▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
การขนส่งทางอากาศ (Air Transportation)
สั่งของจากต่างประเทศ Tracking ไปรษณีย์ไม่มีการอัพเดท
รบกวนขอคำปรึกษาพวกพี่ๆหน่อย พอดีสั่งสินค้ามาจากต่างประเทศ
แล้วมีการจัดส่งเรียบร้อย ปกติถ้าสินค้าเข้าไทย ทางเว็บนู่นจะมีการขึ้นให้คะแนน Rate Experience
ซึ่งปกติหากออกจากประเทศต้นทางแล้ว พัสดุจะหายไป 1 วัน แล้วจะขึ้นอัพเดทสเตตัสวันถัดไปครับ (เป็นแบบนี้ทุกครั้งครับ สั่งมา 40-50 ครั้งแล้ว)
ของผมออกจากประเทศต้นทางวันที่ 19 แล้วตอนวันที่ 21 ที่ผ่านมา ทางเว็บต้นทางก็มี Rate Experience ขึ้นมาแล้ว
แต่พอเอามาเชคเว็บไปรษณีย์ไทยก็ยังไม่มีอัพเดทอะไร เลยรอวันนี้ สรุปเอามาเช็คก็ยังไม่มีอัพเดทอะไรอีก
เลยโทรไปถาม 1545 สรุปก็ได้คำตอบเท่าที่เช็คในเว็บว่าของยังไม่ถึง
ตอนนี้เลยกังวลว่าของจะหายหรือป่าว
ผมควรทำยังไงดีครับ มีของอีกชิ้นที่เพิ่งจะกดส่งออกมาด้วยเหมือนกัน