ธ.ไทยพานิชย์ โทรมากวนใจบ่อยมาก เลิกได้ไหม เลิกกดดันพนักงาน เปลี่ยนวิธีแบบอื่นแทน

ปีที่แล้วจดนิติบุคคลไป
ตกมาปีนี้  ไทยพานิชย์โทรมาบ่อยมาก
มาเสนอสินเชื่อ

เราก็ปฎิเสธไปแล้วไม่ตอ้งการ  
แต่ก็ยังมีพนักงานโทรมาเรื่อยๆ

บ่อยมาก

จนตอนนี้ชักจะรำคาญแล้วครับ

ขอเสนอนะครับ  ทำเว็บไชต์หน้าสินเชื่อมาชักหน้า ลงข้อมูลดีๆ ให้ครบ
แล้ว ทำ  SEO ให้ติดหน้าแรก หรือทำ Google ads ไว้ แล้วให้คนที่ต้องการติดต่อไปหาจนท.เอง

จะได้ไม่เสียเวลาโทร รบกวนคนอื่น

ผมพูดในฐานะผมก็หาลูกค้า ทำประกันภัยรถยนต์ หาทีมงานที่ต้องการเป็นตัวแทนนายหน้า มาช่วยขายเหมือนกัน แต่ผมจะไม่โทรไปหาใครก่อน
ทำจะทำเว็บไชต์ดักไว้  ใครสนใจข้อมูล จะทิ้งเบอร์โทร อีเมลล์ ไลน์ ไว้เอง ผมค่อยติดต่อกลับไปให้ข้อมูล

แบบนี้ได้ผลดีกว่า ไม่ได้ไปรบกวนใคร ฝาก ทาง ผู้บริหาร พิจารณาด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าต้องมีหลายๆคน คิดแบบผมเช่นกัน

ปล.ยังไม่ได้รับสายจาก ธ.อื่น นอกจาก ไทยพานิชย์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่