คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5494870 ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้นะครับ
1.หมายเลขที่ทำรายการผิด และ ขอทราบหมายเลขที่ถูกต้อง
2.ช่องทางการเทำรายการ
3.วันที่ / เวลาในการทำรายการ
4.จำนวนเงิน
5.ขอเอกสารหลักฐานการการทำรายการโดยแนบเอกสารเข้ามาเพิ่มเติมครับผม
1.หมายเลขที่ทำรายการผิด และ ขอทราบหมายเลขที่ถูกต้อง
2.ช่องทางการเทำรายการ
3.วันที่ / เวลาในการทำรายการ
4.จำนวนเงิน
5.ขอเอกสารหลักฐานการการทำรายการโดยแนบเอกสารเข้ามาเพิ่มเติมครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เติมเงินมือถือผ่านแอปSCBผิดเบอร์อ่ะคะ? ต้องทำยังใงใครพอรู้บ้างค่ะ
ต้องติดต่อทางไหน?ยังใงค่ะ?