ผมเป็นลูกค้า True มาก็หลายปี ใช้บริการจาก True แทบจะทุกอย่าง ทั้ง True vision,True online,True Move H (มี2 เบอร์) True wallet
เลยได้ True black card เพราะค่าใช้บริการถึงยอดตามที่เขากำหนด แรกๆก็ดูเหมือนจะดี มีโปรโน่นนั่นนี้ให้เรื่อย ทั้งtrue point ทั้งแลกของต่างๆ
ที่นี้เมื่อประมาณเดือน พฤษภา 62 ผมได้เปลี่ยน เนตบ้านจากระบบเก่า เป็น เนต ไฮสปีต ( ไฟเบอร์ ) พร้อมเพิ่มช่อง True vision เป็น ระดับ Gold
ซึ่งช่วงรอยต่อ มันก็มีค่าใช้จ่าย ตามรอบบิล เรียกเก็บ ยอด สี่พันกว่าบาท ซึ่งผมก็ไปสอบถามที่ศูนย์ TRUE และผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็จ่ายๆไป
พอมาเดือนนี้ ได้รับบัตร True มาใหม่ แต่เป็นบัตรแดง ก็เลยเกิดความสงสัย ว่าทำไม่ในแต่ละเดือน ค่าใช้จ่าย เกินสามพันบาท ถึงได้บัตรแดง โดยโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่า เพราะผม มีค่าเฉลี่ยการใช้งานในรอบ 6 เดือน ไม่ถึงยอดที่ตั้งไว้ ผมเลยถามว่า แล้วไอ้ที่จ่ายไปร่วมสี่พัน คืออะไร ทำไมไม่เอามาคิด นางบอกว่า เพราะผมมีการเปลี่ยนเทคโนโลยี เลยไม่นำมาคิด อ้าว แล้วทำไมไม่บอกตอนผมไปแจ้งเปลี่ยนแปลง
หรือว่าเห็นผมต้องติดสัญญาทาส อีก ปี เลยทำอย่างนี้กับลูกค้าเก่าหรืออย่างไร เฮงซวยชะมัด ครบสัญญาทาส ปิดหมดทุกเบอร์ ทุกบริการ ลาขาดค่ายนี้
เคยเห็นมีคนตั้งกระทู้ ว่าค่ายนี้บริการหลังการขาย(หลังติดสัญญาทาส) มันห่วยแตกปานใด ไม่คิดว่าจะโดนเองกับตัว เลยอยากจะมาบอกเล่าให้ทราบ เพื่อจะได้พิจรณาครับ
ลดสิทธิ์ จาก True Black Card เหลือ Red Card เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์
เลยได้ True black card เพราะค่าใช้บริการถึงยอดตามที่เขากำหนด แรกๆก็ดูเหมือนจะดี มีโปรโน่นนั่นนี้ให้เรื่อย ทั้งtrue point ทั้งแลกของต่างๆ
ที่นี้เมื่อประมาณเดือน พฤษภา 62 ผมได้เปลี่ยน เนตบ้านจากระบบเก่า เป็น เนต ไฮสปีต ( ไฟเบอร์ ) พร้อมเพิ่มช่อง True vision เป็น ระดับ Gold
ซึ่งช่วงรอยต่อ มันก็มีค่าใช้จ่าย ตามรอบบิล เรียกเก็บ ยอด สี่พันกว่าบาท ซึ่งผมก็ไปสอบถามที่ศูนย์ TRUE และผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็จ่ายๆไป
พอมาเดือนนี้ ได้รับบัตร True มาใหม่ แต่เป็นบัตรแดง ก็เลยเกิดความสงสัย ว่าทำไม่ในแต่ละเดือน ค่าใช้จ่าย เกินสามพันบาท ถึงได้บัตรแดง โดยโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่า เพราะผม มีค่าเฉลี่ยการใช้งานในรอบ 6 เดือน ไม่ถึงยอดที่ตั้งไว้ ผมเลยถามว่า แล้วไอ้ที่จ่ายไปร่วมสี่พัน คืออะไร ทำไมไม่เอามาคิด นางบอกว่า เพราะผมมีการเปลี่ยนเทคโนโลยี เลยไม่นำมาคิด อ้าว แล้วทำไมไม่บอกตอนผมไปแจ้งเปลี่ยนแปลง
หรือว่าเห็นผมต้องติดสัญญาทาส อีก ปี เลยทำอย่างนี้กับลูกค้าเก่าหรืออย่างไร เฮงซวยชะมัด ครบสัญญาทาส ปิดหมดทุกเบอร์ ทุกบริการ ลาขาดค่ายนี้
เคยเห็นมีคนตั้งกระทู้ ว่าค่ายนี้บริการหลังการขาย(หลังติดสัญญาทาส) มันห่วยแตกปานใด ไม่คิดว่าจะโดนเองกับตัว เลยอยากจะมาบอกเล่าให้ทราบ เพื่อจะได้พิจรณาครับ