Homepro รัชดา แย่มาก

พอดีตั้งใจจะไปซื้อเก้าอี้นั่งเล่น และมุ้งลวดทำงานDIY
แต่ไปถึงประทับและตราตรึงใจครั้งที่2
เก้าอี้แนะนำก็ดีอยู่แต่เรามองว่า เราเอาไปใช้เล่นเลยไม่ตรงวัตถุประสงค์เรา เราเลยเดินออกมาโซนขายลวด โซ่ ฯลฯ
พนักงานเดินผ่านไป2-3คน เราก็เห็นเค้ายุ่ง น้องเราก็พูดขึ้นมา
เค้าเดินผ่านเรา3รอบแล้วนะ เราบอกน้องไม่เป็นอะไร เค้าคงรีบติดลูกค้า ผ่านไปอีก2คน เราก็เฉยๆอยู่ มีน้องชายกำลังเดินผ่าน
เราเลยถามว่า น้องมีใครว่างหรือสะดวกแนะนำลวดให้พีรได้ไหม พี่ไม่ค่อยรู้เรื่อง 
น้องผู้ชายยิ้มและบอกสักครู่ และหันไปหันมาถามพนักงานด้วย ทุกคนตอบพร้อมกันไม่ว่าง ให้รอไปก่อน ใช้เราได้ยิน และเราก็รอต่อไป เป็นเวลาเฉลี่ยนรวมๆโซนนั้น10-15 นาที ไม่มีใครมาสนใจหรือเพราะเราแต่งตัวดีไม่พอเลยบริการเราแบบนี้
ณ.วันที่12 ก.ย.62 บอกตรงๆโฮมโปรสาขาบิ๊กซีรัชดา แย่มากคะ
ขอบคุณพื้นที่สำหรับระบาย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงครับ เดี๋ยวนี้พนักงานโฮมโปร น่าเบื่อมากก เดินไปตรงไหนก็ถามตลอดว่าสนใจสินค้าชิ้นไหน แต่พอไปถึงสินค้าที่ต้องการจะซื้อ ต้องถามพนักงงานว่าจะสอบถามใครได้บ้าง แล้วก็โยนกันไปมา เป็นอย่างงี้เกือบทุกครั้งที่จะซื้อของ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่