เพิ่งเคยตั้งกระทู้อ่าาา ผิดพลาดหรืออ่านเข้าใจยากยังไง ติดแทคผิดอีก เราละเอียดไปด้วยขอกราบงามๆขอโทษก่อนเลยน้า
คืองี้เรื่องเกิดจากมันจะมีApp ให้สะสมpointให้เอาไปแลกของกิน ส่วนลด บลาๆๆ เราก็สะสมมันทุกวันแหละ
อยู่ๆวันที่ 4 สิงหาอ่ะ point หายหวบบบบไป 1,XXX point กรี๊ดดดดดสิ กว่าจะได้มา 1point ยากเย็นแสนเข็ญ
เราก็เลยโทรไปหาCall centerไอสีแดงนั่นแหละ เราก็ถามpointถูกใช้ไปได้ไง ใครใช้ไป พนง.ก็แจ้งเป็นเบอร์ 0968728296
เราก็เออๆ งงๆไปก่อน เลยกลับมาเชคใน iService เห้ยยยยย!!!!!เบอร์ใครว่ะ โผล่มาจากไหน ดีนะที่เป็นเบอร์เติมเงิน
คราวนี้ก็งง สิ ไม่รู้เบอร์ใคร โทรกลับไปcall centerอีก พนง.เช็คกันใหญ่ ติ๊กๆ สุดท้ายแจ้งให้เราไปแจ้งความ นำเอกสารไปยื่นที่สาขาอีก
เอาอีกแล้ววว ใช่เรื่องที่จะมาเสียเวลาไหมเนี่ยยยยย
ณ โรงพัก สถานีตำรวจนครบาลหนึ่ง
ในวันที่ฝนตก ถ้าเป็นไปได้นี่เราไม่อยากจะไปเล้ยยยยย เดินเข้าไปมีคนแจ้งความอยู่ สักพักโดนแซงคิวอี้ก ยืนโวยวาย
เถียงกับตำรวจยศอะไรก็ไม่รู้ โทรไปหาผู้กำกับมันเลย กว่าจะได้เดินเรื่องแจ้งความเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ตามสโลแกนเลยจร้า ตำรวจทุกนาย ให้บริการใส่ใจประชาชนดุจญาติมิตร เล่นเอาคอเราแห้งไปเลย
ได้ใบแจ้งความมา 1 ใบเอาไปยื่นที่สาขาอีเครือข่ายแดง
ณ ศูนย์ให้บริการสาขาXXX
เจ้าหน้าที่ไหว้งามๆ ติดต่ออะไร บลาๆๆๆ ยื่นเอกสาร ไปสรุปทำเรื่องให้ยกเลิกบริการเบอร์นี้ และส่งเรื่องไปให้หลังบ้านเพื่อนทำเรื่องคืนpointให้
คุ้มไหมเนี่ยกับการเสียเวลา ทั้งๆที่เราควรจะได้นอนดูทีวีขึ้นอืดอยู่บ้าน พอถามหาถึงสาเหตุก็มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
แจ้งเพียงว่าบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไม่ตรงกันเป็นของอีกคนหนึ่ง เลขบัตรก็คนละสุดขั้วกับเราเลยอ่ะ
ถามหาคนลงทะเบียน ใคร แล้วเข้าระบบได้ยังไง และจะป้องกันได้ไง ไม่มีใครตอบได้
ปล่อยให้เราเครื่องหมายปรัศนี (??) ขึ้นอยู่เต็มหัวไปได้
15 กันยายน 2562 ผ่านไปไม่ถึงเดือน แม่เจ้าาาาาาาา
อยู่ดีๆเกิดบ้าไปเปิด App iService อีกครั้ง เห้ยยยยยแกร มีเบอร์โผล่มาอีกรอบ คราวนี้ไปคิวของเบอร์ 0640873004 แต่pointไม่หายรอดไป
