วันนี้ไปส่งของที่ไปรษณีย์ซีคอนบางแค ซึ่งก็ไปส่งบ่อยอยู่แล้วที่นี่ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่วันนี้ไปส่งของเป็นแบบ ลทบ.1ชิ้น พัสดุธรรมดา 1 ชิ้น ตอนหยิบของชั่งน้ำหนัก เราก็บอกว่า ลทบ. แล้วก็หยิบอีกชิ้นนึงชั่งต่อก็บอกว่า พัสดุธรรมดา ซึ่งพนักงานก็ย้ำว่า พัสดุธรรมดา เราก็บอกว่า ค่ะ จ่ายเงินเรียบร้อย
ชิ้นที่1. ลทบ. รวมแล้วตามน้ำหนักเท่ากับ 60 บาท
ชิ้นที่2. พัสดุธรรมดา 20 บาท จะเท่ากับ 80 บาท
แต่พนักงานบอกจำนวนเงิน 88 บาท เราก้เอ่ะใจว่าทำไม88บาท แต่ไม่ได้คิดอะไรนึกว่า น้ำหนัก ลทบ. เลยไม่ได้สนใจมัวแต่มองลูกอยู่ เพราะลูกวิ่งไปมาเราก็กลัวลูกหลง เลยไม่ได้ใส่ใจ พอมาถึงบ้าน จะถ่ายสลิปให้ลูกค้า เราก็เห็นว่า ชิ้นที่2 ลทบ. หนิทั้งที่บอกว่าส่งแบบพัสดุธรรมดา ถ้าพนักงานฟังผิดก้ว่าไปอย่าง นี่ถามเราย้ำเราว่าพัสดุธรรมดานะคะ แล้วจะถามเราทำไมถ้าในเมื่อคุณจะลงระบบเป็น ลทบ.ให้ ซึ่งทำแบบนี้เราไม่โอเคเลย เพราะเราเก็บค่าส่งมาแบบพัสดุ แล้วค่าสินค้าเราก็ขายถูกมากๆด้วย ถูกแบบว่าเราได้ค่าสินค้าแค่ 12 บาทเอง แต่เสียค่าส่งเกินจริงที่เก็บลูกค้าไง
*พนักงานคนนี้เป็น ผญ. ออกผอมหน่อยไม่ผอมมากอายุน่าจะประมาณ 30+หน่อยๆ หน้าจะมุ้ยๆไม่รับแขกอ่ะค่ะ เสียความรู้สึกมาก เสียเงินอีกนิดหน่อยแต่ก้ไม่อยากให้เค้าทำแบบนี้ไงคะ
พนักงานไปรษณีย์ที่ซีคอนบางแคบริการไม่ค่อยดี
ชิ้นที่1. ลทบ. รวมแล้วตามน้ำหนักเท่ากับ 60 บาท
ชิ้นที่2. พัสดุธรรมดา 20 บาท จะเท่ากับ 80 บาท
แต่พนักงานบอกจำนวนเงิน 88 บาท เราก้เอ่ะใจว่าทำไม88บาท แต่ไม่ได้คิดอะไรนึกว่า น้ำหนัก ลทบ. เลยไม่ได้สนใจมัวแต่มองลูกอยู่ เพราะลูกวิ่งไปมาเราก็กลัวลูกหลง เลยไม่ได้ใส่ใจ พอมาถึงบ้าน จะถ่ายสลิปให้ลูกค้า เราก็เห็นว่า ชิ้นที่2 ลทบ. หนิทั้งที่บอกว่าส่งแบบพัสดุธรรมดา ถ้าพนักงานฟังผิดก้ว่าไปอย่าง นี่ถามเราย้ำเราว่าพัสดุธรรมดานะคะ แล้วจะถามเราทำไมถ้าในเมื่อคุณจะลงระบบเป็น ลทบ.ให้ ซึ่งทำแบบนี้เราไม่โอเคเลย เพราะเราเก็บค่าส่งมาแบบพัสดุ แล้วค่าสินค้าเราก็ขายถูกมากๆด้วย ถูกแบบว่าเราได้ค่าสินค้าแค่ 12 บาทเอง แต่เสียค่าส่งเกินจริงที่เก็บลูกค้าไง
*พนักงานคนนี้เป็น ผญ. ออกผอมหน่อยไม่ผอมมากอายุน่าจะประมาณ 30+หน่อยๆ หน้าจะมุ้ยๆไม่รับแขกอ่ะค่ะ เสียความรู้สึกมาก เสียเงินอีกนิดหน่อยแต่ก้ไม่อยากให้เค้าทำแบบนี้ไงคะ