ถ้า lazada ส่งสินค้ามาให้เราผิด แต่สินค้ามีมูลค่ามากกว่าจำนวนเงินที่เราสั่งซื้อเขาจะทำยังไง?

กระทู้คำถาม
มีข้อสงสัย เกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ผ่าน app  ต่างๆ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เช่น  คุณภาพห่วย สินค้าไม่ได้มาตรฐาน  รวมถึงการส่งของผิด ซึ่งส่วนมากของที่ส่งผิดจะเป็นของห่วยๆ ที่มูลค่าต่ำกว่าเงินที่เราจ่ายไป  ล่าสุดโดนโปร 9.9 เล่นงานไปหลายบาท หลายออร์เดอร์อยู่ 

ประเด็นคือ สั่งซื้อแชมพูไป 2 ขวด โปรระบุ 498 บาท(แต่วันนี้ 10/9/2019 เห้ย ราคาเหลือ 398)  สิ่งที่ได้รับมาคือ โรลออนดับกลิ่น 2 ขวดแทน ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งได้รับคำตอบคือทำเรื่องขอคืนเงิน แล้วส่งของคืน ร้านได้ของคืนแล้ว จะตรวจสอบ  และทำเรื่องคืนเงินเข้าระบบให้(เป็นเงินที่เอาไว้ซื้อของใน app นี้ได้เท่านั้น) 
หลายคนที่เจอปัญหานี้  แล้วขี้เกียจ ก็จะหยวนๆไป ยอมๆไปเพราะรำคาญบ้าง เสียเวลาบ้าง 

ประเด็นนี้ทำให้ดิฉันมีข้อสงสัยว่า มันเป็นการหลอกขาย หรือยัดเยียดสินค้าให้ผู้บริโภคหรือไม่
มีใครเคยสั่งเคสมือถือแล้วร้านส่งมือถือมาให้เป็นการส่งผิดไหมคะ
หรือ มีใครเคยสั่ง ของ 50 บาท ร้านส่งของผิดมูลค่า 500 บาทมาให้ไหม  

ล่าสุดคือดิฉันก็พยายามเลือกร้านที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง หรือ  ซื้อแต่ LAZ MALL ก็ยังมีปัญหา

นี่คือสิ่งที่ได้รับวันนี้ แชมพู มูลค่า 498 บาทของฉานน

นี่คือรายการที่สั่งซื้อไป ด้วยโปร 9.9 เมื่อวานนี้

นี่คือโปรวันนี้ 10/9/2019
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่