หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Avis พูดจาแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถเช่า
การบริหารจัดการ
ธุรกิจบริการ
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
ใครเคยเจอพนักงานเมืองไทยด่าแบบนี้บ้างคะ ??
ไปเจอมาในแอปฟ้า เนื่องจากพนักงานทวงค่างวด ด่าฉ่ำมากกกกกกกกกก อยากรู้ว่าพนักงานเมืองไทยทวงแบบนี้กันจริงๆหรอ เพราะแถวบ้านมีบอกเหมือนกันพนักงานพูดจาแย่ๆ แต่ไม่คิดว่าขนาดนี้อะ ใครไหวไปก่อนเลย 😑😑😑
สมาชิกหมายเลข 8921918
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
เวลาธุรกิจมีภาวะ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ประมาณว่าเขาไม่จ่ายแต่ก็ไล่เขาไปไม่ได้ หาใหม่ก็หายาก แก้ไข/ประคองสถานการณ์ยังไงครั
ไม่รู้จะอธิบายยังไงดีครับ ประมาณว่า ลักษณะ ธุรกิจมีภาวะ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ธุรกิจผม คือ ให้เช่าครับ เป็นแนว SME บ้านๆ ไม่ได้ใหญ่โตในระดับจ้างคนดูแลแบบ full-time ก่อนโควิด ทุกอย่างดีงาม ไม่มีปัญห
GODBABY
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 6541492
ข้อร้องร้านค้าในห้าง พนักงานที่มารับออเดอร์ หรือคนที่เจอลูกค้าช่วยจ้างคนไทยหรือต่างชาติที่พูดไทยได้
ไม่แน่ใจว่าปล่อยหลุดกันขนาดนี้ได้ยังไง ทั้งร้านอาหารและร้านค้าฟังเราไม่เข้าใจ พอจะถามอะไรก็ตอบไม่ได้แถมไม่เรียกคนที่คุยได้มาอีก
สมาชิกหมายเลข 5667797
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
บริษัทTPIPLไม่แจกชุดพนักงานตามสัญญาจ้างที่ให้ไว้ตอนสมัครงาน
ผมอยากทราบว่ามีใครทำบริษัทtripleแล้วไม่ได้ชึดพนักงานเหมือนผมบ้างครับ ผมทำมาหลายเดือนแล้วยังไม่มีการแจกชุดพนักงานสักทีผ่านโปรแล้วก็ยังไม่แจก บอกแต่ว่าสั่งตัดๆอยู่ มีแค่หมวกเซฟตี้ให้ รองเท้าที่ว่าจะแจกก
สมาชิกหมายเลข 7785146
ติดต่อพนักงาน ais แบบครจริงๆได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากตอนต้นเดือนโดนมิจฉาชีพหลอกเอาวงเงินไปตัดค่าบริการ Nextflix ซึ่งติดต่อแจ้งยกเลิกจาก Ais ทางไหนก็ไม่ได้ ส่งเมลไปก็ไม่ตอบ จนวันนี้ค่าบริการออกมาเกือบพัน แจ้งยกเลิกก็ไม่ได้ จะไปที่สาขาก็ยังไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 8954016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถเช่า
การบริหารจัดการ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Avis พูดจาแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