หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามได้รับจดหมายจากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูลทวงหนี้ จ่ายตามยอดแล้ว แต่ต้องจ่ายอีก งงเลย
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
truemove
คือว่าเป็นเบอร์ทรูไม่ได้ใช้มาหลายปี มีจดหมายมาที่บ้าน ว่า มี ค้างชำระบริการไว้ แต่ตัวผมอยู่ต่างจังหวัด ผมเลยจ่ายชำระด้วยรหัสลูกค้าเบอร์โทรไป และแจ้งหลักฐานการชำระให้แก่บริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล ทางบริษัทบอกว่า ชำระผิดคนละยอดครับ ต้องรหัสลูกค้าอีกอันหนึ่ง ผมต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้มีหนังสือจากสำนักกฎหมาย บ.ทรัพย์เพิ่มพูลฯอ้างส่งจดหมายทวงหนี้ @ dtac
หนังสือจาก บริษัทรัพย์เพิ่มพูล กฏหมายเและการบัญชี จำกัด ว่ามีการติดค้างค้าชำระหนี้ 4,700.49 บาท ค่าปรับ 670.65 บาท ค่าติดตาม 53.50 บาท รวมทั้งหมด 5,424.64 บาท ซึ่งเราไม่ได้ใช้บริการหมายเลขนี้มานานมากแ
สมาชิกหมายเลข 4171190
ได้รับจดหมายทวงหนี้ขิงทรู ??
วันนี้เราได้รับจดหมายจากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฏหมายและการบัญชี จำกัด โดยเขียนเนื้อหาว่าแจ้งเตือนครั้งสุดท้ายก่อนดำเนินการ ว่าเราค้างชำระหนี้ยอดสี่พันกว่าบาท ซึ่งเราไม่เคยใช้ซิมทรู หรือเปิดใช้งานมาก่อ
สมาชิกหมายเลข 5175161
ได้รับจดหมายขอให้ชำระหนี้ บริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี จำกัด
ท่านได้ค้างชำระ ค่าบริการทรู เป็น จำนวน 1,601.08 บาท ระหว่างเดือน 7/2021-9/2021 ซึ่งเราโทรไปถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า เราอาจจะไปทำอะไรเกี่ยวกับทรูและเราจำไม่ได้ เพราะการทำระบบทรูมันต้องใช้บัตรป
สมาชิกหมายเลข 6929120
True มอบอำนาจให้บริษัทด้านกฎหมาย ทวงหนี้ย้อนหลัง 8 ปี ทั้งที่จ่ายครบถ้วนแล้ว
1. การทวงถามหนี้นี้ หมดอายุความไปแล้วหรือไม่ ตาม พ.ร.บ. ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ พ.ศ. 2535 หมวด 2 มาตรา 193/33 ข้อ (4) หรือมาตรา
สมาชิกหมายเลข 884616
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
โดนทรูมูฟส่งใบทวงหนี้ค้างชำระมาทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูมูฟ?
เรื่องคือมีจดหมายทวงนี้จากบริษัทวรมัน นิติ มาที่บ้านเป็นจดหมายทวงหนี้ของค่ายทรู ค้างชำระตั้งแต่ปี2023ซึ่งเราไม่ได้เป็นลูกค้าทรูมาก่อน และพึ่งเคยเปิดใช้เบอร์ทรูเมื่อไม่ถึง1ปีเป็นเบอร์เติมเงินจนตอนนี้เบ
สมาชิกหมายเลข 9129256
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 8883359
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปเป็นปีแล้ว แต่ยังมีจดหมายทวงหนี้ส่งมาถึงบ้าน คืออะไร ?
เราได้ไปยกเลิกเลิกเนตและชำระหนี้ของเนตบ้านทรูตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มาวันนี้มีจดหมายทวงหนี้จาก บริษัท ทรัพย์ปรมัตถ์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด ส่งจดหมายค่าชำระหนี้รวมเงิน 9465 บาท มาให้เราไปชำระก่อนสิ้นปีนี
สมาชิกหมายเลข 5300823
จดหมายชำระหนี้ค้าง อินเตอร์เน็ต ทรู จากทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี
ชื่อที่อยู่ตรง แต่รหัสลูกค้าไม่ตรง รบกวนทรูออกมาชี้แจงให้ชัดเจนด้วย ว่าออกมาได้ยังไง เพราะผมไม่เคยค้างชำระในช่วงเวลาดังกล่าว และชำระตรงทุกยอดบิล เห็นอีกกระทู้ก็โดนกันหลายคน ขอถามเผื่อคนอื่นๆด้วยเล
ซนทีน
บริษัท วันใหม่ ลอว์ แอนด์ คอนเลคชั่น จำกัด
มีจดหมายส่งมาว่าผมมีหนี้ค้างชำละก่อนยกเลิกบริการ ผมจ่ายหมดแล้ว ถ้าไม่จ่ายจะส่งหมายศาลมา เลขที่ลูกค้า 250503247 เบอร์0957296427 รหัสอ้างอิง 011120201005235088 ควรทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6552663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามได้รับจดหมายจากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูลทวงหนี้ จ่ายตามยอดแล้ว แต่ต้องจ่ายอีก งงเลย