หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกร้านค้าใน LAZADA ยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งๆที่จ่ายเงินไปแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada
คำสั่งซื้อ 251298477216562 ได้เงินคืนเมื่อไหร่ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแท้ๆ แทนที่จะเอาเงินไปทำอย่างอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
โดน Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ Cashback เงินคืนที่เป็นเงินของเราแท้ๆ กลับอดได้ใช้ เสียประโยชน์มาก
เราสั่งซื้อกางเกงใน Lazada ไปค่ะ ราคา 1,590 บาท ในตอนนั้น เราได้ใช้ Code คูปองลาซาด้า ไป 80 บาท คูปองส่วนลดร้านค้า 50 และได้ใช้เงินคืนสะสมไป 397.50 บาท (กว่าจะได้มาก็ซื้อของใน Lazada ไปเยอะ ได้ใช้ cas
สมาชิกหมายเลข 7586978
จะยกเลิกคำสั่งซื้อใน lazada กับร้านผุ้ขายได้อย่างไร กรณีร้านค้าไม่ยกเลิกให้สักที
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยร้านตัวแทนคือ Ponds Official Store เป็นยอดชำระ 544.- เลขที่คำสั่งซื้อ 644781506460626 เมื่่อวันที่ 16 มค. 66 โดยทำการชำระผ่านระบบ LazPayLater เป็นระบบผ่อนชำระ 6 งวด
สมาชิกหมายเลข 4781424
ใบกำกับภาษี ของ Xiaomi
เพิ่งเปิดบริษัทใหม่ๆ (อยากเสียภาษีให้ถูกต้อง) ซื้อสินค้าจาก lazada แล้วนำมาขายต่อ แต่ก่อนก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะสั่งจาก lazada เป็นผู้ขายเอง ของส่งถึง ใบกำกับส่งmail มา แต่มาวันที่ 9/9 ได้สั่งโทรศัพท์จ
kijabusu
กำลังดำเนินการของ lazada คืออะไร ทำไมร้านไม่ส่ง
ตอนแรกกำหนดวันส่งวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลา ขอยืดเวลา ก็กดยืดเวลา ล่าสุดไปเช็ครายละเอียดคำสั่งซื้อ มันขึ้น ร้านค้ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อทางร้าน คือของยังไม่ถูกจัดส่งมาครับ อยากทราบว่ากี่วันของจะมา ห
สมาชิกหมายเลข 961553
AIS ให้โปรแพงและห่วยกว่าเดิม ร้องเรียนได้ไหมเนี่ย
โปรเดิมหมด แทนที่จะให้ที่ราคาเท่าเดิม ยังให้จ่ายแพงกว่าเดิมและห่วยลง คิดจะให้ลูกค้าหนี้หรอ จะยกเลิกทั้งมือถือและเน็ตบ้านเลยดีไหมเนี่ย serenade ก็ไม่ช่วย ค่ายไหนมีโปรพร้อมแพคเน็ตบ้านแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 9069592
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
ใช้โค้ดลาซาด้าไม่ได้
เราใช้โค้ดสำหรับลูกค้าที่เป็นส่วนลด50ไม่ได้ค่ะหลังจากยกเลิกคำสั่งซื้อไปรอบแรกก็ใช้ไม่ได้อีกเลยทั้งๆที่เงื่อนไขคูปองบอกว่าจะไม่หายหากยกเลิกคำสั่งซื้อเรางงมากเลยค่ะ สินค้าที่ใช้ก็ตามเงื่อนไขแต่มัน/ม่ขึ้
สมาชิกหมายเลข 4716188
จะสิบวันแล้วยังไม่ได้ของ และคืนเงินไม่ได้?
สั่งซื้อของใน LAZADA หมายเลขติดตามพัสดุ LEXPU0234796013 เลขคำสั่งซื้อ 730577756991826 นี่คือสถานะ สั่งขนมชนิดหนึ่งจากร้านค้าในประเทศไทย แถวพระสมุทรเจดีย์ สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 980118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกร้านค้าใน LAZADA ยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งๆที่จ่ายเงินไปแล้ว