หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DHL ถ้าไม่รับสายจะไม่มาส่งแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
ปกติไม่ได้พกโทรศัพท์ตลอดเวลา สั่งของเก็บเงินปลายทางไว้ รอมาสามวันแล้ว ไม่ได้รับสาย ไม่มาส่งของเลยหรอคะ เขาจะตีกลับเลยมั้ยแบบนี้ เราสามารถยกเลิกได้ไหม ช้าแบบนี้รอจนไม่อยากได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
สั่งของเก็บเงินปลายทางไว้ DHL มาส่งของแต่ไม่โทรมาถามก่อนนี่เป็นปกติอยู่แล้วไหมครับ ?
คือผมสั่งของใน Lazada เก็บเงินปลายทางไว้แล้ว dhl จะเป็นผู้ส่งผมก็รอนึกว่าจะโทรมาถามก่อนว่าอยู่บ้านไหมเพราะปกติคนอื่นที่มาส่ง Lazada ก็โทรมาถาม แต่นี่มาส่งที่บ้านเลยดีนะมีคนอยู่ถ้าไม่มีใครอยู่นี่ของมัน
สมาชิกหมายเลข 4501871
การส่งของ
ช่วงนี้ konvy จัดส่งช้ามั้ยค่ะ (ส่วนตัวเก็บปลายทาง)
สมาชิกหมายเลข 9123463
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ทำเลขพัสดุJ&Tหายทำยังไงดีครับ ของโดนตีกลับมาและยังมาไม่ถึงสักทีเกือบเดือนแล้ว เข้าเช็คในแอพด้วยเบอร์ก็ไม่ขึ้นใช้เช็ค
สาเหตุที่ของตีกลับผมขอเล่าแบบสั้นๆนะครับ ผมไปส่งของแจ้งว่าปลายทางคือจังหวัดอุดรธานีพนักงานก็ทวนให้ว่าอุดรธานี ผ่านไป2วันผู้รับโทรมาแจ้งว่าของไปส่งอยู่สมุทรปราการ ตกเย็นผมเลยโทรไปแจ้งปัญหาทางCall Cent
สมาชิกหมายเลข 4473794
โดนพนักงานขนส่ง DHL พูดจาหมาไม่-ใส่
ตามหัวข้อ การสทนาไม่กี่คำแบบ งงๆ เพราะผมหลับตื่นสาย DHL : ฮัลโหล..มีของมาส่ง มีเรียกค่าเก็บปลายทาง 950฿ เรา : อะไรนะครับไม่ค่อยได้ยิน (เพิ่งตื่นมึนๆ) DHL : มีของมาส่ง(ตะคอก) มีเรียกเก็บเงินปลายทาง 95
สมาชิกหมายเลข 4272615
โอนเงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกรุงไทย)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 4928221
เผลอไปสมัครโปร19บาทaisละช้ามากสมัครโปรใหม่ไป32บาทแต่เนตยังช้าอยุ่ตอ้งการยกเลิกโปร19บาทไม่มีชอ่งทางเลบ
ชว่ยยกเลิกทีเนตโปร19บาท1175มันไม่ได้โทรฟรีนะครับยกเลิกโปร19บาททีเพราะมันทำ :)อะไรไม่ได้ เบอร0934317470
สมาชิกหมายเลข 9178521
วอนพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ เลิกใช้บริการ DHL express เหอะ ขนส่งล่าช้ามากๆ
คือตามรูป หากเป็นขนส่งเจ้าอื่น ควรได้ของตั้งแต่วันที่ 3 แล้ว เพราะของส่งไปให้ขนส่งตั้งแต่บ่ายวันที่ 2 แล้วขณะนี้โทรเช็คกับ DHL มีการบอกว่ากำหนดการส่งคือวันที่ 5 เป็นต้นไป แล้วไอ้ของที่ถึงปลายทางตั้งแต
Saruka
ยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัติ
เน็ต 10 MB 40 GB 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติยกเลิกให้หน่อยค่ะใช้ได้ไม่ดีเลยช้ามากๆ เบอร์ 0961865239
สมาชิกหมายเลข 7333157
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DHL ถ้าไม่รับสายจะไม่มาส่งแล้วหรอ