โดนตัดอินเตอร์เน็ตบ้านเพราะว่า.....

คือตอนแรกเราได้ติดต่อทำการติดตั้งอินเตอร์บ้านคืออยู่ในช่วงวันที่ 18 ของเดือนนั้น หลังจากทางศูนย์ของshop มาติดไห้ เราก็เลยสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการหรือการชำระวันไหน เพราะว่าเอาตามจริง ทุกๆ คือเราสะดวกชำระค่าบริการตอนสิ้นเดือนของทุกๆ เดือน ทางนูนแจ้งว่าจะมี call center โทรมาคุยลายละเอียดอีกที่หนึ่ง จากนั้นรอสักประมาณ 30 นาที มีสายเข้ามาจาก call center เครือค่ายสีส้ม มาสอบถามว่าการติดตั้งโอเคไหมหรือมีปัญหาในส่วนไหนเพิ่มเติมหรือเปล่าซึ่งตอนการติดตั้งเรียบร้อยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ทางนูนก็ได้แจ้งไห้ทรายเกี่ยวลายละเอียดย่อยๆ แล้วแจ้งว่าต้องชำระค่าบริการทุกๆ วันที่ 18 ซึ่งเป็นวันที่ติดตั้งอุปกรณ์ ตอนนั้นที่ได้รู้ก็ งงๆ หน่อยค่ะ เพราะนี้คือครั้งแรกที่ติดตั้ง wifi ที่นี้ทางเราก็ได้มีการแจ้งไปทาง call center ว่าพอดีเพิ่งทราบลายละเอียดในส่วนนี้ สะดวกจะชำระค่าบริการทุกสิ้นเดือนไม่ใช่กลางเดือน ซึ่งทาง call center แจ้งว่า ได้คะ ไม่มีปัญหา ทางคุณลูกค้าสามารถชำระบริการในทุกสิ้นเดือนได้ แค่เหมือนต้องกดชำระบริการที่หลังที่จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาไห้กด... คุณทราบไหมค่ะ ทุกๆ วันที่ 21 ของทุกเดือน wifi จะโดนตัดค่ะ แล้วขึ้นแจ้งมาว่า ถึงเวลาชำระค่าบริการแล้ว? ปัญหาของเรามันเริ่มตรงนี้ค่ะ เมือเดือนที่แล้ว Oct 2019 เรามีการเลทชำระค่าบริการอินเตอร์บ้านเนื่องจากเพิ่งกลับมาจาก ตจว. อันนี้ยอมรับว่าผิด ซึ่งหลังจากกลับมาเราก็ชำระค่าบริการของเดือน Oct 2019 แต่ยังไม่ชำระของเดือน sep 2019 เพราะก็ตามที่แจ้งไปเบื้องต้นว่าสะดวกชำระค่าบริการตอนสิ้นเดือน ซึ้งตอนนี้ทางศูนย์ได้ทำการตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ปกติ กำหนดการที่แจ้งว่าสามารถชำระได้คือสิ้นเดือนนี้?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่