ชั้นจะต้องมานั่งบ้าเชค App ทุกเดือนว่าเดือนนี้จะมีเบอร์บ้าบอโผล่มาแบบนี้ตลอดหรอ ช้านนนไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะโว้ยยยย
โทรกลับไปอีกแล้ว Call center โป๊ะจ้าเจอพนง.ท่านเดิมที่เคยเชคให้ครั้งที่แล้วด้วย คอนเซปเดิมจ้า
พนง.แจ้งเป็นเบอร์เติมเงิน เปิดเบอร์ที่ TG Phone Siam Paragon เห้ยยยช้านไปตอนไหนว่ะ ไม่ได้เข้าเมืองมาเป็นชาติ
ประมาณว่าบ้านอยู่บ้านนอก ชานเมืองอ่าาาา พนง.ขอเรื่องไปตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ โอเครนั่งรอวนไป
16 กันยายน 2562 ช่วงเยน โทรศัพท์ดัง
สวัสดีคร้า ติดต่อจาก ติ้ด ติ้ด ติ้ด ติ้ด ขอแจ้งผลเบื้องต้นทำเรื่องระงับ ยกเลิกเบอร์นี้ให้แล้ว
เห้ยรอบนี้ดีว่ะ ง่ายเกินไม่ต้องเอาใบแจ้งความแล้ว มาตรฐานทำไมไม่เหมือนกันว่ะ
คงคอนเซปเดิมจ้า เบอร์นี้ลงทะเบียนใช้บัตรประชาชน ชื่อเดิม นามสกุลเดิมกับอีเดือนที่แล้ววววว คนเดียวกันเลยจร้า
แต่เบอร์ดันมาโผล่อยู่ในชื่อ เลขบัตรปชช.เราได้ยังงาย Oh my Godness!!! ถามหาวิธีแก้ไข พนง.ไม่สามารถตอบได้ว่ะ
คือดีย์อ่าาาา แค่ยกเลิกเบอร์แล้วให้จบง่ายๆงี้หรอ แนะนำแค่ให้ไปโหลด App 3ชั้นของกสทช. ให้ไปติดต่อสาขายืนยันตน
แล้วคือเบอร์หลักเราอ่ะใช้ค่ายสีเขียว อีค่ายสีแดงที่เปิดชื่อเราให้คนในบ้านกับเพื่อนสนิทใช้ เราก็ถามพนง.ว่าเราต้องไปยืนยันตนค่ายไหน
พนง.ก็บอกให้ไปเบอร์หลัก หรือเบอร์ที่เราใช้ เราก็ต้องไปค่ายเขียวงั้นรึ สรุปทางค่ายแดงทำได้แค่นี้ ไม่ได้รับผิดชอบ
หรือถามหาวิธีป้องกันที่ต้นเหตุ ไม่มี ไม่มีเลยจริงๆเลย แล้วความน่าเชื่อถือจะเอาจากไหนได้ จะยกเลิกเบอร์ทั้งหมดเลยได้ม่ะ
ทั้งๆที่ติดสัญญาซื้อเครื่อง แต่เอาเหตุผลอีความไม่ไว้วางใจผู้ให้บริการ คือแบบเราไม่โอเครว่ะแกร แล้วเราก็ถามนะว่า
ในเมื่อรู้ชื่อ และบัตรปชช.ของคนนั้น ทำไมไม่searchลงไปแล้วโทรยืนยันเจ้าตัวคนนั้นได้เปิดเบอร์หรือเปล่า แล้วไปยกเลิกเบอร์เค้าคนนั้น
แล้วถ้าเค้าดันใช้อยู่ล่ะ คุณจะแก้ไขยังไง พนง.ก็ตอบอะไรไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ โอ๊ยยยยย จะบ้าตาย สุดท้ายก็เออว่ะ ยอมรับตามชะตากรรม
วางสายไปในที่สุด
วันนี้ 17 กันยายน 2562
เราเดินเข้าไปสอบถามค่ายสีเขียวในห้างดังเพิ่งเปิด พนง.ให้คำตอบว่าทำอ่ะทำได้ยืนยันตนกับApp 3ชั้น ของกสทช.
