่ทำงานก็บอกว่าไม่ปกติคนเราไม่น่าจะมาพยายามเปิดห้องที่ไม่ใช่ห้องที่แจ้ง
งไว้ในงานถึงสองครั้ง. ซึ่งพี่ๆที่ทำงานก็ได้แนะนำให้เราไปแจ้งความไว้เราเลยไปแจ้งความไว้ และคุณตำรวจก็น่ารักมากๆค่ะแนะนำดีมากบอกว่าอันตรายค่ะแบบนี้หากมีอะไรให้โทรแจ้งสนได้เลย และให้เราขอดูกล้องวงจรปิดและข้อมูลจากนิติได้เลยมันเป็นสิทธิในความปลอดภัยของเรา. ซึ่งตรงนี้เราก็ขอไปแล้วแต่นิติก็ยังไม่ให้เรา เราจึงเข้าไปร้องเรียนทางwebsiteของanandaอีกเขาจึงทำหนังสือแจ้งมาตราป้องกันมาว่าจะให้มีคนมาดูเวลามีคนนอกเข้ามา (ซึ่งตรงนี้มันสมควรมีแต่แรกเปล่า)และแจ้งว่าเป็นพนักงานที่ฝ่ายขายจ้างมาแต่ ไม่บอกชื่อสกุล ไฟล์กล้องวงจรปิดก็ไม่ให้ เราจึงเข้าไปร้องเรียนในwebsite ของAnanda อีกรอบแต่ก็ยังเงียบ
คงไม่ใส่ใจแล้วเพราะร้องเรียนเข้าไปหลายครั้ง
แต่ที่เราร้องเรียนเข้าเป็นหลายครั้งเพราะเรายังไม่ได้ข้อมูลที่เราต้องการเลย. เหมือนทางอนันดาช่วยกันปกปิดข้อมูลเลย
เราจึงตัดสินตั้งใจมาเตือนว่าอย่าซื้อเลยคอนโดของAnanda นิติแย่มาก บริการหลังการขายก็แย่ค่ะ ถ้าอยากอยู่แบบจิตตกแบบเราหวาดระแวงเรื่องความปลอดภัยก็ซื้อเลย. คือตอนนี้รู้สึกแย่มากเพราะเป็นคอนโดที่เราซื้ออยู่เองไม่ได้เช่าจะย้ายก็ไม่ได้. เราจะทำงั้ยดีขอความเห็นหน่อย