ONU ขึ้นไฟ LOS ผมแจ้งเสียไปตั้งแต่วันที่18เวลา7.25น.โดยประมาณ จนถึงป่านนี้บริษัทยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ใช้เส้นสำรองทีเป็น TOT อยู่
ติดตั้งมาไม่กี่เดือนอาการไฟ LOS ขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่3 ครั้งแรกสายขาด ครั้งที่สองก็ขาดเช่นกัน คาดว่าครั้งนี้น่าจะขาดอีกเช่นเคย
แล้วเมื่อสักครู่ 13.32น. มีเจ้าหน้าที่ทาง 3BB โทรมาแจ้งว่าช่างมีนัดวันนี้คาดว่าจะเข้ามาซ่อมให้ผมไม่ทันเลื่อนนัดเป็นวันพรุ่งนี้ได้มั้ย
ถามแบบนี้จะให้ผมตอบว่ายังไง ? ผมก็ต้องตอบว่าได้ช่างไม่ว่างเข้ามาจะให้ผมทำยังไง
คุณจะเร่งแก้ปัญหานี้ยังไงครับ ถ้าไม่ได้ผมจะร้องเรียนกับทาง กสทช. แล้วนะซึ่งผมขู่คุณครั้งนี้ไม่ใช่แค่พิมพ์เฉยๆแต่ผมเอาจริงนะครับ
หัวหน้าผมเค้าจี้มาแล้วบริษัทเสียผลประโยชน์เพราะอินเตอร์เน็ตติดตั้งมาแล้วใช้งานไม่ได้
4 - 5 วันกับการที่ยังไม่มีช่างสักคนเข้ามาดูอาการหรือมาดูแนวสายว่ามีปัญหามั้ย ได้แค่โทรให้คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้แล้วพ่นคำมาแค่ว่าจะเร่งดำเนินการให้ นี่เร่งแล้ว ?
มีอะไรพิมพ์ตอบหน้ากระทู้ผมไม่รับหลังไมค์ ไม่ต้องโทรมา โทรมาก็แค่บอกว่าขอโทษที่ดำเนินการล่าช้า
รหัสลูกค้า 670116311
เน็ต 3BB เมื่อไหร่จะได้ใช้ครับแจ้งเสียไปตั้งแต่วันที่18 ตอน7โมงเช้า
ติดตั้งมาไม่กี่เดือนอาการไฟ LOS ขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่3 ครั้งแรกสายขาด ครั้งที่สองก็ขาดเช่นกัน คาดว่าครั้งนี้น่าจะขาดอีกเช่นเคย
แล้วเมื่อสักครู่ 13.32น. มีเจ้าหน้าที่ทาง 3BB โทรมาแจ้งว่าช่างมีนัดวันนี้คาดว่าจะเข้ามาซ่อมให้ผมไม่ทันเลื่อนนัดเป็นวันพรุ่งนี้ได้มั้ย
ถามแบบนี้จะให้ผมตอบว่ายังไง ? ผมก็ต้องตอบว่าได้ช่างไม่ว่างเข้ามาจะให้ผมทำยังไง
คุณจะเร่งแก้ปัญหานี้ยังไงครับ ถ้าไม่ได้ผมจะร้องเรียนกับทาง กสทช. แล้วนะซึ่งผมขู่คุณครั้งนี้ไม่ใช่แค่พิมพ์เฉยๆแต่ผมเอาจริงนะครับ
หัวหน้าผมเค้าจี้มาแล้วบริษัทเสียผลประโยชน์เพราะอินเตอร์เน็ตติดตั้งมาแล้วใช้งานไม่ได้
4 - 5 วันกับการที่ยังไม่มีช่างสักคนเข้ามาดูอาการหรือมาดูแนวสายว่ามีปัญหามั้ย ได้แค่โทรให้คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้แล้วพ่นคำมาแค่ว่าจะเร่งดำเนินการให้ นี่เร่งแล้ว ?
มีอะไรพิมพ์ตอบหน้ากระทู้ผมไม่รับหลังไมค์ ไม่ต้องโทรมา โทรมาก็แค่บอกว่าขอโทษที่ดำเนินการล่าช้า
รหัสลูกค้า 670116311