Brooklyn Nine-Nine ซิทคอมตำรวจสุดฮา เพราะสถานีนี้ มีแต่คนบ้าบอ

 

ช่วงหลังนี้ก็จะดูแต่ซิทคอม555 จาก Friend HIMYM คราวนี้ต่อด้วย Brooklyn Nine-Nine กันเลย แนวออกแนวต่างมาหน่อยไม่ใช่แนวครอบครัว มิตรภาพจ๋าแล้ว เป็นตำรวจกันบ้าง แต่เรื่องความฮานี่เรื่องนี้ไม่ธรรมดา ไม่เป็นรองเลย ก็ลองๆดูตอนสองตอนว่าชอบไหม ปรากฏยาว เรื่องนี้ค่อนข้างติดไว มันดูง่ายสนุกดี บ้าๆบอๆ ทุกตอนเลย ดูมันส์ ขำได้ตลอด ดูได้เพลินเลยเรื่องนี้ ใครต้องการคลายเครียด ฮาแบบสาระไม่ต้องเน้นมาก เรื่องนี้แนะนำเลย



Brooklyn Nine-Nine ซีรี่ส์ สุดป่วนและบ้าบอ เรื่องราวในสถานีตำรวจเขต 99 แห่งบรุกลิน ที่เล่าผ่านนักสืบที่ตัวเป็นผู้ใหญ่ แต่สมองยังเป็นเด็กอย่าง เจค พารอลต้า ที่แม้จะเป็นอย่างก่อนหน้าแต่เขาคือหนึ่งในนักสืบจับกุมและไขคดีที่เก่งคนหนึ่งเลย โดยคนที่ต่อกรเขาได้มีก็แต่นักสืบสาวโต๊ะข้างอย่างเอมี่ ซานติอาโก ผู้น่ารักที่ทั้งคู่เดิมพันกันอยู่ว่าอยู่ว่าใครกันแน่ที่เก่งกว่ากันและจะปิดคดีได้มากกัน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อผู้บังคับบัญชาคนใหม่ย้ายเข้ามาแทนที่อย่างเรย์มอนด์ โฮลต์ กัปตันคนใหม่นี้ เข้มขรึม จริงจังกว่าคนก่อน เรื่องราวสุดฮาของสถานีตำรวจ นาย-นาย แห่งนี้จึงเริ่มต้นขึ้น โดยซีรี่ส์ชุดนี้เปิดตัวช่วง กันยายน 2013 และได้รับการชื่นชม โดยได้รับรางวัลจากเวที Emmy Awards ด้วย ปัจจุบันยังฉายอยู่และตอนนี้มี 6 ซีซั่น โดยมีสะดุดเล็กน้อยที่ฟ็อกซ์อยู่ๆก็ยกเลิกซีรีส์ในซีซั่นที่ 5 แต่ก็ไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกชุบชีวิตต่อโดย เอ็นบีซี ทำซีซันที่ 6 ต่อมาทำให้ยังได้ดูต่อไปอยู่555

ส่วนที่ชอบของเรื่องนี้ก็คือแนวนี้ ฮาดี แบบไม่มีสาระเลย มันดูฮาดูสนุกไป แบบไม่ต้องจริงจัง แต่ละตอนก็จะฮาต่างๆตามสถานการณ์ที่ผูกเข้ากับธีมตำรวจ ที่ช่วงแรกจะพาเราค่อยสำรวจ ความบ้าๆของสถานีแห่งนี้ไปกับกัปตัน คือนอกจากภารกิจและเรื่องราวต่างของตำรวจแล้ว ก็จะมีเรื่องมิตรภาพ ความรักกุ๊กกิ๊กนิดหน่อย พอหอมปากหอมคอ ซึ่งก็อยากให้ไปลองดูกันเอง มีช่วงตอนประจำซีซันอย่างฮาโลวีน วันขอบคุณพระเจ้า ตัวร้ายขาประจำสุดฮาที่สร้างสีสันให้แต่ละซีซันตลอดๆ

