หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
JD central ไม่ยอมเปลี่ยนสถานะว่ารับสินค้าแล้ว
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
เลขที่ใบสั่งซื้อ: 44866790
สั่งสินค้าวันที่ 3 กย.62
ได้รับสินค้าวันที่ 5 กย.62
แต่ปัญหาอยู่ที่สถานะคือหน้าแอปของ JD central แจ้งว่า "
สินค้าอยู่ระหว่างการขนส่ง
" ทาง JD.ไม่ปรับสถานะหน้าแอป JD.
ทั้งๆที่โทรทั้งแชทรวม 20 กว่าครั้ง รวม 14 วัน (
ข้อมูล ณ.วันที่ 18 กย.62
)
ทางเจ้าที่ JD central ตอบว่า กำลังประสานงานให้ค่ะ พูดแบบนี้มา 14 วันแล้วครับ
ช้าไปไหมครับ JD central
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ฝ่ายบริการลูกค้า JD CENTRAL สวัสดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express พัสดุค้างอยู่ที่วังน้อย ควรทำอย่างไร
พัสดุ Flash Express ค้างอยู่ที่วังน้อย ชิ้นอื่นส่งถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ชิ้นนี้ยังนิ่งอยู่ที่เดิมวันนี้ก็ไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้าอะไรเลยค่ะ ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา ไป ยังสาขา 【 07 NO3_HUB เชียงใ
สมาชิกหมายเลข 6391289
JD Central ในที่สุดก็เจอกับตัวเองจนได้...
อ่านกระทู้ที่เกี่ยวกับปัญหาการสั่งซื้อสินค้ากับ JD Central มาก็เยอะ ไม่คิดว่าวันนึงจะเจอกับตัวเอง..เพราะที่ผ่านมาเคยสั่งซื้อสินค้ากับ JD มาก็หลายครั้ง ก็ส่งสินค้ารวดเร็วตามคำโฆษณา (แต่ที่ผ่านมาใช้ช่อง
shintunyuu
รบกวน JD Central ช่วยติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าให้หน่อย
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.63 ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งในเว็บ jd.co.th โดยเป็นสินค้าที่ส่งจากต่างประเทศ เลขที่ใบสั่งซื้อ: 52695048 ตอนนี้เมื่อเข้าหน้าเว็บ jd.co.th ตรวจสอบจะมีสถานะ อยู่ระหว
xfind
ครบ 1 เดือนแล้วกับการสั่งของที่ JD Central แล้วยังไม่ได้ของ ?
จากหัวข้อ เลขใบสั่งซื้อสินค้า : 37172277 ผมได้ซื้อสายชาร์จของ Aukey จำนวน 2 เส้นจากแอฟ JD Central เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 61 จนถึงวันนี้ วันที่ 14 ม.ค. 52 ผมยังไม่ได้ของเลย และประมาณวันที่ 30 หรือ 31
สมาชิกหมายเลข 5042289
flash express พัสดุสินค้า สั่งสินค้ามาจาก facebook
สวัสดีครับ พอดีผมได้สั่งซื้อสินค้าจากแม่ค้าร้านหนึ่งใน Facebook โดยโอนเงินให้แล้ว และแม่ค้าก็แจ้งว่าจัดส่งพัสดุให้เรียบร้อย พร้อมส่งเลขพัสดุมาให้ครับ แต่เมื่อผมลองนำเลขพัสดุไปเช็คในเว็บของขนส่ง Flas
สมาชิกหมายเลข 8130844
Flash Express สางของช้ามาก สินค้าเสียหายแล้ว เราร้องเรียนกับใครได้บ้าง
TH052598551565 เลขติดตามพัสดุเลขที่นี้ครับ ส่งของออกไปตั้งแต่วันที่ 19 ปัจจุบัน 27 พฤษภาคมแล้ว สินค้ายังขึ้นสถานะถึงสาขาปลายทางซึ่งขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมแล้วครับ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2195357
ส่ง EMS ขึ้นนำจ่ายสำเร็จ ไม่ได้รับพัสดุ
มีการขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จแล้วแต่คนรับเป็นเจ้าที่ไปรษณีย์เซ็นรับเอง ไม่มีการติดต่อมาทางเบอร์โทรศัพท์ แบบนี้ต้องทำยังไงครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Facebook ก็แล้วแต่ไม่ได้รับการช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4673541
ทำไมสถานะการติดตามพัสดุไม่มีการอัพเดท
สถานะการติดตามหรือเช็คจากเลขพัสดุ ไม่มีการอัพเดทตามที่เช็คจากหมายเลขพัสดุ กี่ครั้งก็ขึ้นสถานะเดิม พัสดุของคุณจัดส่งภายในวันที่ 18 พ.ค. 2568) ตามที่ระบบแจ้งแต่คือ จากการตรวจสอบ สถานะพัสดุอยู่ในช่วงการ
สมาชิกหมายเลข 8828601
JD central ห่วยมากคืนเงิน ผ่านไป 43 วัน ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ได้สินค้า จะไปแจ้งความดีไหมครับ ?
ติดต่อ JD central ผ่านบริการหลังการขายไป 10 ครั้ง ติดต่อผ่าน Mi online ร้านที่ซื้อของ 5 ครั้ง ติดต่อ Facebook page อีก 6 ครั้ง ยังไม่ความการโทรศัพท์ครับ เรื่อง สินค้าส่งมาผิดรุ่น 28 สค ..
dear.de
รีวิวซื้อของ Ikea Online ที่ไม่มีของให้รีวิว
เรื่องของเรื่องคือผมอยากได้โต๊ะตัวหนึ่งที่ผมเล็งไว้นานแล้ว จากนั้นมันก็ลดราคาในเว็บผมก็เลยทำการสั่งซื้อมา โดยนัดหมายวันส่งสินค้าเป็นช่วงเช้าของวันที่ 16 เมษาจากนั้นก็ได้รับอีเมลให้เตรียมตัวรับสินค้าแล
evilape
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
JD central ไม่ยอมเปลี่ยนสถานะว่ารับสินค้าแล้ว
สั่งสินค้าวันที่ 3 กย.62
ได้รับสินค้าวันที่ 5 กย.62
แต่ปัญหาอยู่ที่สถานะคือหน้าแอปของ JD central แจ้งว่า "สินค้าอยู่ระหว่างการขนส่ง" ทาง JD.ไม่ปรับสถานะหน้าแอป JD.
ทั้งๆที่โทรทั้งแชทรวม 20 กว่าครั้ง รวม 14 วัน (ข้อมูล ณ.วันที่ 18 กย.62)
ทางเจ้าที่ JD central ตอบว่า กำลังประสานงานให้ค่ะ พูดแบบนี้มา 14 วันแล้วครับ
ช้าไปไหมครับ JD central