เรื่องราวของเอกอนผู้พิชิต7อาณาจักร กับเหตุการณ์300ปีก่อน Game Of Thrones คือภาคแยกเรื่องต่อไปที่กำลังจะถ่ายทำ

      แฟนๆซีรี่ย์คนไหนที่กำลังรอเรื่องราวการพิชิตดินแดนของตระกูลTargaryen คุณสมหวังแล้วนะคะเพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าhbo กำลังเริ่มโปรเจคต์ภาคแยกเรื่องใหม่ซึ่งจะมีฉากหลังช่วง300ปีก่อนเหตุการณ์ปัจจุบันโดยอิงจากหนังสือFire and blood vol.1 เป็นเรื่องราวการพิชิตของเอกอนและพี่น้องซึ่งจะได้ลุงจอร์จผู้แต่งมาเป็นโปรดิวเซอร์และได้Ryan Condal มาเป็นผู้เขียนบท(คนนี้เคยเขียนบทซีรี่ย์colony และLogan’s run ) 

    ภาคแยกเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่2 ต่อจากBloodmood(เรื่องราวช่วงThe long night)ที่ได้รับการเปิดเผยอย่างค่อนข้างชัดเจนจาก5เรื่องภาคแยกที่ทางhbo ได้วางไว้ก็ค่อนข้างตรงกับที่ลุงเคยให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้อยู่นะถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดอีก3ภาคที่เหลือน่าจะอิงจากเหตุการณ์Robert’s rebellion ,Andal invasionและThe rise of Valyrian empire ใครรอดูเรื่องไหน อดทนไว้ค่ะ เราแอบตื่นเต้นแล้วเนี่ย555

Ps.Fire and blood vol.1 ออกวางขายตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว จะมี2เล่มตอนนี้ออกมาเล่มเดียว เล่มแรกจะเป็นช่วงตั้งแต่เหตุการณ์การพิชิตจนถึงศึกมังกรเริงระบำ แว่วๆมาว่าเล่มแปลไทยกำลังจะวางขายช่วงประมาณปลายปีนี้ด้วยโดยสำนักพิมพ์แพรวเจ้าเดิมเนี่ยแหละแฟนๆคนไหนกำลังรออ่านอยู่อดใจอีกนิดนะคะน่าจะใกล้แล้ว แล้วก็เท่าที่ตามอ่านมาเรื่องต่อไปที่ลุงจะเขียนหลังThe winds of winter คือShewolves ภาคต่อการผจญภัยที่Winterfell จากชุดA Knight Of the seven kingdoms แฟนๆDunk and Egg ที่รอภาคต่ออยู่ตอนนี้เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ(แต่อาจอีก3-4ปีมั้งกว่าจะได้อ่านจริง5555)

     

ที่มา:https://deadline.com/2019/09/house-targaryen-prequel-game-of-thrones-series-ryan-condal-george-rr-martin-hbo-1202732221/

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่