คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5494124
ศูนย์บริการลูกค้าฯ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ โดยแยกเป็นรายชิ้นนะครับ
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าฯ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ โดยแยกเป็นรายชิ้นนะครับ
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ส่งไปรษณีย์ไทย แบบปลายทาง ไม่ไม่ความคืบหน้าเลยค่ะ ทำยังไงดีค่ะ
ปกติลูกค้าได้รับของแล้ว ชำระเงินเรียบร้อย จะมี sms แจ้งมาทันที หรือไม่ก็ 2-3 วันเข้า
แต่มีบางรายที่ไม่อัพเดตสถานะเลย ไม่มีความคืบหน้า ไม่มี sms เข้าเลย รอหลายวันแล้วค่ะ
(ถ้า เจ้าหน้าที่ ปณ. เห็น ฝากรับเรื่องด้วยนะคะ)
ชื่อผู้รับ อาซีเราะห์ สะอะ
เลขพัสดุ EF501744468TH
จำนวนเงิน 200 บาท
รับของ 29 ส.ค.62
ชื่อผู้รับ กิตติธร บัวชุม
เลขพัสดุ EF501745287TH
จำนวนเงิน 200 บาท
รับของ 27 ส.ค.62
ชื่อผู้รับ ศราวุธ ลายภูษา
เลขพัสดุ EF350880190TH
จำนวนเงิน 200 บาท
รับของ 2 ก.ย.62
ชื่อผู้รับ ไอริสา ทองจันทร์
เลขพัสดุ EF350880583TH
จำนวนเงิน 380 บาท
รับของ 2 ก.ย. 62