เป๊กผลิตโชคและแฟนคลับบริจาคกว่า 2 ล้านบาทช่วยน้ำท่วม

กระทู้สนทนา
ขอแจ้งข่าวเพื่อร่วมอนุโมทนาบุญกันค่ะ จากเหตุการณ์น้ำท่วมจังหวัดต่างๆในภาคอิสานโดยเฉพาะ จ.อุบลราชธานีที่หนักที่สุดในรอบ 17 ปี เป๊กผลิตโชคและแฟนคลับหรือนุชได้ช่วยกันบริจาคสิ่งของและเงินช่วยเหลือจำนวน 2,133,722,21 บาท (นับถึง 9.00 น. 14 ก.ย. 2562) โดยแยกเป็น 2 ก้อนค่ะ

ก้อนแรก จำนวน 1,000,702 บาท เป๊กผลิตโชคได้นำเงินจากการจัดกิจกรรม 702 Space of Love ไปมอบให้แก่ช่อง ONE ด้วยตัวเอง รับมอบโดยคุณป้อน นิพนธ์ ผิวเณร ผู้บริหารช่องเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั้งหมดในโครงการวันสร้างสุข

ก้อนที่สอง จำนวน 1,133,722.21 บาท แฟนคลับนำโดย บ้าน 30 up One Love for Palit ได้เปิดรับบริจาคผ่านทาง Twitter ตั้งแต่วันที่ 9 กันยา จนถึง 9 โมงเช้า วันนี้ 14 กันยา ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนและผู้ใจบุญทุกท่านที่ทราบข่าวจากรายการแฉข่าวเช้า ที่รายงานเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #นุชมาช่วยน้ำท่วมอุบลกัน ซึ่งเงินที่ได้รับมาจากการโดเนทเงินสดเข้าบัญชีและการประมูลรูปภาพและของที่ระลึกที่เกี่ยวกับเป๊ก
สำหรับก้อนนี้ได้ทยอยบริจาคโดยซื้ออาหารแห้งและของใช้ รวมทั้งได้ไปบริจาคที่มูลนิธิกู้ภัยสว่าง และมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (ศิลปศาสตร์รวมใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยอุบล) โดยมีนุชที่อยู่อุบลเป็นตัวแทนไปมอบเงิน ทราบมาว่าม.อุบลจะนำเงินนี้ไปผลิตแผงโซลาเซลชุมชนละ 1-2 ชุด เนื่องจากไฟถูกตัด สำหรับเงินบริจาคที่เหลือจะจัดสรรไปให้หน่วยงานที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยตรงและจะมาอัพเดทต่อไปค่ะ

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มทีมขอเพลงของผลิต (ตจว.) เปิดรับบริจาคเช่นกัน ยอดของวันนี้อยู่ที่ 74,468.54 บาท

 
 

Cr. ภาพ บ้าน 30 up One Love for Palit, One บันเทิง, ข่าวช่องวัน, คมชัดลึก, Catdumb Shorts
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่