ความรู้สึกมันแย่.........สำหรับก้าวแรกที่เข้ามาเป็นครอบครัว SAMSUNG มันแย่ๆๆๆๆๆๆๆ พนง ไม่รักษาคำมั่นสัญญากับลูกค้าค่ะ
เราซื้อ NOTE 10+ สี AURA GLOW มา เจออาการดึงปากกาแล้ว Disconnect / ดึงปากกาแล้วให้สแกนลายนิ้วมือ / กดเปลี่ยนสีปากกากลายเป็นเปิดเพลง / เปิด YouTube ไม่มีเสียง (เกิดขึ้นเป็นระยะ)
เรารีบเข้าไปแจ้งทาง AIS SHOP ตั้งแต่วันที่ 6 และทาง AIS ขอให้เราไปขอใบเคลมจากทาง SAMSUNG
พอวันที่ 7 เรารีบเข้าไปที่ SAMSUNG Experience Store Large at CTW
โห!!!! ใช้เวลานานมาก........กกกกกกกกกกกกก ตั้งแต่ 11.45 น. – 16.00 น. ในการล้างเครื่องเรา/ลงโปรแกรมใหม่
แล้ว พนง ให้เราเอาเครื่องกลับไปใช้ลองดูอาการก่อนและบอกเราว่าลง record ไว้ในระบบแล้วไม่ต้องห่วง หากเกิดอาการเดิมๆ จะถือว่าเป็นอาการต่อเนื่องที่แก้ไม่หาย ถือเป็นเคสต่อเนื่องของอาการที่เกิดก่อน 7 วัน
เชื่อไหม “เย็นวันเดียวกัน” เรากลับไปศูนย์อีกรอบเพราะเจออาการเดิมอีกแล้ว ช่างก้อพยายามๆๆๆ หาๆๆๆๆ และก้อหาไม่เจอ สุดท้ายให้เราเอาเครื่องกลับไปลองใช้เหมือนเดิม และเราก้อยังย้ำเรื่องการลง record อีกรอบ
วันถัดไปเกิดอาการอีก YouTube ไม่มีเสียง เราอัดวีดีโอไว้แล้วก้อเข้าไปที่ CTW เพื่อแจ้งปัญหาและติดตามอย่างงี้เกือบทุกวันด้วยอาการเดิมๆๆๆๆ ปากกาเอย เสียงเอย ถึงแม้เราจะมีวีดีโอไปยืนยันช่างก้อไม่ออกใบเคลมให้ซักที
จนกระทั่งเราเริ่มหงุดหงิดและขอให้ช่างเอาเครื่องเราไปเลยเอาไปลองใช้
สุดท้ายมาเจอความ Error จาก Sensor ตรวจจับปากกาที่อยู่ด้านใน (เจอวันที่ 13) ช่างเลยออกใบ QC Report ให้เพราะตรวจเจอ "FAIL" ในฟังก์ชั่นนี้
ขอแชร์เลยนะคะ ความ Error นี้ไม่ได้หาเจอง่ายๆ ถ้าคุณไม่สังเกตจากการใช้งาน ถ้าช่างไม่ใช้โปรแกรมในการเช็ค
เราว่าแล้วเครื่องมันแปลกๆ เราไม่ได้ Low Tech นะบอกไว้ก่อน มือถือแต่ละเครื่องก้อเรือธงทั้งนั้น ดังนั้นเราไม่วิตกจริตไปเอง
ในวันที่ถือ QC Report กลับมาเคลมกับ AIS
สิ่งที่เลวร้ายคือเอกสารที่ SAMSUNG ออกให้มันไม่ใช่เอกสารที่จะเอามาเคลมเครื่องกับทาง AIS ได้ มันต้องตีตรายางรับรอง!!!
เห้ยยย.....!! ศูนย์ SAMSUNG เล่นตลกอะไรอีกวะ!!!!

