่คุณภาพ ของหนว่ยงานบริการคำขอรับติดตั้ง AIS FIBERนั้น เพื่อนสมาชิกพอใจระดับใด?

กระทู้คำถาม
อยากทราบความคิดเห็นจากเพื่อนๆ ชาวพันทิพ เกี่ยวกับการขอรับบริการติดตั้ง Net Fiber  AIS

ด้วยประสพการณ์ ที่ได้รับนั้น แตกต่างจาก คุณภาพ และมาตรฐาน เดิม ของAIS เปนอย่างยิ่ง

จากการที่ได้ยื่นเสนอ เอกสาร ขอติดตั้ง INTERNET FIBER ในระบบย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 25 สิงหา ฉ,ธได้ยื่นเอกสารใบแจ้งค่าบริการเดือน พฤษภาของค่ายอื่นไป(เงื่อนไขเอกสารต้องไม่เกิน90วัน)ทาง ไลน์ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องโทรมาบอกว่า เอกสาร  ต้องเปนของเดือนมิถุนายน จึงต้องยื่นใหม่ ตามที่ จนทนั้นแจ้งไว้ และจะรับเรื่องไว้ และบอกว่าจะดำเนินการให้โดยเร็วเมื่อได้รับเอกสารชุดใหม่

ต่อมาวันที่3นี้ส่งเอกสารชุดใหม่ไปในช่องทางไลน์ เป็นยื่นใบเสร็จค่าบริการเดือนกันยายน ไปทางไลน์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย
เป็นระยะเวลาเกือบ 6 วันแล้ว ด้วยเปนการส่งเอกสารต่อเนื่องสมควรที่จะได้รับการติดต่อกลับภายใน 24 ชม.เพราะมีการแสดงการได้อ่านและ
ได้รับเอกสารชุดใหม่นี้

บ่ายนี้ เมื่อโทรเข้า1175 ได้คุยกับเจ้าหน้าที คุณ อรรถพลประมาณเวลา 14.25 ต้องใช้เวลาถึง 18.47นาทีเพื่อให้ จนท ท่านนี้หาข้อมูลเดิม
ว่า จนท ท่านก่อน ได้ติดตามงานหรือไม่ เมื่อ ขอที่จะคุยกับ จนท ที่เคยประสานงานไว้ก่อนก็ไม่ยอมให้ข้อมูลใดใด??เหมือนจะจงใจปิดบังความบกพร่องของการไม่ตามงาน

จากการที่ได้เปนลูกค้า AIS มาตั้งแต่ปีแรกที่เปิดให้บริการ ระบบมือถือ ได้รู้สึกเสียใจต่องานบริการ ของ พนง Call Center ด้านFIBERที่ได้เจอมาเปนอย่างยิ่ง ช่างตกต่ำจากปีก่อนๆเปนอย่างมาก  แต่คาดว่ายังอาจมี พนง ดีๆ อยู่อีกไม่น้อย ซึ่งอาจเปนคราโชคร้ายของเจ้าของกระทู้
จึงอยากทราบว่า เพื่อนสมาชิกที่ได้เคยติดต่อกับทาง1175 Fiber นั้นมีประสบการณ์ เช่นไร  

...มีความพอใจในการบริการของ พนง 1175 call center fiber ระดับใด จาก  1  ถึง 5
..ใช้เวลากี่วันจากวันยื่นเอกสารย้ายค่าย จึงได้รับการติดตั้ง

ขอรบกวนนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 19/09/2019 เวลา 01.35 น.

ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 3916721 ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่เราสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++

สมายล์- ศิริลักษณ์ เข้ามาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3916721 นะคะ เบื้องต้น ทางเอไอเอสมีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง สมายล์-ศิริลักษณ์ ขอน้อมรับเกี่ยวกับการให้บริการ เพื่อการพัฒนาคุณภาพ และส่งมอบบริการที่เข้าใจ และตรงใจลูกค้าทุกท่านมากที่สุดค่ะ

สำหรับเอกสารที่ใช้ในการย้ายค่ายจะใช้ใบแจ้งหนี้ค่าบริการอินเทอร์เน็ตของผู้ให้บริการรายอื่นเดือนใดเดือนหนึ่ง ย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือนนับจากวัน/เดือนที่สมัคร โดยที่อยู่ในใบแจ้งหนี้ต้องตรงกับสถานที่ติดตั้ง หากเอกสารเรียบร้อยระยะเวลาสมัครจะอยู่ที่ 1 วันทำการ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะสอบถามวัน/ เวลาที่สะดวกให้เข้าไปติดตั้งนะคะ หากคิวช่างว่าง ก็สามารถดำเนินการติดตั้งตามที่นัดหมายได้เลยค่ะ

อย่างไรแล้ว สมายล์- ศิริลักษณ์ ขอทราบหมายเลขที่ติดต่อเข้ามาเพิ่มเติม ที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เลยนะคะ   เบื้องต้นมีการทักสอบถามข้อมูลเข้าไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่