[Shopee] ใครเคยคืนสินค้าของ XIAO Mi บ้างคะ?

เนื่องจากสั่งหูฟัง Wireless ของ Xiao Mi มา จาก Shopee ตามลิงค์นี้

https://shopee.co.th/product/70039485/2623757665?v=733&smtt=0.0.4

หลังจากชาร์ตเสร็จลองใช้แล้วหูสายมันติด ๆ ดับ ๆ เลยจะส่งเปลี่ยนคืน เพราะในรายละเอียดบอกว่ารับประกัน 1 ปี

พอแชทคุยกับร้านค้าก็ไม่รู้เรื่องค่ะ คุยไม่รู้เรื่องจริง ๆ คือเขาไม่พยายามอธิบายอะไรเราเลย ภาษาบางคำเหมือนใช้ Google Translate แปลมา แล้วก็นานกว่าจะตอบกลับ

ส่วนของ SHOPEE เห็นว่าถ้าไม่เกิน 3 วัน SHOPEE ให้ส่งคืนได้ ก็รีบติดต่อไป แล้วก็ต้องมาเจอมาตรฐานการดูแลลูกค้าของ SHOPEE ที่แย่เหมือนเดิม โทรไปไม่เคยรับ เข้าระบบแชทก็รอนาน แล้วก็ไม่ช่วยอะไรนอกจากให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง ครั้งนี้ก็รอนานกว่าจะได้แชท พอหายไปตรวจสอบเกือบครึ่งชม. พร้อมกับคำตอบที่ว่าให้เราไปคุยกับเจ้าของร้านในแชทเอง แล้วก็จบแชทไป คือให้เรารอตั้งนานรอได้แต่พอเราตอบช้าเขาก็ทิ้งเราไปค่ะ

ตอนนี้รบกวนหน่อยค่ะ ใครพอเคยมีประสบการณ์หรือพอมีความรู้เกี่ยวกับการส่งคืนหรือเปลี่ยนสินค้าของ Xiao Mi ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หัวเสียกับเรื่องนี้มาทั้งวันแล้ว


ปล. เอกสารการคืนเงินของ SHOPEE ควรให้อ่ายง่าย ชัดเจน ตัวเล็กขนาดนี้ นอกจากที่มันดูไม่ปกป้องสิทธิ์ของลูกค้าแล้ว ยังดูแดความรับผิดชอบด้วยค่ะ พักการจ้างดาราดัง ๆ แล้วมาจ้าง Call Center ดี ๆ เพิ่มดีไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่