หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย บางทีก็ไม่ไหว
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ส่งไปรษณีย์ แบบ cod และ ems ปัญหาเยอะมาก ลูกค้ารอสินค้า บอกส่ง1-3วัน บางที4-5วัน ยังไม่พอล่าสุดลูกค้าไม่ได้รับของ ไม่มีการติดต่อลูกค้าไม่มีการติดต่อเราแล้วตีของคืนหน้าตาเฉย แบบนี้ได้ด้วยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ ปัญหาเก็บเงินปลายทาง COD
ก่อนหน้านี้เคยตั้งกระทู้ แต่ลบไปแล้วเพราะมีเจ้าหน้าที่ติดตามพัสดุให้ แต่ไม่คิดว่า ของที่ส่งไปให้ลูกค้านั้นจะถูกตีกลับมาเยอะมาก เลยขอตั้งใหม่อีกรอบแล้วกัน หลังจากเปลี่ยนมาใช้บริการ COD ของไปรษณีย์ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 5297951
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 22/12 แล้ว แต่เงินยังไม่เข้าให้ครับ
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าให้ครับ หมายเลขพัสดุ ED121706255TH ลูกค้าได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 22/12/66 รบกวนตรวจสอบและโอนเงินเข้า wallet ให้ด้วยนะครับ คนขายต้องรีบใ
สมาชิกหมายเลข 5441675
ส่งems หลายวันแล้ว วันนี้ยังไม่ออกส่ง วันนี้ลูกค้าจะได้รับของไหมคะ
ED802107165TH ED802107179TH ส่งems หลายวันแล้ว วันนี้ยังไม่ออกส่ง วันนี้ลูกค้าจะได้รับของไหมคะ ช่วยเร่งให้หน่อยค่ะ เป็นcod ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5499858
ส่ง COD ไปรษณีย์ไทย ถ้าของตีกลับกี่วันจะถึงต้นทาง
ส่ง COD ให้ลูกค้าไป แต่ลูกค้าลืมไปรับเป็นอาทิตย์ แล้วทราบมาว่าถ้าไม่มีผู้รับ ของจะค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ปลายทาง 1 อาทิตย์ จากนั้นถึงจะตีกลับมาหาเรา อยากทราบว่าของจะถึงมือเราประมาณวันไหนคะ ถ้าครบ 1 อาทิตย
สมาชิกหมายเลข 1402352
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ttb สมัครบัตรเดบิตผ่านแอพ ไม่ได้รับบัตร ไม่ได้เปิดใช้บัตร จะให้เสียค่าธรรมเนียมใหม่
โทรถาม 1428 ครั้งแรกบอกว่าบัตรถูกตีคืนจะส่งให้ใหม่ รออีก10วัน โทรไปถามอีกครั้งบอกบัตรโดนทำลายไปแล้ว ถ้าจะออกบัตรใหม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมอีก 300 ความผิดของลูกค้าไหมเนี่ย ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่งหรื
ซุกซนเป็นประจำ
EMS ส่งช้าจัง
สั่งของชิ้นหนึ่งในแอปส้ม แล้วเขาส่ง EMS เนื่องจากเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ทางร้านส่งของตั้งแต่สามสี่วันก่อน จนปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้าเลย พอตรวจในระบบ ดันขึ้นว่าอยู่ที่ศูนย์คัดแยกอยู่เลย เราก็รีบใช้
สมาชิกหมายเลข 8942042
ไปรษณีย์ไทย ems cod ลูกค้าจ่ายเงินมา 18 วัน แล้ว แต่ไม่ยอมโอนเข้า wallet@POST ให้สักที ถามหลังไมค์ ก็ไม่ตอบ
เลขพัสดุ ED280572115TH ตรวจสอบ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ทราบความคืบหน้าหรือยัง ครับ
MR@TONG
ไปรษณีย์ ems ส่งของตั้งแต่ 23 มิ.ย 4 วันแล้วยังไม่ถึงเลย
ช่วยตามให้ด่วนครับ ลูกค้าถามแล้วว่าทำไมนานจัง
กระท่อมปลายฟ้า
ลูกค้าเลือกชำระปลายทาง COD แต่ไม่รับสินค้า เอาผิดอย่างไรได้บ้าง ลงรูปลูกค้าติด blacklist หน้าเพจได้หรือไม่
เราเป็นแม่ค้า ขายของออนไลน์ เจอปัญหาลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แล้วไม่รับสินค้าบ่อยมาก อยากลงรูปลูกค้าแล้วติด blacklist ไว้ที่หน้าเพจ สามารถทำได้หรือไม่ เพราะลูกค้าบางคนมีเจตนาสั่งเล่น ทางเพจติดตามทวงถาม ล
สมาชิกหมายเลข 5100110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย บางทีก็ไม่ไหว