Xerox WorkCentre 5335 สอบถามการตั้งค่า สแกนผ่านเน็ตเวิร์ค ครับ

กระทู้คำถาม
คือผมเข้าไปตั้งค่าผ่าน browser เรียบร้อย แต่ สแกนยังไม่ได้ครับ

1. ปิด-เปิด เครื่อง Xerox WorkCentre 5335 แล้วลองดูแล้วไม่ได้
2. สั่งปริ้นได้ปกติ

ไม่ทราบว่าต้องไปตั้งค่าตรงไหนต่ออีกไม๊ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่