หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Add-on package ของ dtac ทำไมเงื่อนไขเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด ต้องเช็ค เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง call center ก็โทรยากอีก
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
อยากทราบว่า add-on voice อันไหน ที่สามารถคิดค่าบริการตามสัดส่วนที่เหลือของรอบบิล แล้วยกเลิกอัตโนมัติเมื่อชนรอบบิลประจำของเรา บางแพ็คเกจบางเดือนบอกไม่ได้ ต้องคิดเต็มราคา บางเดือนบอกตัดตามสัดส่วนได้ แถมตอนเลิกต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อีก คือแล้วจะมีแอพไว้ทำอะไร ในเมื่อสมัคร ยกเลิกอะไรก็ไม่ได้ ต้องมารอสาย call center อยู่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ยกเลิกแพ็คเน็ตต่ออัตโนมัติทรู แค่บางแพ็ค ยังไง
อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไปแค่บางแพ็คเกจต้องทำยังไง โทรไปที่ call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แถมต้องเสียเงินด้วย ใครมีวิธีแนะนำไหม พอเข้าไปตามลิงค์เพื่อยกเลิกแล้วโชว์แพคเกจแต่ไม่มีปุ
สมาชิกหมายเลข 8398329
ระวัง Package เสริม Dtac ต่อให้เองโดยไม่รู้ตัว!!
สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมมาเตือนผู้ใช้งานเครือข่าย Dtac Trinet ให้ตรวจสอบใบแจ้งหนี้ให้ละเอียดถีถ้วนทุกหน้านะครับ เพราะว่าบางที Dtac ก็เล่นต่อแพคเก็จเสริมเองให้เอาโดยไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได
Paul_Gibson
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์dtacยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะมีวิธีติดต่อ call center dtac แบบไหนที่ไม่ต้องไปที่หน้าร้านบ้างคะเพราะว่าเป็นซิมรายเดือนโทรทางเบอร์ call center ก็ไม่ได้แล้วก็แชทไปทาง facebook ของ dtac ให้ติดต่อกับ call center มะลิพอติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 4273560
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแล้วแต่ยังต้องมาจ่ายรอบบิลอีกแก้ยังไงคะ
คือช่วงนั้นมันมี package เสริมประมาณ 250 กว่าบาทซึ่งเผลอไปกดเอามาแต่ยกเลิกในเวลานั้นเลยเราได้ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ามีเก็บรอบบิลไหมตามหลัง เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่าไม่มีเก็บรอบบิลตามหลังแต่พอมาดูมันขึ้นให
สมาชิกหมายเลข 8879734
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
สมัครและยกเลิกแพ็คเกจ AIS ภายในวันเดียวกันจะต้องจ่ายไหม
AIS call center โทรมาตอนเที่ยง เสนอโปร PLAY PREMIUM PLUS ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เอา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช้ฟรีเดือนแรก เดือนต่อไป 299 ถ้าไม่ชอบก็ยกเลิกได้ตลอด เราเลยตกลงไปเพราะคิดว่าจะไปยกเลิกทีหลั
สมาชิกหมายเลข 1336177
ทำไมแอปดีแทคถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้
คือ พยายามยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะได้แพ็คเกจNetflix basic และ YouTube Premium แต่ใช้ไม่ได้เลยอยากยกเลิกเพราะใช้มา 3-4 เดือน แล้วใช้ต่อไม่ได้ตั้งเดือน299บาท พอจะยกเลิกก็ขึ้นอะไรบางอย่างผิดปกติ พอไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 6258171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Add-on package ของ dtac ทำไมเงื่อนไขเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด ต้องเช็ค เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง call center ก็โทรยากอีก