แต่ก็ไม่ได้ช่วยไรเยอะเพราะก็จะป้องกันได้เฉพาะเบอร์ของค่ายเขียวเท่านั้น และปัจจุบันค่ายเขียวเค้าพัฒนาตามโฆษณา
เค้าใช้ระบบ 3แชะกับการยืนยันตัวตนด้วยอัตรลักษณ์ เราก็เออ เออ ออ งงกับคำว่าอัตรลักษณ์ แปลว่าไรว่ะ 55555
แต่เค้าก็ยืนยันมั่นอกมั่นใจมั่นหน้าว่าป้องกันและปลอดภัยจริงๆ เราก็เลยเดินกลับบ้านมือเปล่าไม่ได้ลงทะเบียน App
เพราะเท่าที่รู้มาว่าอีทางค่ายแดงเนี่ยยังยืนยันตัวตนด้วยระบบเก่า 2 แชะอยู่เลย
ที่มาที่ไปก็เป็นแบบนี้ ขอบคุณมากถ้าใครอ่านเราจนจบ ก็แค่อยากจะมาเตือนให้ระวังไว้
โชคเรายังดีที่มันเป็นเบอร์เติมเงิน ถ้ามันเป็นเบอร์รายเดือนล่ะ ใครจะรับผิดชอบบบบบ
แล้วเราจะมั่นใจการให้บริการนี้ได้อย่างไร ถามหาการแก้ไข ถามหาUser พนง.ลงทะเบียนเบอร์
ก็ไม่รู้ ไม่ตอบอะไร ไม่ได้ช่วยให้เกิดความเชื่อมันเลยยยยยย ช้านอยากยกเลิกเบอร์ทั้งหมดเลยยยยยยยยย
คำถามแล้วถ้าเป็นคุณ คุณ คุณล่ะ จะทำยังไงกัน หรือทำได้แค่แบบเรา แล้วยอมรับชะตากรรมกับมันไป -*-
คำเตือนในวันนี้ อย่าลืมเปิด App iService 5555 อาจแจคพอตเหมือนเรา
เห้ย!! คือโดนแอบอ้างเปิดเบอร์ 2ครั้งติดกับอีค่ายแดงเราควรทำไงดีอ่ะแกรรร
คืองี้เรื่องเกิดจากมันจะมีApp ให้สะสมpointให้เอาไปแลกของกิน ส่วนลด บลาๆๆ เราก็สะสมมันทุกวันแหละ
อยู่ๆวันที่ 4 สิงหาอ่ะ point หายหวบบบบไป 1,XXX point กรี๊ดดดดดสิ กว่าจะได้มา 1point ยากเย็นแสนเข็ญ
เราก็เลยโทรไปหาCall centerไอสีแดงนั่นแหละ เราก็ถามpointถูกใช้ไปได้ไง ใครใช้ไป พนง.ก็แจ้งเป็นเบอร์ 0968728296
เราก็เออๆ งงๆไปก่อน เลยกลับมาเชคใน iService เห้ยยยยย!!!!!เบอร์ใครว่ะ โผล่มาจากไหน ดีนะที่เป็นเบอร์เติมเงิน
คราวนี้ก็งง สิ ไม่รู้เบอร์ใคร โทรกลับไปcall centerอีก พนง.เช็คกันใหญ่ ติ๊กๆ สุดท้ายแจ้งให้เราไปแจ้งความ นำเอกสารไปยื่นที่สาขาอีก
เอาอีกแล้ววว ใช่เรื่องที่จะมาเสียเวลาไหมเนี่ยยยยย
ณ โรงพัก สถานีตำรวจนครบาลหนึ่ง
ในวันที่ฝนตก ถ้าเป็นไปได้นี่เราไม่อยากจะไปเล้ยยยยย เดินเข้าไปมีคนแจ้งความอยู่ สักพักโดนแซงคิวอี้ก ยืนโวยวาย
เถียงกับตำรวจยศอะไรก็ไม่รู้ โทรไปหาผู้กำกับมันเลย กว่าจะได้เดินเรื่องแจ้งความเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ตามสโลแกนเลยจร้า ตำรวจทุกนาย ให้บริการใส่ใจประชาชนดุจญาติมิตร เล่นเอาคอเราแห้งไปเลย