วันนั้นเราต้องรีบวิ่งกลับไปติดต่อศูนย์ที่ใกล้ที่สุด แต่หนักกว่าเดิมตรงที่ต้องมานั่งอธิบายใหม่ เช็คเครื่องใหม่ จนสุดท้ายเราขอกลับไปที่ศูนย์ CTW ที่ไปติดต่อตั้งแต่แรกดีกว่า (คิดดูวันนึงวิ่งเข้าวิ่งออก SAMSUNG อยู่นั่น)
+++ สุดท้าย พนง SAMSUNG ที่ CTW ก้อตอบมาแค่คำเดียวว่า
"เคสนี้เกิน 7 วันไม่สามารถออกใบเคลมให้ได้" 


....เราพูดอะไรไป อ้างถึง record อะไรไป นางก็พูดแต่ประโยคนี้กรอกหูเราอยู่นั่นทั้งๆ ที่เราเข้าไปแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 7 และวันนั้น จนท SAMSUNG หาอาการไม่เจอ แล้วไอ้ที่บอกว่า record คืออะไรวะ!!!

บ้าหรอ!!! จำที่บอกเราไม่ได้หรือไง??? หรือ System ไม่ได้ record หรือไงวะว่าเราเข้ามากี่ครั้งแล้ว??? เราถามถึง record พนง ก้อพูดประโยคเดิมเหมือนเดจาวู
เรากล้าพูดเลย...เราโทรไป SAMSUNG BUTLER ด้วย และถ้ามีการอัดเสียงไว้จริงตามที่ในระบบอัตโนมัติบอก ขอท้าเอามาเปิดฟังได้เลยว่าเราโทรไปกี่ครั้งกี่วัน เราทำทุกๆ ทางเพื่อแสดงความชัดเจนว่า
"เครื่องกูมีปัญหาโว้ยยยยย"
>>>>>> SAMSUNG ต้องเล่นแง่กับเราแบบนี้หรอ <<<<<<<<
อยากบอกว่า จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ชีวิตวิ่งเข้าวิ่งออกศูนย์ SAMSUNG เครื่องนี้ยังไม่ได้เริ่มศึกษาฟังก์ชั่นหรือเริ่มใช้งานอะไรเลย มีแต่ให้ช่างเทสๆๆๆๆๆ FORMAT ๆๆๆๆ แล้วสุดท้ายมาตอบแบบนี้ คือ "เบิ่ด คำ สิ เหว้า"

อยากรู้จริงๆ ว่าปัญหามันอยู่ที่ระบบใช่ไหมคะ ที่ทำให้ พนง SAMSUNG แต่ละคนไม่สามารถใช้ตรรกะในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้เลย
ยอมรับว่าการเทรน พนง ให้มีความอดทนพูดจาดี เอาไปเลย ชนะเลิศ!!!!! การแก้ปัญหาเราไม่ให้ผ่านนะ ไม่ได้ช่วย เ_ี้ยอะไรเลย...
Ø ตั้งแต่เกิดปัญหามา ไม่มี พนง SAMSUNG คนไหนโทรมาติดตามงานกับเราเลย
Ø การเสนอเปลี่ยนเครื่องก็เสนอเครื่อง EWP สีดำไม่มีกล่องไม่มีอุปกรณ์....นี่คือสิ่งที่ SAMSUNG แก้ปัญหาให้ได้???
Ø ถ้า SAMSUNG นึกถึงความรู้สึกของลูกค้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้งกล่าวคงจะไม่เสนอเครื่อง EWP หรอกนะ
Ø ถ้าดูจากเรื่องราวทั้งหมด เราไม่ได้ทำผิดเงื่อนไข 7 วันเลย
ใช่ค่ะ SAMSUNG เป็นโทรศัพท์ที่ดี มีชื่อเสียง มียอดขายเยอะ คนหลายคนใช้งานไม่มีปัญหา (หรือหาไม่เจอ) อันนี้เราไม่รู้
สิ่งที่รู้คือการแก้ปัญหาแย่มาก!!!! ตอนนี้รอทาง SAMSUNG ติดต่อมาค่ะ ติดต่อมาเลย เรามีข้อมูลทุกอย่าง
SAMSUNG เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วันจริงหรือหลอก?
