หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Add-on package ของ dtac ทำไมเงื่อนไขเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด ต้องเช็ค เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง call center ก็โทรยากอีก
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
อยากทราบว่า add-on voice อันไหน ที่สามารถคิดค่าบริการตามสัดส่วนที่เหลือของรอบบิล แล้วยกเลิกอัตโนมัติเมื่อชนรอบบิลประจำของเรา บางแพ็คเกจบางเดือนบอกไม่ได้ ต้องคิดเต็มราคา บางเดือนบอกตัดตามสัดส่วนได้ แถมตอนเลิกต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อีก คือแล้วจะมีแอพไว้ทำอะไร ในเมื่อสมัคร ยกเลิกอะไรก็ไม่ได้ ต้องมารอสาย call center อยู่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ค่าบริการรายเดือน
เนื่องจากเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ เราจึงทำการสมัครผ่าน *777 แแต่เราไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เราเลยเข้าไปถาม ใน Facebook call center และได้คำตอบว่า AIS Call Center "ตรวจสอบพ
orijang-tonkla
AIS Fibre ครับ จะเปลี่ยนแพ็คเกจ จัดการช้ามาก
ผมใช้ package Power 4 200 /50 Mbps อยู่ จะ upgrade เป็น Power 4 Extreme แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม จนป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้า ต้องโทรไปตาม call center ทุกวัน ได้รับคำตอบเดิมๆว่าอยู่ระหว่างการดำเ
สมาชิกหมายเลข 3782345
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแล้วแต่ยังต้องมาจ่ายรอบบิลอีกแก้ยังไงคะ
คือช่วงนั้นมันมี package เสริมประมาณ 250 กว่าบาทซึ่งเผลอไปกดเอามาแต่ยกเลิกในเวลานั้นเลยเราได้ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ามีเก็บรอบบิลไหมตามหลัง เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่าไม่มีเก็บรอบบิลตามหลังแต่พอมาดูมันขึ้นให
สมาชิกหมายเลข 8879734
สมัครและยกเลิกแพ็คเกจ AIS ภายในวันเดียวกันจะต้องจ่ายไหม
AIS call center โทรมาตอนเที่ยง เสนอโปร PLAY PREMIUM PLUS ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เอา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช้ฟรีเดือนแรก เดือนต่อไป 299 ถ้าไม่ชอบก็ยกเลิกได้ตลอด เราเลยตกลงไปเพราะคิดว่าจะไปยกเลิกทีหลั
สมาชิกหมายเลข 1336177
รบกวนเจ้าหน้าที่dtac ติดต่อกลับด้วย
พอดีใช้รายเดือนมาหลายปี แต่ค่าโทรมันแพงไปหน่อยแจ้งเจ้าหน้าที่call center เรื่องโปรโมชั่นว่ามีแพ็คเกจตัวไหนโทรอย่างเดียวเฉลี่ยแล้วเหลือนาทีละ 0.50 บาทถ้าไม่มีจะยกเลิกไปใช้เติมเงินแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 2366255
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ต dtac อันใหม่ ต้องการใช้อันเก่า ต้องทำยังไงครับ
คือผมอยากจะใช้แพ็คเกจเน็ตอันเดิมในราคา 349 บาท แต่ว่า call center ของ dtac เขาโทรมาแจ้งเรื่องการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต เพราะ เขาบอกว่าเห็นผมใช้เน็ตเกินโปรในทุกรอบบิลเลยจะให้ลองใช้แพ็คเกจใหม่ ในราคา 49
PotKunGz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Add-on package ของ dtac ทำไมเงื่อนไขเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด ต้องเช็ค เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง call center ก็โทรยากอีก