ได้ใบแจ้งความมา 1 ใบเอาไปยื่นที่สาขาอีเครือข่ายแดง
ณ ศูนย์ให้บริการสาขาXXX
เจ้าหน้าที่ไหว้งามๆ ติดต่ออะไร บลาๆๆๆ ยื่นเอกสาร ไปสรุปทำเรื่องให้ยกเลิกบริการเบอร์นี้ และส่งเรื่องไปให้หลังบ้านเพื่อนทำเรื่องคืนpointให้
คุ้มไหมเนี่ยกับการเสียเวลา ทั้งๆที่เราควรจะได้นอนดูทีวีขึ้นอืดอยู่บ้าน พอถามหาถึงสาเหตุก็มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
แจ้งเพียงว่าบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไม่ตรงกันเป็นของอีกคนหนึ่ง เลขบัตรก็คนละสุดขั้วกับเราเลยอ่ะ
ถามหาคนลงทะเบียน ใคร แล้วเข้าระบบได้ยังไง และจะป้องกันได้ไง ไม่มีใครตอบได้
ปล่อยให้เราเครื่องหมายปรัศนี (??) ขึ้นอยู่เต็มหัวไปได้
15 กันยายน 2562 ผ่านไปไม่ถึงเดือน แม่เจ้าาาาาาาา
อยู่ดีๆเกิดบ้าไปเปิด App iService อีกครั้ง เห้ยยยยยแกร มีเบอร์โผล่มาอีกรอบ คราวนี้ไปคิวของเบอร์ 0640873004 แต่pointไม่หายรอดไป
ชั้นจะต้องมานั่งบ้าเชค App ทุกเดือนว่าเดือนนี้จะมีเบอร์บ้าบอโผล่มาแบบนี้ตลอดหรอ ช้านนนไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะโว้ยยยย
โทรกลับไปอีกแล้ว Call center โป๊ะจ้าเจอพนง.ท่านเดิมที่เคยเชคให้ครั้งที่แล้วด้วย คอนเซปเดิมจ้า
พนง.แจ้งเป็นเบอร์เติมเงิน เปิดเบอร์ที่ TG Phone Siam Paragon เห้ยยยช้านไปตอนไหนว่ะ ไม่ได้เข้าเมืองมาเป็นชาติ
ประมาณว่าบ้านอยู่บ้านนอก ชานเมืองอ่าาาา พนง.ขอเรื่องไปตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ โอเครนั่งรอวนไป
16 กันยายน 2562 ช่วงเยน โทรศัพท์ดัง
สวัสดีคร้า ติดต่อจาก ติ้ด ติ้ด ติ้ด ติ้ด ขอแจ้งผลเบื้องต้นทำเรื่องระงับ ยกเลิกเบอร์นี้ให้แล้ว
เห้ยรอบนี้ดีว่ะ ง่ายเกินไม่ต้องเอาใบแจ้งความแล้ว มาตรฐานทำไมไม่เหมือนกันว่ะ
คงคอนเซปเดิมจ้า เบอร์นี้ลงทะเบียนใช้บัตรประชาชน ชื่อเดิม นามสกุลเดิมกับอีเดือนที่แล้ววววว คนเดียวกันเลยจร้า
แต่เบอร์ดันมาโผล่อยู่ในชื่อ เลขบัตรปชช.เราได้ยังงาย Oh my Godness!!! ถามหาวิธีแก้ไข พนง.ไม่สามารถตอบได้ว่ะ
คือดีย์อ่าาาา แค่ยกเลิกเบอร์แล้วให้จบง่ายๆงี้หรอ แนะนำแค่ให้ไปโหลด App 3ชั้นของกสทช. ให้ไปติดต่อสาขายืนยันตน
