ขอพื้นที่ในการระบายหน่อยค่ะ ปกติใช้บริการขนส่งมากมายอยู่แล้วเราเป็นกลุ่มสาวๆที่CF ของออนไลน์บ่อย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเราไปชอบของร้านนี้แล้วกะว่าจะเป็นลูกค้าประจำ พอcfของเสร้จร้านนี้เป็นบริการขนส่งแฟลชค่ะ เราไม่รู้นะคะว่าบริษัทนี้ส่งเร็วไหม มาเจอกับตัวจะอธิบายว่า ของส่งวันอาทิตย์ซึ่งวันหยุดเข้าใจค่ะ วันจันทร์ก็ของเข้าระบบ ตามปกติ 23ก็ส่งของมา ก็คิดว่า24น่าจะได้ ปรากฏว่า วันที่24 เงียบเลยรอถึงวันที่25 ตามรูปค่ะ ของตีกลับ เลยโทรไปถามพนักงานเหมือนมีอยู่2คน ค่ะ ถามว่าทำไมของถึงตีกลับมีปัญหาอะไรตรงไหนไหมคะ ตอนนี้ของอยู่ตรงไหน นางๆก็เช็คข้อมูลขอกว่าทางพนักงานคัดแยกผิด เลยส่งผิดที่ของจึงถูกตีกลับไปที่ศูนย์ใหญ่ต้นทางค่ะ (นึกในใจ แบบนี้ก็ไเ้หรอ) เลยถามต่อไปว่าของจะถึงมือตอนไหนคะ เห็นคุยกับพนักงานอีกคน "วันศุกร์ป่ะ อีกคนนึงตอบ จะทันหรอ" ซักพักนึง นานอยู่ นางก็มาบอกว่าของไม่น่าเกินวันที่26-27ช่วงบ่ายๆนะคะ ซึ่งวันนี้เป็นที่26แล้ว ยังไม่มีไร อัพเดตเลย พอดีว่าของร้านนี้สวยเราก็CF อีก เดี๋ยวมาติเตามดูว่าของรอบไหนจะถึงก่อน ปกติสั่งของกับพวก ไปรษณีไทย เคอรรี่ นินจาแวน แต่กลับแฟลชมีความรู้สึกไม่ค่อบประทับใจเลย เหมือนดองของ ปกติสั่ง1-3วันน่าจะถึง เห้อถ้าอ่านไม่รู้เรื่องงงก็ขออภัยด้วยนะคะ ไม่ได้มีการจะโจมตีแฟลชแต่อย่างใด แต่อยากออกมาพูดในฐานะผู้บริโภคค่ะ อยากให้ปรับปรุงค่าส่งถ้ามันถูก แต่บริการไม่ดี ก็ยอมเสียแพงๆเพื่อทางที่ดีกว่า อยากให้ปรับปรุงจริงๆนะคะ callsenter ช่วยให้บริการดีกว่านี้ ปล่อยสายนานเปลืองค่าโทรศัพท์ค่ะ555
ขอบคุณที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มาอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ
รีวิวบริการขนส่งแฟลช
ขอพื้นที่ในการระบายหน่อยค่ะ ปกติใช้บริการขนส่งมากมายอยู่แล้วเราเป็นกลุ่มสาวๆที่CF ของออนไลน์บ่อย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเราไปชอบของร้านนี้แล้วกะว่าจะเป็นลูกค้าประจำ พอcfของเสร้จร้านนี้เป็นบริการขนส่งแฟลชค่ะ เราไม่รู้นะคะว่าบริษัทนี้ส่งเร็วไหม มาเจอกับตัวจะอธิบายว่า ของส่งวันอาทิตย์ซึ่งวันหยุดเข้าใจค่ะ วันจันทร์ก็ของเข้าระบบ ตามปกติ 23ก็ส่งของมา ก็คิดว่า24น่าจะได้ ปรากฏว่า วันที่24 เงียบเลยรอถึงวันที่25 ตามรูปค่ะ ของตีกลับ เลยโทรไปถามพนักงานเหมือนมีอยู่2คน ค่ะ ถามว่าทำไมของถึงตีกลับมีปัญหาอะไรตรงไหนไหมคะ ตอนนี้ของอยู่ตรงไหน นางๆก็เช็คข้อมูลขอกว่าทางพนักงานคัดแยกผิด เลยส่งผิดที่ของจึงถูกตีกลับไปที่ศูนย์ใหญ่ต้นทางค่ะ (นึกในใจ แบบนี้ก็ไเ้หรอ) เลยถามต่อไปว่าของจะถึงมือตอนไหนคะ เห็นคุยกับพนักงานอีกคน "วันศุกร์ป่ะ อีกคนนึงตอบ จะทันหรอ" ซักพักนึง นานอยู่ นางก็มาบอกว่าของไม่น่าเกินวันที่26-27ช่วงบ่ายๆนะคะ ซึ่งวันนี้เป็นที่26แล้ว ยังไม่มีไร อัพเดตเลย พอดีว่าของร้านนี้สวยเราก็CF อีก เดี๋ยวมาติเตามดูว่าของรอบไหนจะถึงก่อน ปกติสั่งของกับพวก ไปรษณีไทย เคอรรี่ นินจาแวน แต่กลับแฟลชมีความรู้สึกไม่ค่อบประทับใจเลย เหมือนดองของ ปกติสั่ง1-3วันน่าจะถึง เห้อถ้าอ่านไม่รู้เรื่องงงก็ขออภัยด้วยนะคะ ไม่ได้มีการจะโจมตีแฟลชแต่อย่างใด แต่อยากออกมาพูดในฐานะผู้บริโภคค่ะ อยากให้ปรับปรุงค่าส่งถ้ามันถูก แต่บริการไม่ดี ก็ยอมเสียแพงๆเพื่อทางที่ดีกว่า อยากให้ปรับปรุงจริงๆนะคะ callsenter ช่วยให้บริการดีกว่านี้ ปล่อยสายนานเปลืองค่าโทรศัพท์ค่ะ555
ขอบคุณที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มาอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