หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน ดีแทค ยกเลิกเบอร์โทร จะขอเงินเติม คืนอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ
ใช้โทรศัพท์เติมเงินดีแทค ไม่ได้ใช้มาหลายเดือน โทรเข้า ออกไม่ไ้ด้
ไปให้ทางร้านดีแทคดู เค้าบอกเบอร์ถูกยกเลิก มา 2 เดือนแล้ว
ถ้าจะขอเบอร์เดิมคืน หรือขอเงินคืนให้ไปติดต่อ ศูนย์ใหญ่
ไม่สะดวกไปที่ตัวจังหวัด ไม่ทราบมีวิธีอื่นมั้ยครับ
1. ขอเบอร์เดิมคืน
2.ขอเงินคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถาม ถึงแนวทางติดตาม เบอร์และเงินที่ค้าง ในเบอร์ที่ ทางดีแทค ยกเลิกไปครับ
ขออนุญาตสอบถาม ถึงแนวทางติดตาม เบอร์และเงินที่ค้าง ในเบอร์ที่ ทางดีแทค ยกเลิกไปครับ เนื่องจากเบอร์นี้ เป็นเบอร์ให้เด็กใช้ไปโรงเรียน เผื่อใช้ติดต่อฉุกเฉิน ได้เติมเงินมาเรื่อยๆ เนื่องจากยังซื้อวันไม่ได
ครวัฐธรรม
อยากให้ดีแทค แบบเติมเงินเลิกส่งข้อความรบกวน
อยากให้ดีแทค แบบเติมเงินเลิกส่งข้อความรบกวน วันหนึ่ง 2-4 ข้อความ รู้สึกรำคานมาก เข้าไปในยกเลิก *137 ก็ไม่มีให้ยกเลิกด้วยนะ เพือนๆ ทำกันยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 963240
ต้องการยกเลิกรายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินซ้มdtacเพราะไม่ค่อยได้ใช้และเสียดายเปล่าค่ะ และไม่สะดวกไปศูนย์เพราะศูนย์อยู่ไกลมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5976591
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ทีตอนโทรมาเสนอยังเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้ง่ายๆแต่ทำไมตอนจะเป็นจากรายเดือนไปเป็นเติมเงินถึงต้องยุ่งยากคะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ดีแทคค่ะทำไมถึงยกเลิกออนไลน์ไม่ได้ ตอนเปลี่ยนไปยังเปลี่ยนให้ง่ายๆเลย
สมาชิกหมายเลข 1456483
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ สามารถเปลี่ยนทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9095841
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
อยากยกเลิกลูกค้ารายเดือน ไม่อยากไปที่ศูนย์ ต้องทำไงครั
ตามหัวข้อเลย
สมาชิกหมายเลข 6236762
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
โปรดีแทคเติมเงิน
ใช้ดีแทคมาหลายปีมาก ตั้งแต่แบบรายเดือน ตอนนี้มาใช้แบบเติมเงิน อยากทราบว่าระบบเติมเงินมีโปรลับคุ้มๆ เหมือนแบบรายเดือนไหมคะ ตอนนี้ใช้แพ็ก 88gb รู้สึกว่าค่าใช้จ่ายเยอะมาก หรือค่ายอื่นมีเสนอได้นะ
สมาชิกหมายเลข 7805292
เราผิดหรือเสียเปรียบ
เนื่องจากเราใช้ซิมเติมเงิน ais 2 ซิมในเครื่องเดียว 1 ซิมไว้เล่นเนตและโทรออก 2 เอาไว้รับสาย เติมเงินและวัน เพื่อรักษาเบอร์ เดิมๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มาเดือนนี้ พอดี 2 วันหมด แต่เงินเหลือ และยังมีการโทรเข้
สมาชิกหมายเลข 9138432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน ดีแทค ยกเลิกเบอร์โทร จะขอเงินเติม คืนอย่างไรครับ
ใช้โทรศัพท์เติมเงินดีแทค ไม่ได้ใช้มาหลายเดือน โทรเข้า ออกไม่ไ้ด้
ไปให้ทางร้านดีแทคดู เค้าบอกเบอร์ถูกยกเลิก มา 2 เดือนแล้ว
ถ้าจะขอเบอร์เดิมคืน หรือขอเงินคืนให้ไปติดต่อ ศูนย์ใหญ่
ไม่สะดวกไปที่ตัวจังหวัด ไม่ทราบมีวิธีอื่นมั้ยครับ
1. ขอเบอร์เดิมคืน
2.ขอเงินคืน