เพิ่มให้รู้เพิ่มเติมไปอีกนิดขอเกริ่นย่อหน่อยว่ามีใครกันบ้างในสถานี เก้า-เก้า แห่งนี้ ตามลำดับด้านล่าง
1. Rosa Diaz  ( Stephanie Beatriz ) สาวชุดหนัง สุดเท่ เรื่องเถื่อน เรื่องโหดยกให้เธอคนนี้เลย ยิ้มยากถึงยากที่สุด เพราะหน้าเธอไร้อารมณ์ ตอนไหนเห็นเธอยิ้มนะบอกเลย มีตะหงิดๆอยู่บ้างอ่ะ
2. Charles Boyle  (Joe Lo Truglio) คู่หู เพื่อนเลิฟของเจค ที่ไปไหนไปกัน ที่ความฮาไม่ใช่น้อยเลย
3. Raymond Holt ( Andre Braugher ) กัปตันคนใหม่ สุดจริงจัง วางมาดสุด ให้ลูกน้องมันกลัว เขาคืออีกคนหนึ่งเลยที่ทำให้ สนานีแห่งนี้เติบโต และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตอนแรกเห็นเข้มๆ อย่างนี้ ตอนหลัง ฉากรั่วก็โคตรฮาเลย 555
4. Jake Peralta ( Andy Samberg  ) สายสืบสุดเก่ง สุดฮาบ้าบอๆ ที่มี DIE HARD เป็นโคตรหนังในดวงใจเลย ซึ่งการแสดงของแอนดี้เลยคือหนึ่งในความสนุกที่สุดของเรื่องนี้ (แปะตัวอย่างที่ล้อ Die Hard หน่อย https://www.youtube.com/watch?v=HblwLcAR4r4)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
5. Amy Santiago  ( Melissa Fumero ) สาวสายสืบ ช่างจ้อ ขี้ประจบ ที่มีความฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้เป็นกัปตันให้ได้ มีท่าดีใจสุดฮาเป็นเอกลักษณ์
6. Terry Jeffords ( Terry Crews ) จ่ากล้ามใหญ่แห่งสถานี ที่ถึงตัวเขาจะตัวที่แข็งแกร่ง แต่เป็นคุณพ่อลูกแฝดที่มีจิตใจที่อ่อนโยน (ใครอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันมาแล้วบ้างกับพี่แก้ในวิดิโอสุดโด่งดังที่ใช้กล้ามทั้งตัวเล่นกล้องแบบโคตรบ้ามาแล้ว : https://vimeo.com/47875656  ) Terry Loves Yogurt !
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
7. Gina Linetti  (Chelsea Peretti) หญิงคนเดียวในแก๊งที่ไม่ใช่ตำรวจ รับหน้าที่เป็นเลขาใหกัปตัน  ที่ดูเหมือนเป็นคนธรรมดา ที่ดูเผิ่นๆ ก็จะเห็นเล่นมือถือไปวันๆ กับความฝันเป็นเต้นเท้าไฟของเธอ  แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสุดๆ


เล่ากันขนาดนี้แล้ว ถ้าว่างๆไม่มีอะไรดู หรือ อยากฮาอะไรขำๆ ดูไม่คิดอะไรมากวันละตอน ขำไปๆ ซิทคอมสุดป่วน สุดฮาเรื่องนี้ แนะนำว่า ลองดูสักตอนสองตอนว่าชอบไหม ถ้าใช่ก็ดูต่อเลย เพลินๆ  ชมได้ทาง Netflix 5 ซีซัน ตอนละ 20 กว่านาที ซีซั่น 6 ฉายจบรอเอามาลงยาวๆไป  

DISMISS...

ปล. สำหรับคนดูแล้ว 555
หาคนร้ายหน่อย Tell me why~~~
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
.
.
Not a Doctor, SHH….

ตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโลกภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เกร็ดความรู้ ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์
ได้ที่เพจ Movie is Here
https://www.facebook.com/movieishereth/

เรื่องที่ดูก่อนหน้า
Friends ซิทคอมที่ดีที่สุดตลอดกาล น่าเสียดายถ้าไม่ได้ดู รักซีรี่ส์นี้สุดๆ
https://pantip.com/topic/38935662

How I met your mother - 9 ปีกว่าพ่อจะเล่าว่าเจอแม่ยังไงจบ อีกหนึ่งซิทคอมแนะนำ
https://pantip.com/topic/39197332
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่