แล้วคือเบอร์หลักเราอ่ะใช้ค่ายสีเขียว อีค่ายสีแดงที่เปิดชื่อเราให้คนในบ้านกับเพื่อนสนิทใช้ เราก็ถามพนง.ว่าเราต้องไปยืนยันตนค่ายไหน
พนง.ก็บอกให้ไปเบอร์หลัก หรือเบอร์ที่เราใช้ เราก็ต้องไปค่ายเขียวงั้นรึ สรุปทางค่ายแดงทำได้แค่นี้ ไม่ได้รับผิดชอบ
หรือถามหาวิธีป้องกันที่ต้นเหตุ ไม่มี ไม่มีเลยจริงๆเลย แล้วความน่าเชื่อถือจะเอาจากไหนได้ จะยกเลิกเบอร์ทั้งหมดเลยได้ม่ะ
ทั้งๆที่ติดสัญญาซื้อเครื่อง แต่เอาเหตุผลอีความไม่ไว้วางใจผู้ให้บริการ คือแบบเราไม่โอเครว่ะแกร แล้วเราก็ถามนะว่า
ในเมื่อรู้ชื่อ และบัตรปชช.ของคนนั้น ทำไมไม่searchลงไปแล้วโทรยืนยันเจ้าตัวคนนั้นได้เปิดเบอร์หรือเปล่า แล้วไปยกเลิกเบอร์เค้าคนนั้น
แล้วถ้าเค้าดันใช้อยู่ล่ะ คุณจะแก้ไขยังไง พนง.ก็ตอบอะไรไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ โอ๊ยยยยย จะบ้าตาย สุดท้ายก็เออว่ะ ยอมรับตามชะตากรรม
วางสายไปในที่สุด
วันนี้ 17 กันยายน 2562
เราเดินเข้าไปสอบถามค่ายสีเขียวในห้างดังเพิ่งเปิด พนง.ให้คำตอบว่าทำอ่ะทำได้ยืนยันตนกับApp 3ชั้น ของกสทช.
แต่ก็ไม่ได้ช่วยไรเยอะเพราะก็จะป้องกันได้เฉพาะเบอร์ของค่ายเขียวเท่านั้น และปัจจุบันค่ายเขียวเค้าพัฒนาตามโฆษณา
เค้าใช้ระบบ 3แชะกับการยืนยันตัวตนด้วยอัตรลักษณ์ เราก็เออ เออ ออ งงกับคำว่าอัตรลักษณ์ แปลว่าไรว่ะ 55555
แต่เค้าก็ยืนยันมั่นอกมั่นใจมั่นหน้าว่าป้องกันและปลอดภัยจริงๆ เราก็เลยเดินกลับบ้านมือเปล่าไม่ได้ลงทะเบียน App
เพราะเท่าที่รู้มาว่าอีทางค่ายแดงเนี่ยยังยืนยันตัวตนด้วยระบบเก่า 2 แชะอยู่เลย
ที่มาที่ไปก็เป็นแบบนี้ ขอบคุณมากถ้าใครอ่านเราจนจบ ก็แค่อยากจะมาเตือนให้ระวังไว้
โชคเรายังดีที่มันเป็นเบอร์เติมเงิน ถ้ามันเป็นเบอร์รายเดือนล่ะ ใครจะรับผิดชอบบบบบ
แล้วเราจะมั่นใจการให้บริการนี้ได้อย่างไร ถามหาการแก้ไข ถามหาUser พนง.ลงทะเบียนเบอร์
ก็ไม่รู้ ไม่ตอบอะไร ไม่ได้ช่วยให้เกิดความเชื่อมันเลยยยยยย ช้านอยากยกเลิกเบอร์ทั้งหมดเลยยยยยยยยย
คำถามแล้วถ้าเป็นคุณ คุณ คุณล่ะ จะทำยังไงกัน หรือทำได้แค่แบบเรา แล้วยอมรับชะตากรรมกับมันไป -*-
คำเตือนในวันนี้ อย่าลืมเปิด App iService 5555 อาจแจคพอตเหมือนเรา