ทำไมพาวเวอร์บาย service หลังการขายห่วยแตกมากเลยครับ

เนื่องจากซื้อของ Powerbuy online เป็น หูฟัง True wireless ยี่ห้อ pioneer

ทำการสั่งซื้อไป วันที่ 5 จะไปรับของที่ สาขาเมกะบางนา เเล้ววันที่ 7 ไปรับของ ของก็ยังไม่มี จนสุดท้าย วันที่ 10 มีเมลมาบอกไห้ไปรับของ

ปรากฏว่า สินค้า ใช้งานไม่ได้ชาร์จไม่เข้า นำไปเคลมตั้งเเต่วันที่ 11 ช่วงบ่าย พนักงานบอกว่า ขอเทสก่อนเเล้วจะโทรมาเเจ้ง สุดท้ายก็ไม่โทรมา ไห้ผมไป

เดินเล่น 10นาที ผมเดินจนเท้าเปื่อย ก็ยังไม่โทรมา สุดท้ายมันพังจริงๆ ผนง เลยเเจ้งผมว่า ต้องทำเรื่องส่งไปกลับ น่าจะได้วันที่ 15

จนวันนี้ 27/9/2019 ยิ้มเป็นเวลากว่า 16 วันเเล้ว เเล้วสินค้าก็ยังไม่เกิน7 วันด้วย ทำไมถึงยังไม่ได้สินค้าโทรไป สอบถาม รอสายกว่า 40นาที

พนักงาน รับเรื่องแจ้งว่า ทางศูนย์เมกะเเจ้งเรื่องมา วันที่ 11 เเล้ว เเต่ทางออนไลน์ สโตร์ ยังไม่ได้ตอบกลับการ ร้องขอเคลม ผมสงสัยมากว่า

พนักงาน ออนไลน์ สโตร์ ทำอะไรกันอยู่ สินค้ามีปัญหา ทำไมไม่รีบดำเนินการ กลายเป็นว่า เราเอาเงินไปซื้อ ของที่ยิ้ม ก็อาจจะเเพงกว่าร้านข้างนอก มีศูนย์

บริการ ทุกหนทุกแห่ง เเต่ การรับประกันดันห่วยแตกอย่างไม่น่าเชื่อ

ไม่รู้จะทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้เซ็งสุดๆ เสียตังไปของก็ไม่ได้  ตามเรื่องก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย รู้อย่างนี้เอาตังไปซื้อร้านออนไลน์ทั่วไปยังจะดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่