รบกวน AIS ตอบคำถามด้วยค่ะ

เนื่องจากได้โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้ว ไม่ได้มีการดำเนินการใดใดได้
เรื่องค่าบริการเสริมซึ่งเกิดจากการกดเติมเกมส์ของหลานชาย
.
ได้ถามทางหลานชายไปแล้ว น้องบอกไม่ได้กด แล้วลบแอพเกมส์ ROV ทิ้งไปแล้ว
ซึ่งยอดบริการเสริมนี้ได้เรียกเก็บมา 2 เดือนแล้ว
.
ตอนแรกคิดว่าแม่เผลอกดดูดวงไปรึเปล่า แต่พอโทรสอบถามคอลเซนเตอร์
ทางนั้นได้แจ้งว่าเกิดจากการกดไอเทม สอบถามว่าได้ทำการบล๊อคได้มั้ย
.
พนักงานตอบกลับมาว่าไม่สามารถทำได้ ต้องลบแอพในเครื่องหรือไม่ต้องกดซื้อ
ซึ่งหลานชายได้ลบแอพเกมส์นั้นไปแล้วค่ะ ทางAIS ไม่มีวิธีบล๊อคหรือยกเลิกคำสั่งซื้อจากผู้ให้บริการนี้หรอคะ
เพราะมั่นใจว่าเดือนหน้า ต้องโดนหักค่าบริการอีกแน่ๆ
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ตอบคำถามนี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่