กดจ่ายค่าโทรศัพท์ Dtac ผ่านแอพ Dtac ตัดผ่านเดบิตเงินหายแต่ยอดไม่หาย Dtac บอกให้จ่ายใหม่?

ผมจ่ายเงินคาบริการผ่านแอพ dtac ตัดผ่านบัตรเดบิต ตัดเงินผมแต่ยอดค้างชำระไม่หายโทรหาย call center ครั้งแรกบอกจะดำเนินเรื่องให้ ก็เงียบหายโทรครั้งที่ 2 บอกให้จ่ายใหม่ ต้องรอเงินที่จ่ายไปตอนแรกจะโอนคืนให้ในบัญชี 45 วันถ้าไม่จ่ายจะตัดสัญญาน ผมในวันที่ 30 นี้ ผมถามหน่อยมันใช่ปัญหาของผมไหม? แล้วต้องให้ผมเสียเงินโทรไปตามเรื่องทุกครั้ง? คือมันใช่หรอ? 
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 27/09/2019 เวลา 15:42 น.]ไข่ดาว น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 4498990" ทางหลังไมค์ พร้อมดูแลตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วค่ะ


มอบรักขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ    น้องฟ้า ช่วยติดตามเรื่องยอดและดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ   รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์น้องฟ้า ได้เลยนะคะ

^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค "  (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่