ตอนนี้ใช้ dtac อยู่ครับเปิดเบอร์วันที่ 1/9/2019
เมื่อก่อนเคยใช้มานานหลายปีอยู่รอบนึงก่อนเปลี่ยนเบอร์ไปใช้ true และปัจจุบันได้กลับมาลองใช้ dtac อีกครั้ง
-โปรที่ผมใช้คือ 1099 4g unlimited ไม่จำกัดความเร็วไม่ลดสปีด มีสัญญา 6เดือน ถ้าจะย้ายค่าย
แต่สิ่งที่ได้คือ ความเร็ววิ่งไม่เกิน 1 mbแถมยังเปลี่ยนไปเป็น3g อัตโนมัติ
-มีการโทรเข้าcall center ทุกวัน ก็แนะนำเปิดโรมมิ่ง
เปิด volte ทำตามก็ไม่หาย จนมาหาสาเหตุได้ว่าพื้นที่ที่ผมใช้ประจำเสาสัญญาณขัดข้อง จะแจ้งให้ทีมวิศวกรแก้ไข แต่ผ่านมาสักพักก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
- วันที่ 9/9/2019 ได้โทรเข้าไป call center ก็บอกจะให้sim ที่จับสัญญาณได้ดีกว่ามาให้เข้าไปเอาที่ศูนย์ctwในวันรุ่งขึ้น
-พอเข้าไปติดต่อขอรับซิมพนักงานก็ทำหน้างงๆเหมือนไม่ได้ประสานงานกันว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับซิม งงตั้งแต่คนกดคิวยันพนักงานดำเนินการ
-หลังจากได้ซิมมาแล้วผลปรากฏเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่าถ้าผมต้องเสียค่าบริการขนาดนี้แต่สิ่งที่ได้มันต่างกับเงินที่ผมเสียไปมาก ผมจะขอย้ายค่ายได้มั้ย หลักๆเลยที่ผ่านนมาเป็นเวลา10วันผมโทรหา dtac บ่อยกว่าโทรหาคนในครอบครัวผมอีก ถ้าคุณแก้ไขไม่ได้จริงๆก็ควรจะดำเนินการให้ผมย้ายค่ายโดยเร็ว หรือคิดว่าการที่ผมควรจะมาติดสัญญา6เดือนแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาการใช้งานที่ควรจะเป็นมันไม่ถึง 50%ด้วยซ้ำ
อยากทราบว่ากรณีของผมจะมีการดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
Dtac ใช้งานได้แย่มากไม่คุ้มกับโปรที่ใช้อยู่
เมื่อก่อนเคยใช้มานานหลายปีอยู่รอบนึงก่อนเปลี่ยนเบอร์ไปใช้ true และปัจจุบันได้กลับมาลองใช้ dtac อีกครั้ง
-โปรที่ผมใช้คือ 1099 4g unlimited ไม่จำกัดความเร็วไม่ลดสปีด มีสัญญา 6เดือน ถ้าจะย้ายค่าย
แต่สิ่งที่ได้คือ ความเร็ววิ่งไม่เกิน 1 mbแถมยังเปลี่ยนไปเป็น3g อัตโนมัติ
-มีการโทรเข้าcall center ทุกวัน ก็แนะนำเปิดโรมมิ่ง
เปิด volte ทำตามก็ไม่หาย จนมาหาสาเหตุได้ว่าพื้นที่ที่ผมใช้ประจำเสาสัญญาณขัดข้อง จะแจ้งให้ทีมวิศวกรแก้ไข แต่ผ่านมาสักพักก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
- วันที่ 9/9/2019 ได้โทรเข้าไป call center ก็บอกจะให้sim ที่จับสัญญาณได้ดีกว่ามาให้เข้าไปเอาที่ศูนย์ctwในวันรุ่งขึ้น
-พอเข้าไปติดต่อขอรับซิมพนักงานก็ทำหน้างงๆเหมือนไม่ได้ประสานงานกันว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับซิม งงตั้งแต่คนกดคิวยันพนักงานดำเนินการ
-หลังจากได้ซิมมาแล้วผลปรากฏเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่าถ้าผมต้องเสียค่าบริการขนาดนี้แต่สิ่งที่ได้มันต่างกับเงินที่ผมเสียไปมาก ผมจะขอย้ายค่ายได้มั้ย หลักๆเลยที่ผ่านนมาเป็นเวลา10วันผมโทรหา dtac บ่อยกว่าโทรหาคนในครอบครัวผมอีก ถ้าคุณแก้ไขไม่ได้จริงๆก็ควรจะดำเนินการให้ผมย้ายค่ายโดยเร็ว หรือคิดว่าการที่ผมควรจะมาติดสัญญา6เดือนแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาการใช้งานที่ควรจะเป็นมันไม่ถึง 50%ด้วยซ้ำ
อยากทราบว่ากรณีของผมจะมีการดำเนินการอย่างไรบ้างครับ