เมื่อวาน วันที่ 02/02/2021 ผมทำการจองรถกับ avis จะไปใช้ในทริปภูเก็ต
ทำรายการตามระบบ จนชำระเงินทาง online เสร็จ ตัดบัตรเรียบร้อย
แต่ ไม่ได้รับ email ตอบกลับใดๆ จากทาง avis
วันรุ่งขึ้น จึงโทรไปสอบถามกับทาง cc ทาง cc แจ้งว่า ไม่มีบุคกิ้งนี้เข้ามา ????
บอกว่าใช้เวลาตรวจสอบ 1 week ??? แล้วถ้ามันไม่ทัน วันที่ผมจะเดินทาง คือ ยังไงครับ
ลูกค้าทำตอนขั้นตอนทุกอย่าง อย่างถูกต้อง แต่ระบบของเวป ดันมีปัญหา แล้วลูกค้า ต้องมารับกรรม งี้หรอครับ ?
อันนี้ คือสิ่งที่ avis มอบให้ลูกค้า ที่ใช้บริการ มาตลอดหรอครับ ???
ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไรกันบ้าง
Avis รถเช่าทำแสบผมละ ... จอง และ ชำระเงินทาง online แต่ไม่ได้รับ email และ บอกว่าไม่มีบุคกิ้งนี้ !!
ทำรายการตามระบบ จนชำระเงินทาง online เสร็จ ตัดบัตรเรียบร้อย
แต่ ไม่ได้รับ email ตอบกลับใดๆ จากทาง avis
วันรุ่งขึ้น จึงโทรไปสอบถามกับทาง cc ทาง cc แจ้งว่า ไม่มีบุคกิ้งนี้เข้ามา ????
บอกว่าใช้เวลาตรวจสอบ 1 week ??? แล้วถ้ามันไม่ทัน วันที่ผมจะเดินทาง คือ ยังไงครับ
ลูกค้าทำตอนขั้นตอนทุกอย่าง อย่างถูกต้อง แต่ระบบของเวป ดันมีปัญหา แล้วลูกค้า ต้องมารับกรรม งี้หรอครับ ?
อันนี้ คือสิ่งที่ avis มอบให้ลูกค้า ที่ใช้บริการ มาตลอดหรอครับ ???
ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไรกันบ้าง