เราซื้อ NOTE 10+ สี AURA GLOW มา เจออาการดึงปากกาแล้ว Disconnect / ดึงปากกาแล้วให้สแกนลายนิ้วมือ / กดเปลี่ยนสีปากกากลายเป็นเปิดเพลง / เปิด YouTube ไม่มีเสียง (เกิดขึ้นเป็นระยะ)
เรารีบเข้าไปแจ้งทาง AIS SHOP ตั้งแต่วันที่ 6 และทาง AIS ขอให้เราไปขอใบเคลมจากทาง SAMSUNG
พอวันที่ 7 เรารีบเข้าไปที่ SAMSUNG Experience Store Large at CTW
โห!!!! ใช้เวลานานมาก........กกกกกกกกกกกกก ตั้งแต่ 11.45 น. – 16.00 น. ในการล้างเครื่องเรา/ลงโปรแกรมใหม่
แล้ว พนง ให้เราเอาเครื่องกลับไปใช้ลองดูอาการก่อนและบอกเราว่าลง record ไว้ในระบบแล้วไม่ต้องห่วง หากเกิดอาการเดิมๆ จะถือว่าเป็นอาการต่อเนื่องที่แก้ไม่หาย ถือเป็นเคสต่อเนื่องของอาการที่เกิดก่อน 7 วัน
เชื่อไหม “เย็นวันเดียวกัน” เรากลับไปศูนย์อีกรอบเพราะเจออาการเดิมอีกแล้ว ช่างก้อพยายามๆๆๆ หาๆๆๆๆ และก้อหาไม่เจอ สุดท้ายให้เราเอาเครื่องกลับไปลองใช้เหมือนเดิม และเราก้อยังย้ำเรื่องการลง record อีกรอบ
วันถัดไปเกิดอาการอีก YouTube ไม่มีเสียง เราอัดวีดีโอไว้แล้วก้อเข้าไปที่ CTW เพื่อแจ้งปัญหาและติดตามอย่างงี้เกือบทุกวันด้วยอาการเดิมๆๆๆๆ ปากกาเอย เสียงเอย ถึงแม้เราจะมีวีดีโอไปยืนยันช่างก้อไม่ออกใบเคลมให้ซักที
จนกระทั่งเราเริ่มหงุดหงิดและขอให้ช่างเอาเครื่องเราไปเลยเอาไปลองใช้
สุดท้ายมาเจอความ Error จาก Sensor ตรวจจับปากกาที่อยู่ด้านใน (เจอวันที่ 13) ช่างเลยออกใบ QC Report ให้เพราะตรวจเจอ "FAIL" ในฟังก์ชั่นนี้
ขอแชร์เลยนะคะ ความ Error นี้ไม่ได้หาเจอง่ายๆ ถ้าคุณไม่สังเกตจากการใช้งาน ถ้าช่างไม่ใช้โปรแกรมในการเช็ค
เราว่าแล้วเครื่องมันแปลกๆ เราไม่ได้ Low Tech นะบอกไว้ก่อน มือถือแต่ละเครื่องก้อเรือธงทั้งนั้น ดังนั้นเราไม่วิตกจริตไปเอง
ในวันที่ถือ QC Report กลับมาเคลมกับ AIS
สิ่งที่เลวร้ายคือเอกสารที่ SAMSUNG ออกให้มันไม่ใช่เอกสารที่จะเอามาเคลมเครื่องกับทาง AIS ได้ มันต้องตีตรายางรับรอง!!!
เห้ยยย.....!! ศูนย์ SAMSUNG เล่นตลกอะไรอีกวะ!!!!
