จากเดิมอินเตอร์เน็ตบ้านผมติดตั้งเป็นแบบสายทองแดง และเกิดปัญหาอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยครั้งมาก และได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 คอลจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้อินเตอร์เน็ตแบบ ใช้สายไฟเบอร์ออฟติคโดยให้ความเร็ว 50/100 ใช้งานมาได้ระยะนึ่งเกิดปัญหาอินเตอร์เน็ตช้ามากเป็นบ้างช่วง ผมจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาการใช้งาน ..คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะเพื่มเสาสัญญาณในพื้นที่ให้ แต่ต้องรอ 3-6เดือน
- ผมถามหน่อยว่าผมต้องรอด้วยหรอ โดยที่ผมต้องจ่ายในราคาเท่าเดิมแต่ใช้งานอินเตอร์ช้า
การใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหา
- ผมถามหน่อยว่าผมต้องรอด้วยหรอ โดยที่ผมต้องจ่ายในราคาเท่าเดิมแต่ใช้งานอินเตอร์ช้า