ไหน!ใครว่า? ศก.ไม่ดีไง ...
ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

เ
ผยสถิติแคมเปญ 9.9 ที่ใหญ่ที่สุด ด้วยกว่า 113 ล้านดีลเด็ด และยอดออเดอร์
เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2561
พุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 13.02 น.
มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ เปิดเผยว่า มหกรรม 9.9 Super Shopping Day
ในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกๆ ด้าน โดยมียอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า
เมื่อเทียบกับปี 61 และในช่วงที่ขายดีที่สุด กว่า 187,606 ไอเท็มถูกขายออกใน 1 นาที และมีมากกว่า
113 ล้านดีล จากสินค้าทุกหมวดหมู่ ขณะที่ฟีเจอร์ยอดฮิตต่างๆ บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ อาทิ ช้อปปี้
ไลฟ์(Shopee Live) มีสถิติยอดเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว นอกจากนี้เกมยอดฮิตของช้อปปี้ทั้ง Shopee
Shake Shake และ Shopee Quiz ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นเกมกับเราหลายล้านครั้ง
นอกจากนี้หลังประสบความสำเร็จด้วยการจับมือกับ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์
ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์
ที่กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก และหลังจากที่ออกอากาศทางออนไลน์ มียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิว
ทั้งนี้ในวันที่ 9 ก.ย. แบรนด์และร้านค้าที่ร่วมมือกับช้อปปี้ ประเทศไทย สามารถประสบความสำเร็จอย่าง
ถล่มทลายด้วยจำนวนการเข้าชมที่เพิ่มขึ้นกว่า 5,306 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 480 เท่า เมื่อเทียบกับ
วันปกติ ซึ่งนักช้อปได้ร่วม ช้อปดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์และสินค้ายอดนิยมในหลากหลายหมวดหมู่
โดยเทรนด์นักช้อปที่เราพบในปีนี้ ได้แก่ หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ผลิตภัณฑ์ความงาม
และของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน, มือถือและอุปกรณ์เสริม ส่วนสินค้าที่ขายดีที่สุด คือ ผ้าอ้อมเด็ก,
หลอดไฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน และคำค้นยอดฮิต คือ กระเป๋า, ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน
... อ่านต่อที่ :
https://www.dailynews.co.th/it/730882
ไหน!ใครว่า? ศก.ไม่ดี " ช้อปปี้ " ... เผยสถิติแคมเปญ 9.9 ยอดออเดอร์โต 3 เท่า
ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน
เผยสถิติแคมเปญ 9.9 ที่ใหญ่ที่สุด ด้วยกว่า 113 ล้านดีลเด็ด และยอดออเดอร์
เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2561
พุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 13.02 น.
มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ เปิดเผยว่า มหกรรม 9.9 Super Shopping Day
ในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกๆ ด้าน โดยมียอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า
เมื่อเทียบกับปี 61 และในช่วงที่ขายดีที่สุด กว่า 187,606 ไอเท็มถูกขายออกใน 1 นาที และมีมากกว่า
113 ล้านดีล จากสินค้าทุกหมวดหมู่ ขณะที่ฟีเจอร์ยอดฮิตต่างๆ บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ อาทิ ช้อปปี้
ไลฟ์(Shopee Live) มีสถิติยอดเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว นอกจากนี้เกมยอดฮิตของช้อปปี้ทั้ง Shopee
Shake Shake และ Shopee Quiz ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นเกมกับเราหลายล้านครั้ง
นอกจากนี้หลังประสบความสำเร็จด้วยการจับมือกับ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์
ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์
ที่กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก และหลังจากที่ออกอากาศทางออนไลน์ มียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิว
ทั้งนี้ในวันที่ 9 ก.ย. แบรนด์และร้านค้าที่ร่วมมือกับช้อปปี้ ประเทศไทย สามารถประสบความสำเร็จอย่าง
ถล่มทลายด้วยจำนวนการเข้าชมที่เพิ่มขึ้นกว่า 5,306 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 480 เท่า เมื่อเทียบกับ
วันปกติ ซึ่งนักช้อปได้ร่วม ช้อปดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์และสินค้ายอดนิยมในหลากหลายหมวดหมู่
โดยเทรนด์นักช้อปที่เราพบในปีนี้ ได้แก่ หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ผลิตภัณฑ์ความงาม
และของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน, มือถือและอุปกรณ์เสริม ส่วนสินค้าที่ขายดีที่สุด คือ ผ้าอ้อมเด็ก,
หลอดไฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน และคำค้นยอดฮิต คือ กระเป๋า, ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน
... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/it/730882