1.จขกท จองที่พักผ่าน booking.com
วันพฤหัสที่ 26/9/2562 เวลาประมาณ18.00
2.เมื่อถึงหน้ากดจ่ายเงินในapp booking.com แบบตัดบัตรเครดิต
>>ใบแรก ใช้ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ หน้าจอขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถดำเนินการต่อได้”
>>ใบสอง ใช้ บัตรเครดิตธนาคารกสิกร หน้าจอขึ้นเหมือนเดิม
>>ใบสาม ใช้ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี หน้าจอขึ้นเหมือนเดิม
3.จขกท. เปลี่ยนไปใช้ traveloka และใช้บัตรเครดิตธนาคากรุงเทพจ่าย
ปรากฎว่าจองได้ ตัดบัตรไปเรียบร้อย
4.เวลา21.00 อยู่สนามบิน เพิ่งเห็นmsg จากกรุงศรีว่า มีการตัดเงินเราไป16,112บาท
ผ่านบุ๊คกิ้ง.คอม
5.โทรหาธนาคารกรุงศรีทันที ธนาคารแจ้งว่า ทางbooking.com ดึงเงินเราตรงนี้ออกไปแล้ว
ซึ่งเรางงมากที่ “ไม่ได้เมล์คอนเฟิร์มการจอง/reservation code” จากบุ๊คกิ้งดอทคอม
แล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าแอพตัดเงินเราสำเร็จไปแล้ว ธนาคารบอกให้เราไปตามเรื่องกับบุ๊คกิ้งเอง...
6.ตอนนี้มาถึงญี่ปุ่นแล้ว เช็คอินเข้าโรงแรม โรงแรมแจ้งว่า ชื่อเรา มียอดเข้ายอดเดียวคือมาจาก expedia ผ่าน traveloka
ทางโรงแรมช่วยไม่ได้ เพราะไม่รู้จะติดต่อกับบุ๊คกิ้งยังไง รร.ไม่ได้รับยอดใดๆมา
7.คำถามคือแล้วเงินเราในกรุงศรีหายไปไหนคะ. บุ๊คกิ้งสามารถตัดเงินเราได้หรอ ทั้งๆที่ตอนเรากดจ่ายขึ้นerrorทุกรอบ
เมล์ยืนยันการจองก็ไม่มี โรงแรมก็ไม่รับรู้เรื่องนี้ + กรุงศรีก็ใหัเราตามกับบุ๊คกิ้งเอง
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เมื่อวานจนวันนี้ให้เลขาคุณแม่ช่วยโทรตลอด โทรไม่ติดค่ะ เบอร์ +66 2-610-5899
8.รบกวนขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยนะคะ ตอนนี้มืดแปดด้าน+เสียดายเงินมากค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
**เตือนภัย booking.com + ทำไงดีคะอยากได้เงินคืน 16,000บาท**
วันพฤหัสที่ 26/9/2562 เวลาประมาณ18.00
2.เมื่อถึงหน้ากดจ่ายเงินในapp booking.com แบบตัดบัตรเครดิต
>>ใบแรก ใช้ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ หน้าจอขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถดำเนินการต่อได้”
>>ใบสอง ใช้ บัตรเครดิตธนาคารกสิกร หน้าจอขึ้นเหมือนเดิม
>>ใบสาม ใช้ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี หน้าจอขึ้นเหมือนเดิม
3.จขกท. เปลี่ยนไปใช้ traveloka และใช้บัตรเครดิตธนาคากรุงเทพจ่าย
ปรากฎว่าจองได้ ตัดบัตรไปเรียบร้อย
4.เวลา21.00 อยู่สนามบิน เพิ่งเห็นmsg จากกรุงศรีว่า มีการตัดเงินเราไป16,112บาท
ผ่านบุ๊คกิ้ง.คอม
5.โทรหาธนาคารกรุงศรีทันที ธนาคารแจ้งว่า ทางbooking.com ดึงเงินเราตรงนี้ออกไปแล้ว
ซึ่งเรางงมากที่ “ไม่ได้เมล์คอนเฟิร์มการจอง/reservation code” จากบุ๊คกิ้งดอทคอม
แล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าแอพตัดเงินเราสำเร็จไปแล้ว ธนาคารบอกให้เราไปตามเรื่องกับบุ๊คกิ้งเอง...
6.ตอนนี้มาถึงญี่ปุ่นแล้ว เช็คอินเข้าโรงแรม โรงแรมแจ้งว่า ชื่อเรา มียอดเข้ายอดเดียวคือมาจาก expedia ผ่าน traveloka
ทางโรงแรมช่วยไม่ได้ เพราะไม่รู้จะติดต่อกับบุ๊คกิ้งยังไง รร.ไม่ได้รับยอดใดๆมา
7.คำถามคือแล้วเงินเราในกรุงศรีหายไปไหนคะ. บุ๊คกิ้งสามารถตัดเงินเราได้หรอ ทั้งๆที่ตอนเรากดจ่ายขึ้นerrorทุกรอบ
เมล์ยืนยันการจองก็ไม่มี โรงแรมก็ไม่รับรู้เรื่องนี้ + กรุงศรีก็ใหัเราตามกับบุ๊คกิ้งเอง
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เมื่อวานจนวันนี้ให้เลขาคุณแม่ช่วยโทรตลอด โทรไม่ติดค่ะ เบอร์ +66 2-610-5899
8.รบกวนขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยนะคะ ตอนนี้มืดแปดด้าน+เสียดายเงินมากค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