อยากระบายค่ะ ขอนิดนึงนะคะ
พอดีว่ามีเหตุจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ เพราะว่าน้องกำลังจะทำงานส่งอาจารย์ เราเลยหาคอมพิวเตอร์ให้เขา แต่ก็ยังคงทำงานไม่ได้อยู่ดี เนื่องจากไม่มีเน็ตเชื่อมคอม pc เราก็เลยหาข้อมูลค่ะ ว่าจะติดตั้ง wifi บ้าน ราคาถูกๆ เพราะใช้กับคอมแค่เครื่องเดียว ทุกคนในบ้านมีเน็ตมือถือรายเดือนกันอยู่แล้วทุกเครื่อง เสร็จปุ๊บ...เราก็ไปติดต่อ TOT ได้เน็ตบ้านราคา 300++ ไม่รวมภาษีมา ถามเจ้าหน้าที่ เเนะนำดีค่ะ บอกว่าความเร็วเท่านี้ก็โอเคแล้ว ใช้เครื่องเดียว เราเลยตกลงทำเรื่องขอติดตั้ง จากนั้นเราก็รอ รอ รอ ผ่านไปประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ ก็ไม่มีการติดต่อมาใดๆ
เราเลยโทรไปสอบถาม ได้คำตอบมาว่า รอช่างโทรกลับ เลยถามไปอีกว่า...นานไหมคะ tot ให้คำตอบมาอีกว่า รอช่าง เรื่องอยู่ที่ช่าง รอช่างโทรกลับ เราแบบ.....
อ่ะ เลยรอต่อไปค่ะ (เราไปทำเรื่องต้นเดือนสิงหาคม) จนเมื่อวานนี้ (24 กันยายน) ไม่มีใครติดต่อมาทั้งสิ้น เลยโทรไปใหม่ ช่างเลยนัดเราว่าขอเข้ามาวันนี้ (25 กันยายน) ช่วงประมาณ 5-6 โมงเย็น (ตอนแรกขอเป็น เสาร์อาทิตย์ เพราะหยุดงาน แต่ช่างบอกว่ามีสัมมนา ไม่ว่าง) และบอกว่าเดี๋ยวจะโทรหาเราอีกที เราก็เตรียมตัวและ วันนี้เลยรีบเคลียร์งาน รีบกลับ พอถึงบ้าน เราเลยโทรไปบอกค่ะ ว่าพร้อมแล้วนะ มาได้เลย
แต่...!!! เราได้คำตอบของช่างมาว่า วันนี้ไม่ว่างครับ ติดธุระ เห้ยยยยย!! คือนัดซ้อนหรอ หรืออะไร เสียความรู้สึก คุณนัดลูกค้าไว้แล้ว ทำอย่างนี้ได้ยังไง แล้วคือไม่ว่างก็ไม่โทรบอกเรา เรารีบเพราะคุณนัดไว้ เรายกเลิกงานที่เรามีเพราะคุณ แล้วรีบกลับมาบ้าน แต่คุณไม่บอกอะไรเราสักคำ รู้มั้ย เราเสียเวลาแค่ไหน!!!!
หรือว่าเพราะราคาที่เราขอติดตั้งมันถูก คุณเลยไม่ใส่ใจขนาดนี้ ทำเรื่องเกือบ 2 เดือน ไม่โทรหาเลย แล้วน้องต้องทำงาน แต่รอเน็ตจากคุณ ถึงจะถูก แต่เราก็ลูกค้าหรือเปล่า แล้วมันถึงกำหนดส่งงานของน้องแล้ว จะทำยังไง
ขอโทษนะ ถ้าราคาเน็ตบ้านที่เราขอติดตั้งมันถูกเกินกว่าที่พวกคุณจะมาบริการอ่ะ!!!
ปล.เขตคลองหลวง
การทำงานของ TOT กับลูกค้าราคาถูก
พอดีว่ามีเหตุจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ เพราะว่าน้องกำลังจะทำงานส่งอาจารย์ เราเลยหาคอมพิวเตอร์ให้เขา แต่ก็ยังคงทำงานไม่ได้อยู่ดี เนื่องจากไม่มีเน็ตเชื่อมคอม pc เราก็เลยหาข้อมูลค่ะ ว่าจะติดตั้ง wifi บ้าน ราคาถูกๆ เพราะใช้กับคอมแค่เครื่องเดียว ทุกคนในบ้านมีเน็ตมือถือรายเดือนกันอยู่แล้วทุกเครื่อง เสร็จปุ๊บ...เราก็ไปติดต่อ TOT ได้เน็ตบ้านราคา 300++ ไม่รวมภาษีมา ถามเจ้าหน้าที่ เเนะนำดีค่ะ บอกว่าความเร็วเท่านี้ก็โอเคแล้ว ใช้เครื่องเดียว เราเลยตกลงทำเรื่องขอติดตั้ง จากนั้นเราก็รอ รอ รอ ผ่านไปประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ ก็ไม่มีการติดต่อมาใดๆ
เราเลยโทรไปสอบถาม ได้คำตอบมาว่า รอช่างโทรกลับ เลยถามไปอีกว่า...นานไหมคะ tot ให้คำตอบมาอีกว่า รอช่าง เรื่องอยู่ที่ช่าง รอช่างโทรกลับ เราแบบ.....
อ่ะ เลยรอต่อไปค่ะ (เราไปทำเรื่องต้นเดือนสิงหาคม) จนเมื่อวานนี้ (24 กันยายน) ไม่มีใครติดต่อมาทั้งสิ้น เลยโทรไปใหม่ ช่างเลยนัดเราว่าขอเข้ามาวันนี้ (25 กันยายน) ช่วงประมาณ 5-6 โมงเย็น (ตอนแรกขอเป็น เสาร์อาทิตย์ เพราะหยุดงาน แต่ช่างบอกว่ามีสัมมนา ไม่ว่าง) และบอกว่าเดี๋ยวจะโทรหาเราอีกที เราก็เตรียมตัวและ วันนี้เลยรีบเคลียร์งาน รีบกลับ พอถึงบ้าน เราเลยโทรไปบอกค่ะ ว่าพร้อมแล้วนะ มาได้เลย
แต่...!!! เราได้คำตอบของช่างมาว่า วันนี้ไม่ว่างครับ ติดธุระ เห้ยยยยย!! คือนัดซ้อนหรอ หรืออะไร เสียความรู้สึก คุณนัดลูกค้าไว้แล้ว ทำอย่างนี้ได้ยังไง แล้วคือไม่ว่างก็ไม่โทรบอกเรา เรารีบเพราะคุณนัดไว้ เรายกเลิกงานที่เรามีเพราะคุณ แล้วรีบกลับมาบ้าน แต่คุณไม่บอกอะไรเราสักคำ รู้มั้ย เราเสียเวลาแค่ไหน!!!!
หรือว่าเพราะราคาที่เราขอติดตั้งมันถูก คุณเลยไม่ใส่ใจขนาดนี้ ทำเรื่องเกือบ 2 เดือน ไม่โทรหาเลย แล้วน้องต้องทำงาน แต่รอเน็ตจากคุณ ถึงจะถูก แต่เราก็ลูกค้าหรือเปล่า แล้วมันถึงกำหนดส่งงานของน้องแล้ว จะทำยังไง
ขอโทษนะ ถ้าราคาเน็ตบ้านที่เราขอติดตั้งมันถูกเกินกว่าที่พวกคุณจะมาบริการอ่ะ!!!
ปล.เขตคลองหลวง