สั่งทีวีไปวันที่9/9
มีปันหาค่ะ มีเส้นยาวๆตรงๆที่จอ ได้รับแล้ว10/9มะวาน ทดสอบดู จึงพบปันหาดังกล่าว อยากส่งเคลมเอาเครื่องใหม่แล้วรับตัวเก่าไปได้รึไม่ รีบใช้ดูค่ะ มีคนเป็นเหมือนกันเลย จะรับผิดชอบยังไงคะ น่าจะเป็นทั้งลอตนี้รึป่าว กว่าจะได้ส่วนลดมาจะส่งคืนเงินก้เสียดาย งี้ต้องไปซื้อตอนราคาเต็มหรอ โทไป cc บอกให้ทำเรื่องคืนเงินอย่างเดียวเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก สั่งมาด้วยดีตลอด ทำไมสินค้ามีปันหาไม่ถึงอาทิตส่งคืนเปลี่ยนใหม่เอาตัวเก่ากลับไปไม่ได้คะ ???????
แชทกับ ร้านค้าก็ไม่อ่านไม่ตอบ Lazzmall Samsung ซวยจิงๆ ในเฟซบุคก้ไม่ตอบ ใครจะสั่งคิดดีๆนะคะ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
สั่ง TV SAMSUNG LAZADA สินค้าชำรุด เหนื่อยตามมาก ทำเรื่องไวๆต้องทำไง??
มีปันหาค่ะ มีเส้นยาวๆตรงๆที่จอ ได้รับแล้ว10/9มะวาน ทดสอบดู จึงพบปันหาดังกล่าว อยากส่งเคลมเอาเครื่องใหม่แล้วรับตัวเก่าไปได้รึไม่ รีบใช้ดูค่ะ มีคนเป็นเหมือนกันเลย จะรับผิดชอบยังไงคะ น่าจะเป็นทั้งลอตนี้รึป่าว กว่าจะได้ส่วนลดมาจะส่งคืนเงินก้เสียดาย งี้ต้องไปซื้อตอนราคาเต็มหรอ โทไป cc บอกให้ทำเรื่องคืนเงินอย่างเดียวเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก สั่งมาด้วยดีตลอด ทำไมสินค้ามีปันหาไม่ถึงอาทิตส่งคืนเปลี่ยนใหม่เอาตัวเก่ากลับไปไม่ได้คะ ???????
แชทกับ ร้านค้าก็ไม่อ่านไม่ตอบ Lazzmall Samsung ซวยจิงๆ ในเฟซบุคก้ไม่ตอบ ใครจะสั่งคิดดีๆนะคะ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง