มีข้อสงสัย เกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ผ่าน app ต่างๆ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เช่น คุณภาพห่วย สินค้าไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงการส่งของผิด ซึ่งส่วนมากของที่ส่งผิดจะเป็นของห่วยๆ ที่มูลค่าต่ำกว่าเงินที่เราจ่ายไป ล่าสุดโดนโปร 9.9 เล่นงานไปหลายบาท หลายออร์เดอร์อยู่
ประเด็นคือ สั่งซื้อแชมพูไป 2 ขวด โปรระบุ 498 บาท(แต่วันนี้ 10/9/2019 เห้ย ราคาเหลือ 398) สิ่งที่ได้รับมาคือ โรลออนดับกลิ่น 2 ขวดแทน ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งได้รับคำตอบคือทำเรื่องขอคืนเงิน แล้วส่งของคืน ร้านได้ของคืนแล้ว จะตรวจสอบ และทำเรื่องคืนเงินเข้าระบบให้(เป็นเงินที่เอาไว้ซื้อของใน app นี้ได้เท่านั้น)
หลายคนที่เจอปัญหานี้ แล้วขี้เกียจ ก็จะหยวนๆไป ยอมๆไปเพราะรำคาญบ้าง เสียเวลาบ้าง
ประเด็นนี้ทำให้ดิฉันมีข้อสงสัยว่า มันเป็นการหลอกขาย หรือยัดเยียดสินค้าให้ผู้บริโภคหรือไม่
มีใครเคยสั่งเคสมือถือแล้วร้านส่งมือถือมาให้เป็นการส่งผิดไหมคะ
หรือ มีใครเคยสั่ง ของ 50 บาท ร้านส่งของผิดมูลค่า 500 บาทมาให้ไหม
ล่าสุดคือดิฉันก็พยายามเลือกร้านที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง หรือ ซื้อแต่ LAZ MALL ก็ยังมีปัญหา
นี่คือสิ่งที่ได้รับวันนี้ แชมพู มูลค่า 498 บาทของฉานน

นี่คือรายการที่สั่งซื้อไป ด้วยโปร 9.9 เมื่อวานนี้

นี่คือโปรวันนี้ 10/9/2019
ถ้า lazada ส่งสินค้ามาให้เราผิด แต่สินค้ามีมูลค่ามากกว่าจำนวนเงินที่เราสั่งซื้อเขาจะทำยังไง?
ประเด็นคือ สั่งซื้อแชมพูไป 2 ขวด โปรระบุ 498 บาท(แต่วันนี้ 10/9/2019 เห้ย ราคาเหลือ 398) สิ่งที่ได้รับมาคือ โรลออนดับกลิ่น 2 ขวดแทน ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งได้รับคำตอบคือทำเรื่องขอคืนเงิน แล้วส่งของคืน ร้านได้ของคืนแล้ว จะตรวจสอบ และทำเรื่องคืนเงินเข้าระบบให้(เป็นเงินที่เอาไว้ซื้อของใน app นี้ได้เท่านั้น)
หลายคนที่เจอปัญหานี้ แล้วขี้เกียจ ก็จะหยวนๆไป ยอมๆไปเพราะรำคาญบ้าง เสียเวลาบ้าง
ประเด็นนี้ทำให้ดิฉันมีข้อสงสัยว่า มันเป็นการหลอกขาย หรือยัดเยียดสินค้าให้ผู้บริโภคหรือไม่
มีใครเคยสั่งเคสมือถือแล้วร้านส่งมือถือมาให้เป็นการส่งผิดไหมคะ
หรือ มีใครเคยสั่ง ของ 50 บาท ร้านส่งของผิดมูลค่า 500 บาทมาให้ไหม
ล่าสุดคือดิฉันก็พยายามเลือกร้านที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง หรือ ซื้อแต่ LAZ MALL ก็ยังมีปัญหา
นี่คือสิ่งที่ได้รับวันนี้ แชมพู มูลค่า 498 บาทของฉานน
นี่คือรายการที่สั่งซื้อไป ด้วยโปร 9.9 เมื่อวานนี้
นี่คือโปรวันนี้ 10/9/2019