อยากทราบมีใครเจอปัญหาตามหัวข้อที่ว่านี้ไหมค่ะ...ตอนแรกเราใช้แพ็จเกจ Enjoy ต่อมาเปลี่ยนไปใช้ แพ็จเกจ สมาร์ท แฟมิลี่ HD เพราะอยากดูช่อง GEN 244 และก็ดูมาได้ดีระยะหนึ่ง จนมาเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่องที่อยู่ในแพ็จเกจ สมาร์ท แฟมิลี่ HD ก็เปิดดูไม่ได้หลายช่อง ...เปิดไปช่องที่เคยดูประจำจะขึ้นทางมุมบนขวามือของหน้าจอว่า “ไม่พบช่อง”...โทรให้ช่าง true มาดู ช่างก็บอกว่าเราไปเปลี่ยนแพ็จเกจ โทรเช็คกับ Call center เขาก็บอกว่าเรายังเป็นแพ็คเกจ สมาร์ท แฟมิลี่ HD อยู่นะ ไม่ได้เปลี่ยนแพ็จเกจอะไร...เรางงมาก ช่าง true จริง ๆ ควรจูนหาช่องและสัญญาณให้ได้ไม่ใช่เหรอ เขาบอกแต่ว่าเราเปลี่ยนแพ็จเกจแล้ว เขาทำอะไรไม่ได้
เลยอยากถามว่า มีใครเคยเจอกรณีปัญหาอย่างนี้ไหมค่ะ และได้รับการแก้ไขยังไงบ้างค่ะ
ขอสอบถามสมาชิกที่ใช้บริการ true visions แล้วเกิดปัญหาแพ็จเกจที่ซื้อไว้หลายช่องเปิดดูไม่ได้...
เลยอยากถามว่า มีใครเคยเจอกรณีปัญหาอย่างนี้ไหมค่ะ และได้รับการแก้ไขยังไงบ้างค่ะ