คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณSutawadee
ดิฉันชดาจาก Huawei customer service ขอดูแลข้อมูลในส่วนตรงนี้นะคะ
หากไม่สะดวกไปศูนย์ด้วยตัวเองแนะนำบริการ Door to Door Service
ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกรับเครื่องส่งซ่อมให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ย ฮอตไลน์ โทรศัพท์ 022509442 หรือ 1800 011 113
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น. ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่ะ
สำหรับระยะเวลาการซ่อม ปกติหากมีอะไหล่จะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ หากไม่มีอะไหล่จะใช้เวลาประมาณ 14 วันทำการ ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการประเมินของช่างที่ศูนย์บริการ และคิวการซ่อมนะคะ
ดิฉันชดาจาก Huawei customer service ขอดูแลข้อมูลในส่วนตรงนี้นะคะ
หากไม่สะดวกไปศูนย์ด้วยตัวเองแนะนำบริการ Door to Door Service
ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกรับเครื่องส่งซ่อมให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ย ฮอตไลน์ โทรศัพท์ 022509442 หรือ 1800 011 113
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น. ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่ะ
สำหรับระยะเวลาการซ่อม ปกติหากมีอะไหล่จะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ หากไม่มีอะไหล่จะใช้เวลาประมาณ 14 วันทำการ ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการประเมินของช่างที่ศูนย์บริการ และคิวการซ่อมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Huawei Smartphone
สมาร์ทโฟน
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
ขอความช่วยเหลือ โทรศัพท์เปิดไม่ได้ค่ะ