ต้องบอกก่อนเลย เราจะเขียนกระทู้นี้มา 2-3 แล้วนะ เรื่อง สัญญาณอินเตอร์เน๊ต ของ ค่าย AIS นี้
เราเขียนแล้ว ลบทิ้งๆๆ หลายรอบมากกกก เพราะว่าเราคิดว่า เราให้ " โอกาส " กับค่ายนี้มากเลย เพราะเราใช้มานานมากกกกกกกกกกกกกกกก
แต่ยิ่งนานวัน ยิ่งใช้ไป สัญญาณอินเตอร์เน๊ต เริ่มห่วยมาก เหมือนเราใช้แบบ เน๊ตรายวัน ราคาถูกๆ รายเดือนราคาถูกๆอ่ะ
เฮ้ยคือแบบ เราใช้รายเดือนอ่ะ เดือนละ 1499 บาท ไม่รวม VAT ด้วยนะ ถามว่าแพงมั้ย เราว่าแพงพอสมควรนะ นี้ขนาดยังไม่รวม VAT นะ
แต่ทำไมการให้บริการ ถึงไม่สมกับราคาที่เราจ่ายไปในทุกๆ เดือนเลยอ่ะ
** ต้องบอกก่อนว่า เราเคยโทรแจ้งทาง 1175 แล้ว ทางศูนย์เค้าแจ้งว่าจะให้ ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ
นี้คือคำตอบที่เราได้ แต่ สรุปคือสาเหตุมันเกิดจากอะไร แก้ไขได้หรือไม่ได้ เราก็ยังคิดว่า เค้าคงจะโทรมาแจ้งเราหรืออะไรยังไงนะ
แต่ถามว่า วิธีเบื้องต้นที่ทางเค้าแนะนำคือ ให้เรา " รีเซตการตั้งค่าเครื่อข่าย" คือบางทีถ้าภายใน 1 อาทิตย์ ต้องมานั่งรีเซตเครื่องตลอดมันก็ไม่ใช่ป่ะ
ไม่ใช่แค่ของเราคนเดียวนะ ของแฟนเราก็ด้วย พี่ที่ทำงานก็ด้วย ใช้เครื่อข่าย AIS เหมือนกัน !!!!
********** เราเลยอยากรู้ว่า ทาง AIS จะแก้ไขปัญหาของเรายังไง เราเสียเงินให้ทางคุณทุกเดือน ไม่เคยค้างชำระเลย แต่การให้บริการของพวกคุณ
ทำให้เราไม่ประทับใจเลย จนเราคิดว่า คงต้องตัดสินใจใหม่อีกครั้งนึงกับการที่ต้องใช้บริการของ AIS นี้ เพราะเริ่มอยากจะเปลี่ยน ค่ายบ้างแล้วหละ !!!
ปล. ใครมีปัญหาแบบเรา มาพูดคุยกันได้นะค่ะ
AIS สัญญาณอินเน๊ตห่วยมากกกกกก !!!!!!
เราเขียนแล้ว ลบทิ้งๆๆ หลายรอบมากกกก เพราะว่าเราคิดว่า เราให้ " โอกาส " กับค่ายนี้มากเลย เพราะเราใช้มานานมากกกกกกกกกกกกกกกก
แต่ยิ่งนานวัน ยิ่งใช้ไป สัญญาณอินเตอร์เน๊ต เริ่มห่วยมาก เหมือนเราใช้แบบ เน๊ตรายวัน ราคาถูกๆ รายเดือนราคาถูกๆอ่ะ
เฮ้ยคือแบบ เราใช้รายเดือนอ่ะ เดือนละ 1499 บาท ไม่รวม VAT ด้วยนะ ถามว่าแพงมั้ย เราว่าแพงพอสมควรนะ นี้ขนาดยังไม่รวม VAT นะ
แต่ทำไมการให้บริการ ถึงไม่สมกับราคาที่เราจ่ายไปในทุกๆ เดือนเลยอ่ะ
** ต้องบอกก่อนว่า เราเคยโทรแจ้งทาง 1175 แล้ว ทางศูนย์เค้าแจ้งว่าจะให้ ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ
นี้คือคำตอบที่เราได้ แต่ สรุปคือสาเหตุมันเกิดจากอะไร แก้ไขได้หรือไม่ได้ เราก็ยังคิดว่า เค้าคงจะโทรมาแจ้งเราหรืออะไรยังไงนะ
แต่ถามว่า วิธีเบื้องต้นที่ทางเค้าแนะนำคือ ให้เรา " รีเซตการตั้งค่าเครื่อข่าย" คือบางทีถ้าภายใน 1 อาทิตย์ ต้องมานั่งรีเซตเครื่องตลอดมันก็ไม่ใช่ป่ะ
ไม่ใช่แค่ของเราคนเดียวนะ ของแฟนเราก็ด้วย พี่ที่ทำงานก็ด้วย ใช้เครื่อข่าย AIS เหมือนกัน !!!!
********** เราเลยอยากรู้ว่า ทาง AIS จะแก้ไขปัญหาของเรายังไง เราเสียเงินให้ทางคุณทุกเดือน ไม่เคยค้างชำระเลย แต่การให้บริการของพวกคุณ
ทำให้เราไม่ประทับใจเลย จนเราคิดว่า คงต้องตัดสินใจใหม่อีกครั้งนึงกับการที่ต้องใช้บริการของ AIS นี้ เพราะเริ่มอยากจะเปลี่ยน ค่ายบ้างแล้วหละ !!!
ปล. ใครมีปัญหาแบบเรา มาพูดคุยกันได้นะค่ะ