วันนั้นเราต้องรีบวิ่งกลับไปติดต่อศูนย์ที่ใกล้ที่สุด แต่หนักกว่าเดิมตรงที่ต้องมานั่งอธิบายใหม่ เช็คเครื่องใหม่ จนสุดท้ายเราขอกลับไปที่ศูนย์ CTW ที่ไปติดต่อตั้งแต่แรกดีกว่า (คิดดูวันนึงวิ่งเข้าวิ่งออก SAMSUNG อยู่นั่น)
+++ สุดท้าย พนง SAMSUNG ที่ CTW ก้อตอบมาแค่คำเดียวว่า "เคสนี้เกิน 7 วันไม่สามารถออกใบเคลมให้ได้"
....เราพูดอะไรไป อ้างถึง record อะไรไป นางก็พูดแต่ประโยคนี้กรอกหูเราอยู่นั่นทั้งๆ ที่เราเข้าไปแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 7 และวันนั้น จนท SAMSUNG หาอาการไม่เจอ แล้วไอ้ที่บอกว่า record คืออะไรวะ!!!
บ้าหรอ!!! จำที่บอกเราไม่ได้หรือไง??? หรือ System ไม่ได้ record หรือไงวะว่าเราเข้ามากี่ครั้งแล้ว??? เราถามถึง record พนง ก้อพูดประโยคเดิมเหมือนเดจาวู
เรากล้าพูดเลย...เราโทรไป SAMSUNG BUTLER ด้วย และถ้ามีการอัดเสียงไว้จริงตามที่ในระบบอัตโนมัติบอก ขอท้าเอามาเปิดฟังได้เลยว่าเราโทรไปกี่ครั้งกี่วัน เราทำทุกๆ ทางเพื่อแสดงความชัดเจนว่า "เครื่องกูมีปัญหาโว้ยยยยย"
>>>>>> SAMSUNG ต้องเล่นแง่กับเราแบบนี้หรอ <<<<<<<<
อยากบอกว่า จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ชีวิตวิ่งเข้าวิ่งออกศูนย์ SAMSUNG เครื่องนี้ยังไม่ได้เริ่มศึกษาฟังก์ชั่นหรือเริ่มใช้งานอะไรเลย มีแต่ให้ช่างเทสๆๆๆๆๆ FORMAT ๆๆๆๆ แล้วสุดท้ายมาตอบแบบนี้ คือ "เบิ่ด คำ สิ เหว้า"
อยากรู้จริงๆ ว่าปัญหามันอยู่ที่ระบบใช่ไหมคะ ที่ทำให้ พนง SAMSUNG แต่ละคนไม่สามารถใช้ตรรกะในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้เลย
ยอมรับว่าการเทรน พนง ให้มีความอดทนพูดจาดี เอาไปเลย ชนะเลิศ!!!!! การแก้ปัญหาเราไม่ให้ผ่านนะ ไม่ได้ช่วย เ_ี้ยอะไรเลย...
Ø ตั้งแต่เกิดปัญหามา ไม่มี พนง SAMSUNG คนไหนโทรมาติดตามงานกับเราเลย
Ø การเสนอเปลี่ยนเครื่องก็เสนอเครื่อง EWP สีดำไม่มีกล่องไม่มีอุปกรณ์....นี่คือสิ่งที่ SAMSUNG แก้ปัญหาให้ได้???
Ø ถ้า SAMSUNG นึกถึงความรู้สึกของลูกค้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้งกล่าวคงจะไม่เสนอเครื่อง EWP หรอกนะ
Ø ถ้าดูจากเรื่องราวทั้งหมด เราไม่ได้ทำผิดเงื่อนไข 7 วันเลย
ใช่ค่ะ SAMSUNG เป็นโทรศัพท์ที่ดี มีชื่อเสียง มียอดขายเยอะ คนหลายคนใช้งานไม่มีปัญหา (หรือหาไม่เจอ) อันนี้เราไม่รู้
สิ่งที่รู้คือการแก้ปัญหาแย่มาก!!!! ตอนนี้รอทาง SAMSUNG ติดต่อมาค่ะ ติดต่อมาเลย เรามีข้อมูลทุกอย่าง