ฝากถึงการให้คะแนนประเมินของงานบริการทุกประเภทด้วยค่ะ

จากใจคนที่เคยทำงานบริการนะคะ เวลาปฏิบัติหน้าที่เสร็จจะมีให้กดประเมินคุณภาพการให้บริการซึ่งในที่นี้หมายถึงตัวบุคคลที่ให้บริการคุณนะคะ ไม่ใช่ให้ประเมินบริษัท เราอยากจะให้เห็นใจพนง.สักหน่อยบางครั้งคือบริการดีประดุจลูกในไส้ พอกดประเมินออกมาไม่พอใจมากและเขียนเหตุผลคือด่าบริษัท ซึ่งพนง.เขาไม่ได้ผิดในส่วนนั้นแต่ต้องมารับกรรมแทน คุณโมโหคุณกดไม่พอใจมากไม่ผิดหรอกค่ะ แต่บริษัทเค้าจะมามองว่าประสิทธิภาพในการให้บริการของพนง.มันห่วย ทำให้ลค.กดพอใจมากไม่ได้ ซึ่งตัวพนง.ต้องมาถูกเพ่งเล็งร้อนๆหนาวๆอีก 

อยากให้มองในส่วนของการให้บริการมากกว่านะคะ ถ้าเขาทำเสียงไม่พอใจหรือชักสีหน้าก็ตามนั้นเลยไม่พอใจมาก แต่ถ้าเขาทำทุกทางแล้วยินดีทำให้ทุกอย่างเสียเวลากับเราคนเดียวเกือบชม.โดยไม่ปริปากบ่นหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสถึงแม้ว่าปัญหากราจะไม่ได้รับการแก้ไข การกดพอใจมากให้ไปไม่ต่างจากกำลังใจดีๆเลย  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่