คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 27/09/2019 เวลา 15:42 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 4498990" ทางหลังไมค์ พร้อมดูแลตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วค่ะ
ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ น้องฟ้า ช่วยติดตามเรื่องยอดและดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์น้องฟ้า ได้เลยนะคะ
^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^
น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 4498990" ทางหลังไมค์ พร้อมดูแลตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วค่ะ
ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ น้องฟ้า ช่วยติดตามเรื่องยอดและดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์น้องฟ้า ได้เลยนะคะ^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
กดจ่ายค่าโทรศัพท์ Dtac ผ่านแอพ Dtac ตัดผ่านเดบิตเงินหายแต่ยอดไม่หาย Dtac บอกให้จ่ายใหม่?